Ngắm “Bạch Tuyết” trong bộ phim sắp chiếu của Disney

Thứ sáu - 05/04/2024 04:22
Ngắm “Bạch Tuyết” trong bộ phim sắp chiếu của Disney
Mục lục

Như bạn đã biết thì gần đây, Disney đã gây ra nhiều tranh cãi khi chọn nữ diễn viên da màu Rachel Zegler vào vai nàng Bạch Tuyết trong bộ phim live action Snow White and the Seven Dwarfs của họ. Bây giờ, chúng ta có dịp nhìn xem liệu cô nàng trông ra sao khi vào vai một nhân vật đã gắn liền với tuổi thơ của tất cả mọi người trên toàn thế giới này.

Trong trường hợp bạn thiếu thốn tuổi thơ, chúng tôi xin được nhắc lại đôi chút về câu chuyện của nàng Bạch Tuyết mà Snow White and the Seven Dwarfs “tham khảo”. Câu chuyện kể về một nàng công chúa sống với mẹ kế của mình, một nữ hoàng độc ác và ghen tị với sắc đẹp của cô gái trẻ. Khi một chiếc gương ma thuật nói với bà ta rằng Bạch Tuyết là "người đẹp nhất trong vương quốc", Evil Queen ra lệnh cho một thợ săn đưa cô vào rừng và giết đi cho khuất mắt.

https://twitter.com/rr_rennie/status/1527709167531839488

Tuy nhiên, anh ta không thể tự mình làm điều đó và cho phép cô ấy trốn vào rừng, nơi cô ấy được kết bạn với bảy chú lùn, những người chấp nhận nàng và họ sống hòa thuận với nhau cho đến khi nữ hoàng độc ác phát hiện ra Bạch Tuyết còn sống và cố gắng giết cô ấy lần nữa bằng một quả táo độc.

PC/CONSOLE

Đánh giá Little Big Workshop: Khi bọn lùn bỏ rơi Bạch Tuyết và tìm cách trở thành tỉ phú

Một xưởng đồ chơi nho nhỏ làm việc miệt mài, với bên trong là cả tá người lùn bị bóc lột ngày đêm , đó là những gì mà Little Big Workshop đem tới cho bạn.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ trang phục Bạch Tuyết sẽ được Rachel Zegler mặc trong phim đã khiến khán giả có cơ hội châm chọc Disney một cách điên cuồng. Quả thật trông bộ quần áo này quá “phèn”, không thể gọi là trang phục công chúa mà giống với đồ cosplay giá rẻ. Nó còn thua kém cả những bộ trang phục mà các cosplayer bình thường làm ra chỉ để mặc cho vui!

Tất nhiên có người sẽ phản pháo, Bạch Tuyết bị hoàng hậu độc ác hành hạ, bắt làm việc nhà quần quật từ sáng đến tối nên áo quần nhàu nát cũng có thể chấp nhận được. À nếu bạn vẫn chưa biết ai đóng vai hoàng hậu thì hãy xem lại ảnh bên trên, tôi mà có bà mẹ kế kiểu này, tôi nguyện bị bà ta hành hạ từ trong ra ngoài, cả ngày lẫn đêm, nguyên tuần không nghỉ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn