Top 10 Phim Có doanh thu cao nhất Thế Giới 2021

Thứ sáu - 05/04/2024 04:23
Chúng ta hãy cùng nhìn lại 10 phim ăn khách nhất năm 2021 vừa qua để xem liệu con số mà các bom tấn thu về có ấn tượng không
Mục lục

Phụ Lục

  • Spider-man: No way home
  • Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021
  • The Battle at Lake Changjin
  • No time to die
  • F9: The Fast Saga

Spider-man: No way home

No way home đã gây nên một cơn sốt chưa từng có kể từ thời điểm bom tấn lớn nhất nhà Marvel là End game ra mắt. Sau khi mang trở lại những phản diện và những người nhện cũ đã mang lại cho những khán giả gắn bó với người nhện hàng xóm thân thiện một cảm xúc vỡ òa.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Chúng ta được nhìn thấy những gương mặt quen thuộc, những khoảnh khắc đau lòng, những phân cảnh đen tối và những sự quay trở lại nhận được tiếng cổ vũ nồng nhiệt đến mức khó tin.

Phản ứng hóa học trên màn ảnh giữa Tom Holland, Tobey Maguire và Andrew Garfield là cực kỳ ngoạn ngục và mỗi người nhện đều có một khoảnh khắc để hoàn thiện hơn nhân vật của mình.

No way home đã mang đến một câu chuyện về sự trưởng thành cho người nhện của Tom Holland. Từ một cậu bé bị gắn với cái mác "Đứa trẻ của Iron Man" đến việc hy sinh cái tôi để trở thành một người hùng hoàn chỉnh.

Vì tất cả những sự tuyệt vời đó, Spider-man: No way home xứng đáng là một bản thiên hùng ca cho một trong những siêu anh hùng vĩ đại nhất của văn hóa đại chúng. Spider-man: No way home cán mốc 1,5 tỷ doanh thu toàn cầu.

The Battle at Lake Changjin

Lấy bối cảnh trong cuộc chiến tranh Triều Tiên, The Battle at Lake Changjin là bộ phim bom tấn được đầu tư nguồn kinh phí lớn nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc và cũng là bộ phim nội địa thu về khoản tiền khủng nhất từ trước đến nay.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

The Battle at Lake Changjin mô tả về một lịch sử hào hùng nơi quân dân Trung Quốc đã chiến đấu với quân đội Mỹ để chi viện cho Bắc Triều Tiên với một tinh thần dũng cảm và từ đó lật ngược thế cờ trong những giây phút cuối cùng.

902 triệu đô la Mỹ là con số mà bộ phim đã mang về cho nhà sản xuất.

No time to die

Là bộ phim thứ 25 của James Bond và là lần cuối cùng nam diễn viên Daniel Craig khoác lên mình bộ vest lịch lãm với tư cách là mật vụ 007. No time to die nhận được vô số lời khen ngợi vì không chỉ hoàn thành cuộc hành trình của nam diễn viên trong 4 bộ phim mà còn là cái kết đẹp cho toàn bộ loạt phim nói chung.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

No time to die mặc dù mang đến một cái nhìn hơi khác về James Bond nhưng nó vẫn tuân theo công thức của những bộ phim trước thuộc loạt phim. Bộ phim cuối cùng của Daniel Craig đã khai thác một khía cạnh nhẹ nhàng hơn của đặc vụ này bằng cách đi sâu vào nội tâm của nhân vật.

No time to die xuất sắc cán đích với con số 774 triệu đô la Mỹ.

F9: The Fast Saga

Biến đổi từ loạt phim đua xe thuần túy đến việc đưa yếu tố hành động vào làm chủ đạo. F9 có thể nói là phần phim hài hước nhất khi nhà làm phim đã chấp nhận rằng những định luật vật lý ngoài đời hoàn toàn không có tác dụng một khi Dom và những người bạn của mình bắt đầu đạp chân ga.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Nhà sản xuất đã mang đến một bộ phim khiến cho khán giả chỉ cần trình độ vật lý cấp 2 là đủ hiểu nó nực cười đến thế nào. Nhưng có lẽ những người cầm quyền cũng chả quan tâm đến điều đó khi giá trị họ muốn mang lại cho khán giả là những giây phút giải trí với những pha hành động kèm hiệu ứng đã mắt.

F9 biết rằng khán giả của họ ra rạp để xem những chiếc xe tuyệt vời với những pha hành động hoành tráng. Và về phần này thì không thể chê vào đâu được. F9 kết thúc công cuộc càn quét của mình với hơn 726 triệu đô la Mỹ.

F9: The Fast Saga

Trước khi có cơ hội tiếp cận với khán giả, tưởng như hình tượng Venom sẽ một lần nữa thất bại khi được đưa lên màn ảnh lớn. Thế như không, bằng cách thay đổi hoàn toàn kỳ vọng của khán giả.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Từ một bộ phim với hơi hướng kinh dị sang một tác phẩm với yếu tố hài hước làm chủ đạo. Venom đã gây cho khán giả toàn cầu phát cuồng vì những tương tác giữa symbiote và Eddie.

Hơn 530 triệu đô la là số tiền mà Venom 2 kiếm được tại các rap chiếu.

F9: The Fast Saga

Bộ phim là sự nối tiếp vũ trụ điện ảnh MonsterVerse của Warner Bros và Legendary Entertainment. Hai phần phim trước là tiền đề để Kong và Godzilla đối đầu với nhau.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Godzilla vs Kong đã tái hiện chân thực hình ảnh hai con quái vật mang tính biểu tượng của điện ảnh. Cả hai đã chiến đấu những trận chiến kinh thiên động địa. Nhưng sau tất cả, đã biết sát cánh cùng nhau để phục vụ cho một mục đích cao cả hơn.

Godzilla vs Kong là một bữa tiệc CGI đã mắt với những pha hành động và chiến đấu mãn nhãn. Bộ phim xứng đáng là bom tấn lớn nhất mùa hè, giúp hồi sinh phòng vé mạnh mẽ với hơn 467 triệu đô la Mỹ doanh thu.

F9: The Fast Saga

Shang-Chi được quảng bá là phim Marvel đầu tiên có dàn sao gốc Á. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Marvel tiếp cận tốt hơn tới người dân Châu Á trong tương lai.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Các nhà làm phim đã rất cố gắng khai thác những chủ đề tâm linh của phương đông cùng với những màn so tài võ thuật và những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

Shang-Chi kết thúc thời gian của mình ở những rạp chiếu với con số là hơn 432 triệu đô la Mỹ.

F9: The Fast Saga

Một bộ phim siêu anh hùng hoàn toàn khác biệt là những từ đơn giản nhất để nói về Eternals. Câu chuyện xoay quanh một chủng tộc ngoài hành tinh với sức mạnh vô song đã đến trái đất cách đây 7000 năm.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Bằng cách kể chuyện rành mạch, tư duy phát triển theo hướng phi tuyến tính thông minh, đan xen với những phân đoạn flashback phù hợp. Từng thước phim đều được thổi hồn và hiện lên một cách đầy tỉ mỉ.

Hiếm có bộ phim nào lại có thể giới thiệu đến 10 nhân vật hoàn toàn xa lạ đến với người xem một cách trọn vẹn, xúc tích, và đủ đầy như cách mà Eternals của Chloé Zhao đã làm. Bộ phim sau khi công phá các rạp chiếu đã mang về 401 triệu đô la Mỹ.

F9: The Fast Saga

Lấy bối cảnh nhiều thiên niên kỷ trong tương lai, vũ trụ đã trở thành một xã hội phong kiến với quy mô thiên hà. Đứng đầu là những nhà quý tộc lớn kiểm soát những hành tinh khác nhau.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Bộ phim sẽ theo chân chàng trai Paul Atreides khi gia tộc Atreides của cậu bị đẩy vào cuộc chiến tranh giành hành tinh sa mạc Arrakis hay Dune, nơi khai sinh ra một hợp chất giúp gia tăng tuổi thọ cho người sử dụng và hoạt động như một chất gây nghiện.

Dune phần đầu tiên đã được các nhà làm phim chuyển thể y nguyên một thế giới cồn cát sống động, lộng lẫy. Trong năm 2021, Dune thu về hơn 397 triệu đô la Mỹ.

F9: The Fast Saga

Black Widow là thành viên nữ duy nhất của nhóm Avengers trong hơn 10 bộ phim đầu tiên. Nhưng phải đến khi nhân vật của nữ diễn viên Scarlett Johansson hy sinh để lấy viên đá linh hồn ở hành tinh Vomir, câu chuyện về cô mới được công chiếu.

Top 10 Phim Có Doanh Thu Cao Nhất 2021

Điều này phần nào khiến cho ảnh hưởng của bộ phim này với MCU bị giảm đi rất nhiều. Có thể nói, Black Widow là một bộ phim phát hành nhằm tri ân Góa phụ đen. Nhìn chung giới hạn những người có thể thoải mái thưởng thức là những fan trung thành của nhân vật này.

Mặc dù ít được quan tâm hơn những đứa con khác của MCU. Black Widow không hẳn là một tác phẩm tệ nếu xét về mọi mặt. Trải qua nhiều lần dời lịch chiếu, Black Widow đem về hơn 379 triệu đô la Mỹ.

Xem thêm:

Anime / Manga

101 Biểu Cảm Đáng Yêu Của Anya Spy x Family Meme Khiến Fan Xỉu Up Xỉu Down

 Tags: Marvel, 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn