Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Thứ sáu - 05/04/2024 04:24
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe mặc dù đã chiến đấu hết mình nhưng vẫn không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng. Miguel xuất hiện kịp thời.
Mục lục

Tóm tắt nội dung Jujutsu Kaisen chap 253: Maki trúng Hắc thiểm!!!

Chap 253 bắt đầu bằng một cảnh quay ngược thời gian ngắn, một cuộc bình chọn đang diễn ra với chủ đề thảo luận là “Ai là chú thuật sư cấp Một mạnh nhất?”. Chúng ta có thể thấy cả 3 người có mặt trong cuộc bình chọn là Mei Mei, Nanami và cả Gojo cũng đều cho rằng Kusakabe là chú thuật sư cấp Một mạnh nhất hiện tại.

Quay lại với trận chiến giữa Maki và Sukuna. Maki đỡ được một nhát chém từ Sukuna. Cả hai người vẫn đánh nhau mặc cho các tòa nhà bị đánh nát trước đó bắt đầu sụp đổ đè lên họ.

Những chiếc ô tô đậu trong các tòa nhà lao ra ngoài và Sukuna tận dụng điều đó để tạo lợi thế cho mình bằng cách tung những nhát chém phía sau chúng. Nhưng có vẻ Maki nhận ra ý định đó của Sukuna, cô né được những nhát chém nhưng không may bị văng ra ngoài do va chạm với một chiếc ô tô lao đến.

Sukuna thoát hiện tóm lấy Maki, hắn tấn công cô ấy nhưng Ino bất ngờ lao vào trận chiến, anh cố gắng tấn công nhưng Sukuna ngay lập tức tung ra những nhát chém hóa giải các đòn tấn công của Ino và đá anh ta bay ra xa.

Kusakabe ngay lập tức tấn công Sukuna bằng thuật thức tỷ lệ 7:3 của Nanami. Kusakabe nhận ra rằng Sukuna đã dễ dàng né đòn tấn công đó vì hắn ta đã nhận ra kế hoạch của họ.

Maki tái tham chiến. Cô nghĩ ngay cả khi Yuta sống sót, nếu trận chiến với Sukuna kéo dài, họ sẽ gặp phải những vấn đề mới. Vì thế cô quyết định kết thúc chuyện này càng sớm càng tốt.

Maki chém đứt một cây cột và đá nó về phía Sukuna, nhưng hắn ngay lập tức biến mất khỏi vị trí đó và tóm lấy mặt Maki với tốc độ cao, sau đó ném cô ta ra khỏi tòa nhà với một lực cực mạnh.

Sukuna khen ngợi Maki và nói rằng cô ấy không giống một đứa trẻ nửa vời (ý nói Yuji). Cô ấy thực sự đã tận dụng mọi thứ để có thể đánh bại hắn, mặc dù điều đó là không thể.

Khi đòn tấn công của Sukuna xé nát một phần khuôn mặt của Maki, hắn hét lên trong sự phấn khích cao độ rằng một chú thuật sư sẽ cần rèn luyện cơ thể, sức tấn công vật lý nhiều hơn hay rèn luyện chú thuật nhiều hơn. Hắn cho rằng Maki chính là nhân chứng sống cho việc rèn luyện sức tấn công vật lý và thể lực là cần thiết như thế nào đối với các chú thuật sư.

Sukuna nói chú thuật chỉ đơn thuần là da và thịt. Nhưng cơ thể của Maki mới là xương cốt và bản chất thực sự. Sukuna hào hứng hét vào mặt Maki rằng sự tồn tại của hắn ta là một sự thách thức với các chú thuật.

SUKUNA CHÉM MAKI VỚI HẮC THIỂM!!!

Spoiler JJK 254 Full:
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Cuối chương, chúng ta thấy hình ảnh Kusakabe một mình còn lại giữa chiến trường và đang phân vân, thật sự có phải anh ta chính là người phải chiến đấu 1-1 với Sukuna và đánh bại hắn. Ngay cả bản thân Kusakabe và có lẽ tất cả mọi người cũng không ai tin.

Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Chap bắt đầu với việc Kusakabe sử dụng “Lãnh địa giản dị: Evening Moon Sword Drawing”. Sukuna nhận ra thuật thức này nhưng hắn tự hỏi tại sao Kusakabe lại sử dụng nó để chống lại hắn, khi mà hắn là một trong những nguyền hồn có khả năng sử dụng nhát chém hư không (chém trong không khí nhưng vẫn trúng mục tiêu).

Spoiler  Jujutsu Kaisen JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Kusakabe tự ngẫm:

“Lãnh địa giản dị có thể được sử dụng để chống lại việc bành trướng lãnh địa, việc sử dụng lãnh địa giản dị có thể loại bỏ hiệu ứng tất trúng nhưng nó không vô hiệu hóa được thuật thức của đối phương. Nhưng bỏ chuyện đó sang một bên đi, dù đơn giản nhưng nó vẫn là một lãnh địa”

Kusakabe có lẽ đã thêm một hệ thống hoàn toàn tự động giúp anh ta có thể tấn công bất cứ thứ gì xâm nhập vào lãnh địa của mình. Ngay cả Sukuna cũng khen ngợi Kusakabe, nói rằng phản xạ của anh ấy không tệ.

Spoiler  Jujutsu Kaisen JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Kusakabe đã đối phó với những nhát chém của Sukuna bằng cách đọc "tia lửa" năng lượng, chuyển động và dòng chảy thuần túy trong chú lức của hắn ta. Và lãnh địa giản dị của anh ấy giúp công việc đó dễ dàng hơn nữa. Việc này khiến Sukuna một lần nữa khen ngợi anh ta, tuy nhiên những người được Sukuna khen lại không có kết cục tốt đẹp cho lắm.

Nhưng ngay khi anh ấy đang khoe khoang kỹ thuật sống sót sau những nhát chém bằng cách đọc tất cả chuyển động của Sukuna, Kusakabe bất ngờ bị trúng một loạt đòn chém khác mà anh ấy hầu như không tránh được. Anh ấy nhận ra rằng Sukuna đã kích hoạt CT của mình với chuyển động bằng 0!!

Một lần nữa chúng ta lại có một đoạn hồi tưởng kiểu phỏng vấn trong đó mọi người đều khen ngợi Kusakabe. Nanami gọi anh ta là một kiếm sĩ lão luyện với nhiều kỹ thuật thực sự. Mei Mei nói Kusakabe là một người đàn ông hữu ích, người có thể thích ứng bản thân vào bất kỳ tình huống nào. Gojo khen ngợi Kusakabe vì có con át chủ bài "Lãnh địa giản dị". Gojo nói rằng rất nhiều người mới bắt đầu phải tạo ra lời thề ràng buộc để hình thành nó nhưng Kusakabe có thể thiết lập mà không cần bất kỳ lời thề ràng buộc nào và phạm vi hiệu quả của nó cũng rất lớn!! Lời thề ràng buộc của Miwa để kích hoạt lãnh địa giản dị của cô ấy là cả hai chân của cô ấy phải được nối đất nếu không nó sẽ vô hiệu hóa.

Trở lại trận chiến, Kusakabe cảm nhận được rằng Sukuna sắp mở rộng mục tiêu chú thuật của hắn để sử dụng Nhát cắt thế giới, anh ngay lập tức mở rộng phạm vi lãnh địa giản dị của mình. Ngay cả Sukuna cũng ngạc nhiên vì điều này!!

Mei nói, thông thường khi ai đó sử dụng Sword Drawing, họ sẽ dụ đối thủ của mình vào. Nhưng Kusakabe đã mở rộng phạm vi lãnh địa giản dị của mình và đưa đối thủ vào trong phạm vi. Và anh ta có thể tự động tấn công bất cứ ai vào lãnh địa đó.

Mei Mei cũng nói điều này về Kusakabe:

“Anh ấy là loại chú thuật sư mà tôi muốn mang đến một hòn đảo hoang”

Cú vung kiếm đôi của Kusakabe bất ngờ tấn công Sukuna bằng một loạt đòn chém. Katana của Kusakabe gãy đôi sau nhiều lần tấn công vào Sukuna nhưng anh ta cởi áo khoác ngoài và bắt đầu đánh nhau tay không với Sukuna. Anh ta có thể hết kiếm, nhưng không bao giờ hết lựa chọn.

Spoiler  Jujutsu Kaisen JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Kusakabe đuổi theo Sukuna, người đã bị anh ta đánh bay sau một cú đá trước đó. Kusakabe nghĩ tại sao mình lại cố gắng nhiều như vậy. Điều này không giống anh ấy. Nhưng sau đó anh ấy nhận ra rằng đó là vì anh ấy mắc nợ Hiệu trưởng Yaga.

Spoiler  Jujutsu Kaisen JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Gojo, Nanami & Mei cho biết lý do số một khiến họ đề cử Kusakabe là Pháp sư cấp 1 mạnh nhất là vì anh ấy “Siêu tốt bụng”. Kusakabe thực hiện một tư thế vinh dự khi tự nhủ rằng mình nên ngừng suy nghĩ vô nghĩa vì bọn trẻ đã phải chiến đấu bằng mạng sống của mình!!

Kusakabe sử dụng kỹ thuật "Hazy Moon" từ New Shadow Style của mình. Nó tạo thành một luồng khí hình thành từ phần còn lại của thanh Katana bị gãy của anh ta.

Kusakabe một lần nữa lao tới tấn công nhưng Sukuna đã nắm được thanh kiếm chỉ bằng hai ngón tay. Sukuna nói, “Mày nhắm vào trái tim tao, nơi tao đã bị tổn thương rồi nhỉ. Nó thật sự rất đau đớn”

TRONG TRANG TIẾP THEO, CHÚNG TA THẤY KUSAKABE NẰM TRÊN SÀN VỚI NGỰC BỊ SUKUNA CHÉM THÀNH HÌNH DẤU X!!

Spoiler JJK 254 Full:
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Ui Ui ngay lập tức đến cứu Kusakabe nhưng...

Sukuna chờ đợi Ui Ui đến, khi thấy Ui Ui xuất hiện thì hắn xuất hiện phía sau, nói: "Anh mày bắt đầu thấy khó chịu rồi đấy".

Spoiler JJK 254 Full:
Spoiler JJK 254 Full: Kusakabe không trụ nổi 1 chap, Ui Ui suýt mất mạng

Ngay khi Sukuna chuẩn bị giết Ui Ui, MIGUEL XUẤT HIỆN CỨU UI UI VỪA KỊP LÚC!!!

Khi Sukuna nói rằng hắn ta không nhận ra anh ấy, Miguel nói, “Mày phải sống dưới một tảng đá vì không biết tao là ai. Những người dân đảo này cần phải mài giũa giác quan của mình nhiều hơn nữa”

Chương kết thúc tại đây, KHÔNG BREAK tuần sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết