Review những phim anime đam mỹ HOT nhất 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Bạn là tín đồ của đam mỹ? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua top 5 review phim anime đam mỹ hay nhất quả đất nay!
Mục lục

Phụ Lục

  • Bạo chúa biết yêu - The Tyrant Who Falls in Love
  • Hồ sơ vụ án của nhà kim hoàn Richard - The Case Files of Jeweler Richard
  • Yuri One Ice - Trên sàn băng
  • Bloody Mary - Samamiya akaza
  • No 6 - Số 6

Nếu bạn là tín đồ của phim đam mỹ và đang không biết tựa phim đam mỹ nào đang được xem nhiều nhất hiện nay. Vậy thì xem ngay top 5 review phim anime đam mỹ siêu hot 2022 dưới đây cùng nhé!

Bạo chúa biết yêu - The Tyrant Who Falls in Love

Nằm trong top review phim anime đam mỹ hay nhất 2022 chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim Bạo chúa biết yêu siêu hot này. The Tyrant Who Falls in Love là bộ phim đam mỹ trường học được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên.

Nội dung phim ngắn gọn, cô đọng nhưng lại thu hút đông đảo lượng người xem. Theo số liệu thống kê, Bạo chúa biết yêu là bản truyện xếp top bán chạy nhất tại Nhật Bản và Đức.

Bộ phim kể về mối tình đơn phương của cậu sinh viên Tetsuhiro Morinaga với Souichi Tatsumi trong suốt 4 năm trời.

Review những phim anime đam mỹ HOT nhất 2022
Review phim anime đam mỹ hay nhất

Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của hai người lận đận và buồn. Bởi Tetsuhiro Morinaga có suy nghĩ ghét Souichi vì cậu có thứ tình cảm đồng giới.

Nhưng trên thực tế lại hoàn toàn khác, Souichi chỉ muốn Tetsuhiro quên đi mọi vấn để để hai người có thể làm bạn với nhau.

Việc trái ngược trong suy nghĩ của 2 nam chính đã gây ra những tình tiết hiểu lầm sâu sắc. Liệu hai người có thể ngồi lại và giải quyết với nhau được hay không. Theo dõi bộ phim để biết được cái kết nhé.

Hồ sơ vụ án của nhà kim hoàn Richard - The Case Files of Jeweler Richard

The Case Files of Jeweler Richard là tựa phim anime đam mỹ trinh thám. Bộ phim này mang tới cho bạn đọc một góc nhìn đa chiều hơn về thể loại đam mỹ.

Bộ phim có cốt truyện rất "bánh cuốn" với nhiều tình tiết ly kỳ, khiến người xem ngơ ngác đi từ cảnh này đến cảnh khác.

Bộ phim này cũng được lọt vào top review phim anime đam mỹ ăn khách nhất Nhật bản khi có được lượng fan hùng hậu.

Review những phim anime đam mỹ HOT nhất 2022
Review phim anime

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là nhà giám định kim hoàn Richard và cậu sinh viên của trường Đại học Seig. Hai người này cùng tham gia vào một phi vụ để tìm ra lời giải về chiếc nhẫn hồng ngọc. Bởi chiếc nhẫn này không giống như những chiếc nhẫn bình thường mà nó chứa đựng rất nhiều câu chuyện phức tạp.

Trong thời gian làm việc chung, hai người đã phát sinh tình cảm với nhau. Cũng từ đây những tình tiết hấp dẫn của bộ phim được đẩy lên cao chào. Liệu họ có giải mã được bí ẩn về chiếc nhẫn hồng ngọc và tình cảm hai người sẽ đi về đâu. Xem ngay bộ phim này nhé.

Yuri One Ice - Trên sàn băng

Yuri One Ice là bộ phim đam mỹ lĩnh vực thể thao rất ấn khách. Nội dung phim truyền tới một thông điệp vô cùng ý nghĩa và nhân văn mà đạo diễn muốn gửi tới khán giả.

Nội dung bộ phim kể về chàng trai tên Yuri Katsuki có niềm đam mê lớn với bộ môn trượt băng. Tuy nhiên, do một số lý do bất khả kháng khiến cậu phải tạm dừng quá trình tập luyện của mình để trở về quê tham gia trượt băng với những người bạn thuở nhỏ của mình.

Review những phim anime đam mỹ HOT nhất 2022
phim anime đam

Những hình ảnh trượt băng của Yuri Katsuki vô tình được ghi lại và đến được tay HLV trượt băng tài ba là Victor.

Tuy nhiên, có một cậu bé khác tên là Yuri đến từ Nga cũng muốn nhận được sự dẫn dắt của Victor. Để giải quyết tình huống, vị HLV này đã yêu cầu cả hai cậu bé cùng thi đấu so tài, và kết quả là Katsuki được nhận.

Về sau hai người phát sinh tình cảm với nhau, câu chuyện tình yêu đồng giới của hai chàng trai này rất nhẹ nhàng và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Bloody Mary - Samamiya akaza

Bloody Mary là bộ phim đam mỹ ma cà rồng vô cùng ly kỳ và hấp dẫn. Sự ma mị, điên rồ nhất đều được các nhân vật lột tả rõ nét trong tựa phim này.

Bộ phim có cốt truyện lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả khi vừa mang tới sự hài hước nhưng cũng vô cùng ngang trái, éo le cho tình yêu của nhân vật chính.

Theo đó, nam chính trong bộ phim là một con ma cà rồng đã quá chán với việc bất tử nên nó đã tìm mọi cách để được chết.

phim-anime-dam-my
Review phim anime đam mỹ HOT nhất 2022

Tất cả những gì có thể làm để chết nó đều áp dụng nhưng vẫn không thể chết được. Vì thế, nó quyết định tìm đến phương pháp cuối cùng là tìm người trong dòng họ của mình là Maria giúp đỡ.

Dòng họ Maria là dòng họ chuyên diệt trừ quỷ, vì thế ước muốn được chết của nó được thực hiện một cách dễ dàng. Tuy nhiên, thành viên cuối dùng của dòng họ này đang bị người khác truy lùng.

Do đó, nam chính đã quyết định bảo vệ đứa cháu với điều kiện phải làm cho ma cà rồng được chết.

No 6 - Số 6

No 6 là bộ phim được yêu thích nhất của tác giả Hinoki Kino. Bộ phim này cũng được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên.

No 6 nói về câu chuyện tình yêu éo le của hai nam chính là Shion và Nezumi. Bộ phim này lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Nội dung phim kể về một người con trai Shion sống trong gia đình giàu có, quyền lực. Trái ngược với Shion, Nezumi lại là chàng trai có gia cảnh nghèo nàn, bị một thế lực đen tối truy đuổi.

Cuộc gặp gỡ tình cờ của hai người xảy ra trong một lần chạy trốn khỏi sự truy lùng của kẻ xấu đã khiến cả hai tìm được tình yêu đích thực của mình.

anime-dam-my
Review phim anime đam mỹ

Cũng kể từ lần gặp mặt định mệnh đó, cuộc đời của Shion bị đảo lộn hoàn toàn. Thế lực đen tối cũng tìm đến gia đình nhà Shion khiến anh và mẹ phải dọn đến sống ở một nơi khác.

Theo dõi diễn biến bộ phim bạn đọc sẽ không thấy được bất kỳ phân cảnh tình tứ, ngọt ngào nào của hai nam chính. Tuy nhiên nó vẫn thể hiện được sức hút lớn bởi thông điệp tình yêu nhân vô cùng nhân văn và sâu sắc,

Sự phân biệt giàu nghèo, địa vị xã hội rõ nét ở trong xã hội cũng là nguyên nhân ngăn cản tình yêu của hai người. Và tình yêu đồng giới của họ đã phá vỡ đi quy luật đó, mang lại sự bình đẳng giữa con người với con người hơn.

Phần review phim anime đam mỹ hôm nay đến đây thôi. Hy vọng bạn đọc đã lựa chọn được cho mình một bộ phim ưng ý. Đừng quên theo dõi Mọt game để cập nhật thêm nhiều tựa truyện đam mỹ hay ho nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn