Leak Genshin Impact full banner nhân vật trong phiên bản 4.2

Thứ tư - 03/04/2024 23:02
Leak Genshin Impact full banner nhân vật trong phiên bản 4.2 độ chính xác cao từ các leaker có uy tín trong việc này, người chơi có thể xem trước để tích đá.
Mục lục

Là đợt leak banner cho bản 4.2 Genshin Impact, các game thủ sẽ có thể lên kế hoạch roll nhân vật mà mình muốn với tất cả nhân vật 4 Sao và 5 Sao trong patch này đã được leaker thông báo sớm.

Là đợt leak banner cho bản 4.2 Genshin Impact, các game thủ sẽ có thể lên kế hoạch roll nhân vật mà mình muốn với tất cả nhân vật 4 Sao và 5 Sao trong patch này đã được leaker thông báo sớm.

Leak Genshin Impact banner nhân vật phase 1 - phiên bản 4.2

Banner giới hạn Genshin Impact 4.2 Phase 1 - Leak Banner giới hạn Genshin Impact 4.2 Phase 1 - Leak

Banner giới hạn Genshin Impact 4.2 Phase 1 theo thông tin leak mới nhất sẽ có sự xuất hiện của Thủy Thần Furina và siêu ...

Là một trong những tựa game nhập vai thành công nhất trên thị trường hiện nay, Genshin Impact luôn thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng game thủ. Với mỗi bản cập nhật lớn, việc các leaker tiết lộ thông tin về các nhân vật sắp ra mắt luôn khiến cộng đồng phấn khích. Đợt leak banner gần đây cho bản 4.2 của Genshin Impact cũng không ngoại lệ.

Theo những thông tin từ các leaker uy tín như hxg_diluc và Full Stop Chan, banner nhân vật cho nửa đầu bản 4.2 đã được tiết lộ khá sớm. Cụ thể, các nhân vật này bao gồm:

  • Nhân vật 5 sao: Thủy Thần Furina + Baizhu
  • Nhân vật 4 sao: Beidou, Charlotte, Collei

Điều đáng chú ý là với đợt thay đổi cung mệnh khá mạnh cho Furina C2 gần đây trong bản beta test, nhiều người đang muốn tập trung lấy Furina C2 thay vì vũ khí trấn của cô. Bởi lẽ, tỷ lệ lệch sang vũ khí trấn donut của Baizhu khá nguy hiểm, nhất là với các game thủ chơi miễn phí (F2P).

Về phần các nhân vật 4 sao, Charlotte sẽ khá ổn khi kết hợp cùng Furina ở vị trí hồi máu. Trong khi đó, Beidou và Collei có thể hỗ trợ tấn công thường/tỉ lệ bắn chí mạng tốt cho các nhân vật ở vùng Fontaine.

Leak Genshin Impact banner nhân vật phase 2 - phiên bản 4.2

Đối với nửa sau của bản cập nhật 4.2, các banner nhân vật sẽ là:

  • Nhân vật 5 sao: Ayato, Cyno
  • Nhân vật sao: Kuki Shinobu, Xiangling, Kirara

Với banner này, Ayato rất có thể sẽ mạnh hơn sau khi được Furina hỗ trợ theo cơ chế mới. Trong khi đó, Cyno là nhân vật tái xuất hiện khá kỳ lạ, không quá nổi bật về mặt sức mạnh so với meta mới. Thay vào đó, vũ khí trấn của cả Ayato và Cyno đều khá ổn định, người chơi có thể mạnh tay roll để tìm vũ khí cho một trong hai nhân vật này.

Nhìn chung, với việc các leaker uy tín tiết lộ thông tin gần với ngày ra mắt chính thức, người chơi Genshin Impact hoàn toàn có thể lên kế hoạch trước để dành dụm nguyên liệu, tiền và roll theo ý muốn của bản thân trong thời gian tới. Đây chắc chắn là tin vui cho cộng đồng game thủ đam mê Genshin Impact.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn