Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P

Thứ tư - 03/04/2024 23:02
Cách build Jingliu cực chuẩn cho ra sát thương hàng đầu tựa game Honkai Star Rail trong phiên bản 1.4 mà người chơi nên xem để build Jingliu cực mạnh.
Mục lục

Nhân vật 5 sao mới sẽ xuất hiện trong Honkai Star Rail phiên bản 1.4 sẽ là Jingliu - Hủy Diệt, Băng, với vai trò là một DPS chủ lực cô nàng được đánh giá là có lượng sát thương đầu ra cực khủng. Tuy nhiên, Jingliu đồng thời sở hữu một số cơ chế phức tạp mà người chơi cần nắm bắt để phát huy được sức mạnh tối đa. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách build Jingliu chuẩn nhất.

Chi tiết bộ kỹ năng của Jingliu

Vận mệnh Hủy Diệt – Băng

Đánh thường (không cường hóa): Gây sát thương 1 kẻ địch bằng % tấn công của Jingliu

Chiến kỹ: Gây sát thương Băng 1 kẻ địch bằng % tấn công của Jingliu. Nhận 1 tầng "Sóc Vọng"và 1 tầng "Phối Hợp"

Tuyệt kỹ: Kỹ năng này gây sát thương cho một kẻ địch chỉ định bằng % sức tấn công của Jingliu và đồng thời gây sát thương Băng cho các mục tiêu gần đó bằng 50% của sát thương kỹ năng ban đầu. Sau khi kết thúc lượt tấn công này, Jingliu sẽ nhận được 1 tầng "Sóc Vọng". Trong thời gian thi triển Tuyệt Kỹ này, Jingliu ở trong trạng thái "Chuyển Hồn."

Thiên phú: Khi có 2 tầng Phối Hợp, Jingliu sẽ chuyển sang trạng thái Chuyển Hồn, nhận thêm 1 hiệp và khả năng sử dụng Chiến Kỹ mới "Ánh Trăng Sông Băng." Chiến Kỹ này sẽ tiêu hao HP của đồng đội bằng 6% Giới Hạn HP của họ (có thể tiêu hao đến khi HP của mỗi đồng đội chỉ còn 1). Jingliu sẽ tăng Tấn Công của mình lên % tổng lượng HP đã tiêu hao của toàn đội hình, nhưng không vượt quá % Tấn Công cơ bản của cô. Trạng thái này sẽ được duy trì cho đến khi kết thúc lượt tấn công.

Khi có 5 tầng Phối Hợp, Jingliu sẽ lại vào trạng thái Chuyển Hồn, nhận thêm 1 hiệp và kỹ năng Cường Hóa Chiến Kỹ. Trong lúc tấn công, cô sẽ tiêu hao HP của đồng đội và tăng sức Tấn Công dựa trên tổng lượng HP đã tiêu hao. Trạng thái này cũng sẽ duy trì cho đến khi kết thúc lượt tấn công.

Bí kỹ: Sau khi dùng Bí Kỹ, sẽ tạo một vùng đặc biệt xung quanh bản thân, duy trì trong 20s, kẻ địch trong vùng đặc biệt này sẽ rơi vào trạng thái Đóng Băng. Sau khi vào chiến đấu với kẻ địch trong vùng đặc biệt, nhận 1 tầng Phối Hợp, đồng thời có 100% xác suất cơ bản khiến kẻ địch rơi vào trạng thái Đóng Băng, duy trì 1 hiệp. Ở trạng thái Đóng Băng, kẻ địch không thể hành động, đồng thời khi mỗi hiệp bắt đầu sẽ chịu Sát Thương Băng kèm theo bằng 80% tấn công của Jingliu. Tối đa chỉ tồn tại 1 hiệu ứng vùng do phe ta tạo ra.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng của Jingliu

Chiến kỹ >Thiên Phú >Tuyệt kỹ >Đánh thường

Vết tích của Jingliu

  • Bậc 1: Ở trạng thái Chuyển Hồn, Kháng Hiệu Ứng tăng 35%
  • Bậc 2: Ở trạng thái Chuyển Hồn, tăng 10% Tốc
  • Bậc 3: Ở trạng thái Chuyển Hồn, tăng 10% sát thương gây

Nguyên Liệu cần để nâng cấp Jingliu

Nón Ánh Sáng phù hợp cho Jingliu

Trấn: I Shall Be My Own Sword

Kỹ năng: Tăng 20% Sát Thương Bạo Kích. Khi đồng minh bị tấn công hoặc mất máu, người trang bị Nón này nhận 1 tầng "Eclipse", tối đa 3 tầng. Mỗi tầng "Eclipse" sẽ tăng 14% sát thương gây ra. Khi đạt tối đa 3 tầng "Eclipse", sẽ lập tức gây sát thương bỏ qua 12% Phong Thủ của kẻ địch khi người trang bị Nón này tấn công.

Các Nón Ánh Sáng hệ Hủy Diệt khác

Jingliu là nhân vật có thể phù hợp với nhiều Nón Ánh Sáng khác nhau thuộc vận mệnh Hủy Diệt, Hãy ưu tiên Sự Sụp Đổ của Aeon tích tầng 5 nếu có. Không người chơi có thể chọn những nón còn lại tùy theo sở thích.

Trang bị phù hợp cho Jingliu

Bộ vị diện 2 món

  • Dây: Hiệu suất hồi năng lượng hoặc Tấn Công
  • Cầu: Sát thương Số Ảo

Ưu tiên dòng phụ: Tỉ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, tấn công %

Bộ trang bị 4 món

  • Đầu: HP
  • Tay: Tấn Công
  • Áo: Tỉ lệ chí mạng, sát thương chí mạng
  • Chân: Tấn Công

Ưu tiên dòng phụ: Tỉ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, tấn công %

Đội hình phù hợp cho Jingliu

  • Vị trí 1 – DPS: Jingliu – Hủy Diệt, Băng.
  • Vị trí 2 – SP buff: Broyna– Hòa hợp, Phong.
  • Vị trí 3 – SP heal: Loucha– Trù phú, Số ảo (có thể thay thế bằng các Healer khác).
  • Vị trí 4 – SP buff hoặc Sup DPS tùy sở thích người chơi.

Hy vọng bài viết này sẽ bổ ích cho các bạn muốn tham khảo cách chơi Jingliu Honkai Star Rail tại phiên bản 1.4. Hãy cùng đón xem những bài viết hướng dẫn khác tại nhé!

Ngày ra mắt Jingliu trong Honkai Star Rail 1.4 sắp tới Ngày ra mắt Jingliu trong Honkai Star Rail 1.4 sắp tới

Ngày ra mắt Jingliu trong Honkai Star Rail 1.4 sắp tới cùng một số thông tin hữu ích về nhân vật này cho game thủ ...

Honkai: Star Rail đổi tên thành Honkai: Star Rail - 3T Online Honkai: Star Rail đổi tên thành Honkai: Star Rail - 3T Online

Gần đây, miHoYo đã có những thay đổi lớn liên quan đến tựa game Honkai: Star Rail tại thị trường Việt Nam. Điều này khiến ...

Cách liên kết tài khoản Apple với Honkai: Star Rail - 3T Online Cách liên kết tài khoản Apple với Honkai: Star Rail - 3T Online

Sau quyết định chuyển giao quyền phát hành Honkai: Star Rail tại Việt Nam cho 3T Online, nhiều người dùng iOS đang gặp vấn đề ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn