Những tựa game đam mỹ trên điện thoại dành cho hủ nữ

Thứ tư - 03/04/2024 23:01
Những tựa game đam mỹ trên điện thoại sắp được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các hủ nữ thỏa mãn đam mê của mình.
Mục lục

Yearning: A Gay Story

Đây không hẳn là một game nhắm tới nữ giới, nhưng quả thật nó là một game đam mỹ trên điện thoại nói về tình cảm giữa các anh chàng với nhau. Yearning: A Gay Story là một visual novel tinh tế tập trung vào các nhân vật trong cuộc sống đời thường, trong đó bạn vào vai một anh chàng đồng tính vừa bắt đầu năm thứ nhất đại học. Khi đến trường đại học không tên nằm đâu đó ở miền Trung Tây Hoa Kỳ, anh chàng gặp một số chàng trai khác và rơi vào bể tình với họ.

Trò chơi có các yếu tố mô phỏng hẹn hò, nhưng không quá tập trung vào chúng. Game chủ yếu nhắm đến cuộc sống hàng ngày của nhân vật chính. Bạn sẽ tương tác với một dàn nhân vật, mỗi nhân vật có tính cách và câu chuyện riêng của họ, trong khi bạn trải nghiệm cuộc sống đại học, phát triển tình bạn, chơi các minigame và nói thật về xu hướng giới tính của mình. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể tìm được bạn trai.

Game có bản Android nhưng không có iOS. Ngoài ra bạn cũng có thể chơi game trên PC bởi nó có bản cho các hệ điều hành Windows, Mac, Linux.

Your Dry Delight

LongStory mang đến cho bạn cơ hội quay lại mái trường cấp hai, và trò chơi là một game đam mỹ trên điện thoại bởi nó có yếu tố LGBTQ+. Game cho phép bạn chọn cách người khác xung hô mình, và cho người chơi hẹn hò với bất kỳ ai trong số 5 người bạn thuộc cả hai giới tính của mình. Nó vừa có sự phấn khích và kịch tính của một môi trường trung học xa lạ lại vừa cho phép bạn hồi tưởng lại những trải nghiệm thời trung học của mình và có thể đưa ra một số lựa chọn khác nhau.

Vào ngày đầu tiên đến trường trung học cơ sở Weasel Heights, bạn phát hiện ra rằng người chủ cũ của chiếc tủ khóa đồ (locker) mình được trao đã biến mất một cách “bí ẩn”. Bạn có muốn tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra, hay bạn bận bịu tìm kiếm những mối quan hệ bạn bè mới và cố gắng tránh thoát những kẻ bắt nạt trong trường của mình?

Game thực sự là một câu chuyện dài bởi nó có đến 8 chương, trải dài qua hết các năm học cấp 2 và có rất nhiều sự kiện để game thủ khám phá.

Your Dry Delight

Anh chàng tóc vàng Richter và ông chủ của anh ta, Leslie, là những thám tử tư hoạt động tại Cleveland, Ohio. Tuy nhiên, khi Richter lọt vào mắt xanh của một tên trùm ma mãnh, một câu chuyện khác bắt đầu diễn ra trên màn hình của game thủ.

Your Dry Delight là một trò chơi nhỏ, phi thương mại của Argent Games nên bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí. Nó giống như một bộ phim hài lãng mạn đề tài lịch sử bởi nội dung của game lấy mốc th ời gian những năm 20 của thế kỷ trước. Điều đáng khen là dù game chủ yếu tập trung vào bầu không khí vui nhộn trong các tình huống giữa các nhân vật nhưng nó cũng đã cố gắng tái hiện chính xác lịch sử và phong cách kiến trúc.

Your Dry Delight cũng có cách tiếp cận các tuyến câu chuyện hơi khác: ban đầu game có đến 2 tuyến tình cảm khác nhau, nhưng chúng sẽ gắn kết với nhau ở cuối câu chuyện để dẫn đến một kết thúc duy nhất. Game có phiên bản Android, iOS, Linux, Windows.

Starry Flower

Starry Flowers là một cuốn visual novel (tiểu thuyết hình ảnh) về hai chàng trai phù thủy yêu nhau. Đây là một tựa game đam mỹ trên điện thoại ra mắt khá bất ngờ bởi nhà phát triển nomnomnami vốn trước nay chỉ làm game về các đôi đồng tính nữ. Nhà phát triển giải thích rằng đó là những cậu bé phù thủy mà họ thích đến mức sẵn sàng phá vỡ thói quen làm game của mình.

Nhà phát triển khuyên game thủ nên ở độ tuổi từ 16 trở lên được đề xuất bởi nó có chủ đề chuyện người lớn và ngôn từ mạnh mẽ. Trò chơi được giới thiệu là một cuộc tình lãng mạn, chậm rãi nhưng cực kỳ ngọt ngào được kể lại qua 27.000 từ, ước tính game thủ sẽ cần 2 giờ để hoàn thành. Ngoài ra game cũng có một chút yếu tố thời trang khi có hơn 20 bộ trang phục khác nhau giúp game thủ làm cho các nhân vật trông giống phù thủy hơn nếu thích.

All Men Are Pig

Trong game đam mỹ trên điện thoại All Men Are Pig, bạn sẽ là Max, một anh chàng trẻ tuổi vừa chuyển đến một hòn đảo nghỉ mát nhiệt đới để bắt đầu cuộc sống mới. Nội dung của nó giống như một bộ phim hài dành cho người lớn kỳ quặc và hấp dẫn và dĩ nhiên là phù hợp với hủ nữ. Mục tiêu của Max là tìm một người đàn ông thích hợp với mình.

Trong vai nhân vật chính, bạn được chuyển đến một hòn đảo trên biển Caribbean tên là Santa Locura, làm việc vào mùa hè tại một quán bar tên là The Inqueersition. Với một cái tên như vậy, bạn dễ dàng biết được khách hàng của quán là ai, nhưng Max thì không – anh ta bị shock bởi những người đàn ông mình gặp đều giấu một bí mật khó ngờ trong lòng mình.

Trong game, bạn sẽ có thể tương tác với bạn bè, đồng nghiệp và những người có thể có cùng sở thích tình yêu theo nhiều cách khác nhau. Bạn sẽ xoay sở để tìm được người đàn ông trong mộng của mình và yêu anh ta bất chấp những vấn đề mà họ có thể gặp phải.

Top game đam mỹ trên điện thoại miễn phí Sẽ Gầy là gì, nghĩa đen của từ Sẽ Gầy, Ảnh chế Sẽ Gầy Meme mới nhất Bộ Anime Sẽ Gầy đúng nghĩa đen khi xem Hôn Cậu Ấy Kìa, Đừng Hôn Tôi Sẽ gầy là gì? Giải thích nghiêm túc ý nghĩa của từ Sẽ Gầy!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn