Honkai: Star Rail đổi tên thành Honkai: Star Rail - 3T Online

Thứ tư - 03/04/2024 23:02
Gần đây, miHoYo đã có những thay đổi lớn liên quan đến tựa game Honkai: Star Rail tại thị trường Việt Nam. Điều này khiến nhiều game thủ cảm thấy bất ngờ và gây ra một số khó khăn trong quá trình chơi game.
Mục lục

Theo đó, miHoYo đã quyết định đổi tên cho phiên bản Honkai: Star Rail tại Việt Nam thành Honkai: Star Rail - 3T Online. Đồng thời, hãng cũng không cho phép người chơi trên IOS sử dụng tài khoản Apple để đăng nhập vào game nữa.

Honkai: Star Rail đổi tên thành Honkai: Star Rail - 3T Online
Honkai: Star Rail đổi tên thành Honkai: Star Rail - 3T Online

Lý do miHoYo quyết định đổi tên

Theo tìm hiểu, lý do miHoYo đổi tên Honkai: Star Rail thành Honkai: Star Rail - 3T Online là do hãng muốn liên kết với đơn vị phát hành 3T Online để phát hành game tại Việt Nam.

Trước đó, phiên bản quốc tế của Honkai: Star Rail đã bị khóa tải trên Google Play. Phiên bản Việt Nam cũng biến mất khỏi cửa hàng ứng dụng. Vì vậy, sau khi áp dụng bản cập nhật 1.4, tất cả người chơi trên di động sẽ buộc phải tải lại client mới để tiếp tục trải nghiệm game.

Đối với việc không cho sử dụng tài khoản Apple, miHoYo khuyến nghị người chơi nên liên kết tài khoản Apple với email cá nhân. Sau đó, hãy dùng email đó để đăng nhập thay thế cho tài khoản Apple. Theo miHoYo, tiến độ chơi của game thủ sẽ được lưu giữ nguyên vẹn, không phải lo lắng về việc mất tài khoản.

Những điều cần lưu ý đối với game thủ Việt Nam

Như vậy, có hai điều quan trọng mà người chơi Honkai: Star Rail tại Việt Nam cần lưu ý:

  • Sau khi áp dụng phiên bản 1.4, game thủ di động phải tải lại client mới Honkai: Star Rail - 3T Online để tiếp tục chơi. Không sử dụng được client cũ nữa.
  • Những người dùng tài khoản Apple cần liên kết tài khoản với email cá nhân, sau đó dùng email để đăng nhập thay Apple ID.

Những thay đổi trên nhằm mục đích giúp miHoYo liên kết với đơn vị phát hành mới, đồng thời tuân thủ chính sách của Apple. Tuy gây khó chịu cho một bộ phận người chơi, song nhìn chung đây vẫn là bước đi cần thiết để duy trì hoạt động của game tại thị trường Việt Nam.

Game thủ nên thực hiện theo hướng dẫn của nhà phát triển, đồng thời bình tĩnh ứng phó với những thay đổi bất ngờ này. Chúng ta hy vọng miHoYo và đơn vị phát hành mới sẽ sớm ổn định tình hình để người chơi Việt Nam tiếp tục trải nghiệm Honkai: Star Rail một cách trọn vẹn.

Như vậy, việc miHoYo đổi tên và hạn chế đăng nhập bằng Apple ID đối với Honkai: Star Rail tại Việt Nam chắc chắn gây bất ngờ đối với nhiều game thủ. Tuy nhiên, đây là bước đi cần thiết để duy trì hoạt động của trò chơi trên thị trường này.

Người chơi nên tuân thủ hướng dẫn của nhà phát triển, đồng thời kiên nhẫn chờ đợi tình hình sớm được ổn định trở lại. Hy vọng rằng các vấn đề sẽ được giải quyết thỏa đáng, giúp cộng đồng game thủ Việt Nam tiếp tục trải nghiệm Honkai: Star Rail một cách trọn vẹn.

Honkai Star Rail 1.4 lịch trình Banners giới hạn Jingliu và Topaz Tổng hợp gift code Honkai: Star Rail tháng 10 mới nhất! Honkai: Star Rail – Hướng dẫn build Yukong, bí quyết buff khủng cho đội hình DPS Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P Ngày ra mắt Jingliu trong Honkai Star Rail 1.4 sắp tới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn