King of Fighters: Survival City đã mở soft-launch trên nền tảng mobile

Thứ năm - 04/04/2024 00:18
Theo thông tin mới nhất, tựa game chiến thuật từ IP đình đám KoF có mặt tại hai nước Đông Nam Á Philippines và Malaysia.
Mục lục

King of Fighters: Survival City là một tựa game chiến thuật đối kháng được phát hành bởi Joycity. Hiện tại, người chơi từ các khu vực được chọn hiện có thể trải nghiệm game trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt tháng tới hứa hẹn sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...

King of Fighters: Survival City

Trò chơi lấy cốt bối cảnh một thế giới bị NESTS gây hại đến nhân loại cần bạn giải trừ. Ở nhiều nơi trong thành phố, người máy và những người bị ảnh hưởng đang hủy hoại thế giới bởi tổ chức này. King of Fighters Survival City là nơi tập hợp anh hùng để chống lại thế lực đó, họ tham gia cùng với các chiến binh khác và giải phóng càng nhiều thành phố càng tốt.

King of Fighters: Survival City

Đến với King of Fighters: Survival City, nguời chơi sẽ xây dựng nhóm đấu sĩ cho riêng mình chống lại sự tấn công của các chiến binh sinh học thuộc tổ chức NEST. Bằng cách chiêu mộ hoặc đào tạo các đấu sĩ nổi tiếng như Ryo, Kula, Mai hay Terry, bạn sẽ bảo vệ thành phố trước sự xâm chiến của kẻ thù.

King of Fighters: Survival City

Bên cạnh đó, người chơi sẽ dễ dàng nhận biết vị trí của mình thông qua hệ thống cốt truyện cực kỳ chi tiết, mọi diễn biến sẽ tiến triển theo các sự việc xảy ra.

Ngòi ra, chế độ chiêu mộ nhân vật và vũ khí theo cấp độ sao cũng mang lại nhiều điều thú vị khi trải nghiệm siêu phẩm này.

King of Fighters: Survival City

Hiện tại, trò chơi chỉ dành cho người chơi ở khu vực Philippines và Malaysia. Dự kiến phiên bản toàn cầu sẽ được phát hành trong thời gian tới! sẽ hóng hớt thông tin và cập nhật sớm nhất cho anh em nhé!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn