Tuyển Việt Nam thua trắng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình sau hơn 20 năm

Thứ sáu - 05/04/2024 04:28
Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã thua 0-3 trước Indonesia ngay trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Mới đây, đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier tiếp tục khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng với lối chơi tấn công thiếu sáng tạo và hàng phòng ngự không đủ chắc chắn. Ngược lại, Indonesia, mặc dù không quá ấn tượng, nhưng họ đã khéo léo tận dụng những cơ hội để ghi bàn.

Tuyển Việt Nam thua trắng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình sau hơn 20 năm

Chỉ sau 2 phút đầu tiên, Indonesia đã tạo ra khó khăn cho phòng ngự của Việt Nam từ một tình huống đá phạt góc. Hậu vệ Việt Nam đã mắc lỗi và suýt khiến thủ môn Filip Nguyễn gặp nguy hiểm.

Đó là một cảnh báo cho hàng phòng ngự của Việt Nam và chúng ta cần phải cẩn trọng hơn ở những tình huống cố định, đặc biệt với chiều cao ấn tượng của Jay Idzes. Thật không may, Việt Nam đã không học được từ sai lầm đó và đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút thứ 9.

Từ một tình huống đá phạt góc khác, Jay Idzes đã dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Filip Nguyễn để đưa Indonesia vượt lên dẫn trước 1-0.

Tuyển Việt Nam thua trắng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình sau hơn 20 năm

Chỉ sau đó 2 phút, Việt Nam đã tạo ra một pha tấn công nguy hiểm từ cánh phải với quả tạt chính xác từ Xuân Mạnh, nhưng Tiến Linh đã không thể tận dụng cơ hội với pha đánh đầu không đủ mạnh mẽ để vượt qua thủ môn Ernando Ari. Một cơ hội quan trọng đã bị bỏ lỡ.

Trong lúc người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa kịp tiếc nuối, lưới của thủ môn Filip Nguyễn lại rung lên một lần nữa ở phút 23. Ragnar Oratmangoen, cầu thủ mới nhập tịch của Indonesia chỉ sau một tuần, đã vượt qua hàng loạt cầu thủ Việt Nam, xâm nhập vào vòng cấm và thực hiện cú sút từ góc hẹp đánh bại thủ môn Filip Nguyễn, nâng tỉ số lên 2-0.

Tuyển Việt Nam thua trắng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình sau hơn 20 năm

Ở phút 28, Tiến Linh lại có cơ hội rõ ràng để rút ngắn tỉ số khi thoát khỏi sự chèn ép trong vòng cấm của Indonesia, nhưng cú sút chân trái của anh đã đi ra ngoài. Phút 32, Khuất Văn Khang thực hiện một cú sút phạt mạnh mẽ, buộc thủ môn Indonesia phải ra sức đẩy bóng qua khung thành đã tạo ra quả phạt góc.

Sau giờ nghỉ, Indonesia chủ động chơi chậm để bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, HLV Philippe Troussier đã thực hiện nhiều điều chỉnh, nhằm đẩy cao đội hình Việt Nam để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực đều không đem lại kết quả, khi các pha tấn công của Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Tuyển Việt Nam thua trắng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình sau hơn 20 năm

Không thể ghi bàn, Việt Nam còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 90+8. Từ một tình huống đá phạt góc, Indonesia tạo ra một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Filip Nguyễn, trước khi Ramadhan Sananta đệm bóng vào lưới trống ghi bàn quyết định, ấn định chiến thắng 3-0.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ GenZ trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn