Các DGP Limited Edition nào đã xuất hiện trong Legends?

Thứ năm - 04/04/2024 22:09
Không biết anh em đã thấy được bao nhiêu NFT phiên bản giới hạn được xuất hiện trong DGP Legneds rồi nhỉ?
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chung về BST DGP Limited Edition
  • Những DGP nào là “người được chọn"?
  • Tổng kết

Dẫu biết rằng đây là thời điểm cực kỳ nhạy cảm đối với thị trường tài chính lẫn crypto, thế nhưng đây là lúc mà những dự án tiềm năng thể hiện sức hút của mình.

Và D.G.Pals cũng tương tự, khi mới đây đội ngũ phát hành đã và đang tung ra đợt bán NFT phiên bản giới hạn dành cho anh em đã và đang thám hiểm trong thế giới Legends.

Thông tin chung về BST DGP Limited Edition

Bộ sưu tập Phiên bản Giới hạn chứa một số D.G.Pals độc đáo nhất trong D.G.Verse. NFT phiên bản giới hạn cực kỳ hiếm được lưu hành, chỉ có 100-200 đơn vị mỗi lần phát hành. Các NFT D.G.Pal phiên bản giới hạn sẽ có thể tham gia vào tất cả các trò chơi trong D.G.Verse.

Ngoài ra, chủ nhân của các NFT Limited Edition được thừa hưởng các đặc quyền lớn hơn thông qua trò chơi và airdrop mà. Anh em cũng có thể “giữ lấy" để trải nghiệm cảm giác tận hưởng các NFT giới hạn trong trò chơi nhất nếu quyết định giữ tất cả các chiến lợi phẩm cho riêng mình. Nhưng,..... anh em phải luôn nhớ rằng những NFT này rất độc quyền, rất ít được tung ra cho đến nay đó nha.

Những DGP nào là “người được chọn"?

DGP Creamfin

DGP Scarsream

DGP Gelatron

DGP Lakambini

Tổng kết

Trên đây là những tổng hợp về các DGP phiên bản giới hạn đã len lỏi xuất hiện trong thời gian ngắn vừa qua mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Chúc anh em thành công kiếm về cho mình một chú D.G.Pals phiên bản giới hạn cực kỳ đặc biệt này nhé! Và cũng đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn