Adroverse - tựa game NFT hóa thân thành những chiến binh thế kỷ 31

Thứ năm - 04/04/2024 22:16
Với tầm nhìn trở thành một metaverse lớn mạnh, Adroverse được thiết kế cân đối giữa các tính năng GameFi và các tính năng giải trí.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng kết

Adroverse là dự án xây dựng một metaverse phi tập trung (decentralized metaverse) bao gồm các trò chơi và phần mềm mô phỏng quá trình tiến hóa của một thiên hà giả tưởng Adroverse.

Trong Metaverse Adroverse, người chơi đóng vai trò là những người sống sót sau ngày tận thế ở thế kỷ 31, chiến đấu vì sự sống còn của chính họ và đồng đội, gia đình. Đồng thời, họ cũng phải đảm bảo nền kinh tế và tài chính mạnh mẽ để xây dựng các thành phố không gian của riêng họ và tiến tới xây dựng lại thiên hà Adroverse.

Adroverse - tựa game NFT hóa thân thành những chiến binh thế kỷ 31

Adroverse bao gồm nhiều trò chơi thú vị, và trò chơi đầu tiên sẽ thuộc dòng thẻ bài chiến thuật. Tiếp theo, những công dân của Adroverse metaverse sẽ còn được trải nghiệm nhiều trò chơi và ứng dụng đa dạng khác, như các trò chơi chiến thuật quân sự hay các trò chơi phát triển kinh tế. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm những công nghệ metaverse hiện đại nhất như công nghệ VR, AR… trong tương lai gần.

Adroverse là một dự án đang phát triển tập trung vào việc tạo ra một metaverse phi tập trung trên các mạng multichain nơi người dùng có thể chơi các game blockchain, gặp gỡ bạn bè và đồng thời kiếm tiền cho thời gian của mình. Dự án đảm bảo liên tục đổi mới và phát triển, áp dụng năng động các khuôn khổ quản lý kinh tế và công nghệ hiện đại nhất, cung cấp nền tảng ổn định cho các trò chơi và ứng dụng phi tập trung.

Các trò chơi video đầu tiên của Adroverse dựa trên một câu chuyện hư cấu về một thiên hà được gọi là Adroverse. Vũ trụ vào những năm 3000, thiên hà Adroverse sụp đổ! Tất cả các hành tinh có sự sống trong thiên hà đã trải qua sự hủy diệt thảm khốc. Chỉ còn lại một số ít người sống sót trên các trạm cứu hộ không gian nằm rải rác khắp vũ trụ. Những người sống sót sau thảm họa đã không chịu khuất phục trước số phận của họ! Họ tiếp tục chiến đấu cho sự sống còn của bản thân và cho đồng loại của họ. Họ tiếp tục chinh phục vũ trụ một lần nữa, gần như không có gì. Từng bước, họ chiến đấu, thu thập và khai thác tài nguyên không gian, xây dựng lại các thành phố không gian và tạo ra các hành tinh đẹp cho chính họ và đồng loại của họ. Một lần nữa, họ xây dựng lại một thiên hà Adroverse thịnh vượng và xinh đẹp. Và đó là cách những huyền thoại về các anh hùng của Adroverse bắt đầu…

Adroverse — Metaverse of Heroes là một loạt các trò chơi và ứng dụng mô phỏng sự tiến hóa của thiên hà Adroverse. Trong không gian của tầng di căn Adroverse, người chơi đóng vai những người sống sót sau ngày tận thế 31, phải chiến đấu cho sự sống còn của bản thân và đồng loại của họ, đồng thời, tiến hành các hoạt động tài chính và kinh tế để xây dựng các thành phố không gian của riêng họ, để chinh phục vũ trụ một lần nữa.

Adroverse sẽ là siêu vật chất toàn diện nhất của các trò chơi và mạng xã hội thế hệ tiếp theo dựa trên blockchain. Người chơi sẽ có thể tham gia vào một loạt các hoạt động, từ chiến thuật quân sự đến xây dựng và phát triển kinh tế, và các hoạt động quản lý lãnh đạo chính trị.

Điều làm cho Adroverse khác biệt so với các dự án tương tự khác liên quan đến Metaverse là khả năng mở rộng của nó. Adroverse không chỉ là một hoặc một vài trò chơi điện tử sử dụng công nghệ blockchain và NFT, Androverse tập trung vào việc xây dựng mô hình nền kinh tế đám đông phi tập trung với nền tảng MetaFi cốt lõi cung cấp mạch của toàn bộ nền kinh tế metaverse. Nó cũng có hệ thống NFT tương tác đầu tiên trên thế giới mang các NFT vào cuộc sống với hiệu quả được cải thiện đáng kể.

Adroverse không chỉ là một dự án GameFi theo chủ đề không gian. Đó là một metaverse đang phát triển, nơi người chơi có thể giải trí, chơi các trò chơi dựa trên blockchain & NFT, kết bạn mới, trò chuyện trực tiếp và kiếm tiền thật. Các tính năng độc đáo nhất bao gồm:

    • Trò chơi: Adroverse bao gồm các trò chơi theo chủ đề không gian nghiện được xây dựng trên các blockchain thế hệ tiếp theo với các tính năng: “Free-2-Play”, “Easy-2-Learn” và “Play-2-Earn”. Một trong những trò chơi nổi bật trong dự án, dự kiến ra mắt vào quý 3 năm 2022 tới đây là Adroverse Battle Arena. Trong khi chơi, người dùng có thể xây dựng quân đội, giành chiến thắng để nhận phần thưởng, tham gia các chương trình stake, tận hưởng các chế độ chơi, mùa giải & bản mở rộng khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ, giao dịch tài nguyên của bạn.
    • Mạng xã hội: Adroverse cũng có tất cả các tính năng mạng xã hội cho phép người chơi trò chuyện, thảo luận về cách chơi và vui chơi cùng nhau.

Tổng kết

Các tựa game trong Adroverse đều thuộc dòng trò chơi Play-To-Earn. Tuy nhiên, các tựa game trong metaverse Adroverse rất chú trọng vào yếu tố “game” và đề cao trải nghiệm của người chơi. Với tầm nhìn dài hạn trở thành một metaverse lớn mạnh, Adroverse được thiết kế hài hòa cân đối giữa các tính năng GameFi và các tính năng giải trí cùng với những câu chuyện cực kỳ hấp dẫn trong mỗi trò chơi của mình.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn