Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 15:16
Thời điểm để tựa game Vương Giả Vinh Diệu, hay còn được biết đến với cái tên Honor of Kings bước ra thị trường thế giới đã không còn xa.
Mục lục

Phụ Lục

  • Vương Giả Vinh Diệu bản Quốc tế

Vương Giả Vinh Diệu (VGVD), hay còn được cộng đồng game thủ biết đến với cái tên Honor of Kings, là một tựa game MOBA di động rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Sau gần một thập kỷ phát hành tại thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu đã thu về gần 17 tỷ USD (tính đến tháng 4/2022) và trở thành con game mobile thành công nhất Trung Quốc của Tencent.

Vương Giả Vinh Diệu và Arena of Valor (được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile ở thị trường Việt Nam) có rất nhiều nét tương đồng mà ta có thể nhận ra từ hệ thống tướng, tuy nhiên giữa hai tựa game vẫn có những đặc điểm riêng biệt tạo nên đặc trưng cho chúng. Mặc dù là thế, và VGVD hiện vẫn được nhiều game thủ coi là phiên bản gốc của Liên Quân Mobile.

VGVD sắp ra mắt thế giới vào cuối quý 4
VGVD sắp ra mắt thế giới vào cuối quý 4

Dù VGVD vô cùng thành công ở thị trường nội địa Trung Quốc, nhưng so sánh với người đàn em của mình, Arena of Valor thì tựa game này còn kém xa về mức độ nổi tiếng trên thị trường game quốc tế.

Vương Giả Vinh Diệu bản Quốc tế

Mới đây, bộ phận phát hành game quốc tế của Tencent, Level Infinite vừa thông báo rằng, game thủ toàn cầu sẽ được chạm tay vào phiên bản toàn cầu của VGVD. Vậy là sau gần 7 năm, đứa con cưng của Tencent cuối cùng cũng tới với người chơi trên toàn thế giới. Thời gian phát hành dự kiến sẽ vào gần cuối Quý 4 của 2022. Các phiên bản thử nghiệm cũng sẽ được bắt đầu phát hành vào tháng tới.

Đây thực sự quả là một tin đáng mừng dành cho các gamer quốc tế, bởi dĩ tựa game từ lâu đã được biết đến là một tựa game MOBA vô cùng chất lượng với hệ thống tướng đa dạng, và tạo hình đẹp mắt, nhiều yếu tố trong game cũng được điều chỉnh cân bằng hợp lý, từ yếu tố bản đồ cho đến sát thương, vai trò và lối chơi của tướng,...

Đây thực sự quả là một tin đáng mừng dành cho các gamer quốc tế
Đây thực sự quả là một tin đáng mừng dành cho các gamer quốc tế

Liệu Liên Quân Mobile đổ mồ hôi hột thì như thế nào? Quả thực đây là một câu hỏi rất khó để trả lời. Phân tích sự việc trước mắt, Tencent là ông chủ của hai tựa game Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu, việc Liên Quân Mobile đóng cửa tại thị trường quốc tế là một điều vô cùng xa vời. Tuy nhiên, với việc phát hành phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu thì việc duy trì lượng người chơi của hai tựa game tương đồng nhau trong tương là một bài toán nan giải. Có thể rằng, Liên Quân Mobile sẽ đóng cửa để có thể có sự đồng nhất giữa phiên bản quốc tế và phiên bản nội địa của Vương Giả Vinh Diệu.

Người chơi toàn cầu sẽ được trải nghiệm VGVD vào cuối năm nay, hãy đón đọc motgame.vn để được cập nhật thông tin mới nhất về Vương Giả Vinh Diệu nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn