VLTK Mobile: Điểm qua các tính năng đặc sắc của PBM Thương Kiếm Như Mộng sau 1 tuần ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:43
Phiên bản mới Thương Kiếm Như Mộng của VLTK Mobile đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng với những tính năng và nhân vật mới.

Trong những ngày qua, Võ Lâm Truyền Kỳ mobile đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng với những thông tin chính thức về phiên bản mới mang tên Thương Kiếm Như Mộng. Đây được xem là một trong những lần cập nhật lớn nhất trong năm nay với hàng loạt những tính năng, nhân vật mới cũng như việc cải thiện các chế độ chơi có trong game.

Nga Mi và Tiêu Dao với tính năng thức tỉnh môn phái. Theo đó, Nga Mi sau khi thức tỉnh sẽ có tên gọi Diệt Ý và Tiêu Dao sẽ là Ngự Phong. Bộ chiêu thức của 2 nhân vật này sẽ được thể hiện dựa trên nền tảng từ những kỹ năng thuộc môn phái gốc và được điều chỉnh, nâng cấp vô cùng đáng kể. Với sự ra mắt của 2 nhân vật mới này, cán cân sức mạnh trong vũ trụ VLTK Mobile ít nhiều sẽ bị thay đổi. Nhờ khả năng hỗ trợ đồng đội thượng thừa của Diệt Ý và sự linh hoạt đến ngỡ ngàng của Ngự Phong sẽ giúp Nga Mi và Tiêu Dao trở thành những hot pick trong thời gian sắp tới.

VLTK Mobile: Điểm qua các tính năng đặc sắc của PBM Thương Kiếm Như Mộng sau 1 tuần ra mắt

Nằm trong bộ sưu tập ngoại trang ngày hè, Khinh Vũ Luyến Ca là bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình tượng chiếc quạt trong những ngày oi bức. Trên nền màu xanh mát mắt, sân khấu ngoài trời thoáng đãng, bộ ngoại trang dễ dàng chiếm được cảm tình của người. Hấp dẫn không kém là bộ Danh Chấn Cửu Châu - Giấc mơ về một cuộc sống vương giả. Đây là một bộ ngoại trang siêu sang chảnh đặc biệt khi được thiết kế theo phong cách cung đình. Với gam màu chủ đạo là vàng và đen lấp lánh, bộ ngoại trang toát lên sự sang trọng cho nhân vật sở hữu được nó.

Ở phiên bản này, VLTK Mobile mang tới người chơi 2 người bạn đồng hành mới là Phục Thiên Thánh Linh cùng Thiên Hồng Linh Lộc. Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, 2 vị thú cưỡi mới còn cải thiện đáng kể các chỉ số chiến đấu cũng như tốc độ di chuyển của người chơi.

Cập nhật hot không kém là Chiến Trường Ba Thục hoàn toàn mới sẽ là nơi các Bang hội được cùng nhau liên minh để đánh bại Thủ Vệ trong Vụ Lâm Mã Tung và khám phá bí ẩn Thanh Đồng Di Tích. Ở chiến trường mới mẻ này, game sẽ mang đến trải nghiệm thú vị về chiến lược, tạo sự cân bằng hơn trên chiến trường.

VLTK Mobile: Điểm qua các tính năng đặc sắc của PBM Thương Kiếm Như Mộng sau 1 tuần ra mắt

Ngoài ra, PBM này còn cho cập nhật các tính năng khác như: thử sức với hoạt động Danh Tướng Liên Server Thành Cát Tư Hãn để nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn; Thành Cát Tư Hãn với sức mạnh vô song sẽ là đồng hành 4S “quốc dân” trong thời gian tới…

Để biết tình hình nóng hổi như thế nào, hãy cùng “phóng viên chiến trường” điểm qua các tính năng nay tại game nhé.

  • Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
  • Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/
  • Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn