Tìm hiểu nhân vật nào mạnh nhất trong Free Fire OB34

Thứ sáu - 05/04/2024 15:27
Theo bạn, nhân vật nào mạnh nhất trong Free Fire OB34? Nếu chưa có câu trả lời thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhân vật mạnh nhất ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhân vật bí ẩn trong OB34
  • Top 4 nhân vật nào mạnh nhất trong Free Fire OB34
  • Xayne trong Free Fire OB34 được buff
  • Steffie trong Free Fire OB33 sở hữu kỹ năng cực tốt
  • Kenta trong Free Fire OB34 được tăng khả năng giảm sát thương
  • Nairi sở hữu khả năng bị động là Keo Bất Tử
  • Lời kết

Free Fire OB34 là phiên bản cập nhật mới nhất của Free Fire. Bản cập nhật ra mắt với một loạt cách thay đổi về nhân vật và vũ khí. Vậy sau khi cập nhật, nhân vật nào mạnh nhất trong Free Fire OB34? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều game thủ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 nhân vật mạnh nhất trong Free Fire OB34. Tìm hiểu về các nhân vật này và tự trả lời câu hỏi “nhân vật nào mạnh nhất trong Free Fire OB34” nhé!

Free Fire OB34 là phiên bản cập nhật mới nhất của Free Fire
Free Fire OB34 là phiên bản cập nhật mới nhất của Free Fire

Nhân vật bí ẩn trong OB34

Nhân vật bí ẩn mới với kỹ năng đặc biệt là “Sense Shockwave”. Đó là một kỹ năng độc nhất mà không có nhân vật Free Fire nào có. Thường thì các nhân vật trong Free Fire chỉ có thể phòng thủ hoặc sát thương. Tuy nhiên, Sense Shockwave là một kỹ năng tấn công.

Khi kích hoạt kỹ năng, nhân vật sẽ di chuyển đến kẻ thù gần nhất trong khoảng 100m. Tiếp cận mục tiêu, drone tạo ra xung kích AoE bán kính 5m . Gây sát thương cực mạnh cho kẻ thù làm giảm hoạt động của kẻ thù.

Tốc độ di chuyển của kẻ thù giảm 50% với thời gian là 5 (s). Tùy vào các level khác nhau mà tốc độ bắn và thời gian hồi skill sẽ khác nhau. Nếu phát hành chính thức có nhân vật bí ẩn này, thì hãy mua em nó ngay. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình chiến đấu.

Top 4 nhân vật nào mạnh nhất trong Free Fire OB34

Xayne trong Free Fire OB34 được buff

Trong OB34, kỹ năng của Xayne được buff lên rất nhiều. Tất cả các thông số của nhân vật này đều được tăng lên. Thay đổi nhiều nhất là thời gian hồi kỹ năng, giúp game thủ sở hữu một cách thường xuyên hơn.

Xayne được buff lên rất nhiều kill
Xayne được buff lên rất nhiều kill

Gia tăng 100% sát thương đối với Bom Keo khiến việc hủy diệt chúng dễ dàng hơn. Bắn lên Bom Keo giờ đây gây sát thương gấp 3 lần. Tuy nhiên, lượng máu sẽ tụt nhanh hơn trong vòng 6 giây. Những điều này hoàn toàn có thể kiểm soát, bởi các trận chiến trong Free Fire OB34 hiếm khi nào kéo dài đến vậy.

Steffie trong Free Fire OB33 sở hữu kỹ năng cực tốt

Trong Free Fire OB33, kỹ năng của Steffie thay đổi khá nhiều, và trở nên hữu ích hơn. Giảm sát thương do đạn, hồi phục giáp nhanh hơn và có khả năng chặn vật ném. Tuy nhiên, kỹ năng này không quá được game thủ ưa chuộng bởi thời gian hồi chiêu lâu.

Kỹ năng của Steffie thay đổi có ích hơn
Kỹ năng của Steffie thay đổi có ích hơn

Vì vậy, trong Free Fire OB34, NPT đã giảm thời gian hồi kill của Steffie xuống 30 giây. Từ 90 giây còn 60 giây. Người chơi hiện tại có thể sử dụng các kill của nhân vật này bất cứ khi nào mà không gặp quá nhiều rắc rối trong việc tính toán thời gian.

Kenta trong Free Fire OB34 được tăng khả năng giảm sát thương

Đây là một nhân vật mới, chỉ vừa ra mắt trong Free Fire OB33. Tuy nhiên nhân vật này không quá được yêu thích do thời gian hồi chiêu lâu. Tại phiên bản Free Fire OB34, thời gian hồi chiêu của nhân vật này đã được giảm xuống một nửa, còn 70 giây. Người chơi có thể thường xuyên sử dụng khả năng của Kenta hơn. Ngoài ra, Kenta cũng được tăng khả năng giảm sát thương. Tăng từ 50% lên 65%.

Kenta trong Free Fire OB34 được tăng khả năng giảm sát thương
Kenta trong Free Fire OB34 được tăng khả năng giảm sát thương

Với những thay đổi này, game thủ có thể có nhiều lựa chọn chiến thuật hơn. Đặc biệt là trong chế độ Duo và Squad, nơi Kenta có khả năng bảo vệ đồng đội rất tốt.

Nairi sở hữu khả năng bị động là Keo Bất Tử

Kỹ năng của Nairi là kỹ năng bị động có tên là Keo Bất Tử. Keo Bất Tử cho phép các bức tường băng hồi độ bền 30% sau mỗi giây. Ngoài ra, Nairi còn có thể tăng 30% sát thương lên tường Gloo bằng súng trường.

Nairi sở hữu khả năng bị động là Keo Bất Tử
Nairi sở hữu khả năng bị động là Keo Bất Tử

Nhìn chung, đây là một đối thủ đáng gờm. Bởi kỹ năng của nhân vật sẽ giúp ích rất nhiều khi phá hủy tường Glô của đối thủ. Và bảo vệ tường Gloo của mình được bình yên.

Lời kết

Thật khó để có thể phán định nhân vật nào mạnh nhất trong Free Fire OB34. Bởi mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt và đều được buff rất nhiều trong phiên bản OB34. Đọc đánh giá chi tiết của Mọt game ở trên để lựa chọn nhân vật phù hợp nhất với bạn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn