Thiên Tài Kinh Doanh: Bạn sẽ là "chúa tể" hội đồng quản trị

Thứ sáu - 05/04/2024 16:04
Thiên Tài Kinh Doanh: Là tựa game mô phỏng kinh doanh có đồ họa 2D kinh điển chính thức ra mắt đến cộng đồng vào ngày 07/04 vừa qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của game

Thiên Tài Kinh Doanh là tựa game mô phỏng kinh doanh được phát triển bởi công ty TTHOAGames. Trò chơi hiện đã chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 07/04 vừa qua và nhận được sự yêu thích từ phía game thủ.

Thiên-Tài-Kinh-Doanh

Sản phẩm mang đến sự đon giản về đồ họa khi mọi thứ vẫn được phác họa trên nền hình ảnh 2D vẽ tay đậm tính kể truyện. Kết hợp cùng giao diện thiết kế màn hình dọc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết của một tựa game mô phỏng kinh doanh.

Thiên-Tài-Kinh-Doanh

Tuy có phần "khiêm tốn" ở mặt đầu tư về đồ họa, song tựa game vẫn biết cách lấy điểm từ việc thiết kế nhân vật. Khi trải nghiệm, người chơi có thể dễ dàng thấy kho tàn nhân vật chính tuyến, phụ tuyến vô cùng đa dạng.

Trong đó, hình ảnh các cô nàng thư ký trẻ trung, người vợ gợi cảm sẽ mang lại cảm giác rạo rực mỗi khi tiếp cận. Song song với đó, hình ảnh các mô hình công ty, đường phố, địa ốc,… cũng khiến cho người chơi bị choáng ngợp bởi sự chi tiết.

Thiên-Tài-Kinh-Doanh

Cốt truyện của Thiên Tài Kinh Doanh cũng tương đối dễ hiểu nhưng cũng đủ chi tiết để sản phẩm có thể dựa vào và phát triển lối chơi. Tựa game sẽ đem người chơi hóa thân thành một doanh nhân trẻ và bắt đầu học cách điều hành một công ty có quy mô nhỏ. Sau khi vượt qua những biến cố, bạn sẽ từng bước thâu tóm thị trường kinh tế, khai phá mọi ngành từ thể thao, giải trí hay thậm chí là nông nghiệp.

Tựa game hiện đã chính thức ra mắt và đang có mặt trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tiến hành tải xuống tại: IOS, APK, Android.

Gameplay

Thiên Tài Kinh Doanh sở hữu gameplay có sự tương đồng so với mặt bằng chung các tựa game cùng thể loại khác. Bước đầu, quá trình khởi nghiệp của người chơi sẽ bắt đầu từ 2 bàn tay trắng khi chỉ điều hành một công ty nhỏ.

Thiên-Tài-Kinh-Doanh

Để làm nên cơ đồ, chúng ta cần phải lỗ lực vượt qua các thời điểm khó khăn nhất cũng như không ngừng mở rộng mô hình kinh doanh của công ty. Trò chơi không rập khuông người chơi theo bất cứ hướng nào khi chúng ta có thể chọn các ngành như: Bất động sản, du lịch, nhà hàng,... để phát triển công ty.

Thiên-Tài-Kinh-Doanh

Có thể nói Gameplay của Thiên Tài Kinh Doanh thấm nhuần tư tưởng "có làm thì mới có ăn". Khi đã trải qua đủ "cay đắng ngọt bùi", bạn hiển nhiên sẽ được hưởng thụ cuộc sống của một đại phú hào. Với một khối tài sản kết xù, bạn sẽ được mời gọi để đảm nhiệm thêm các vị trí quản trị thành phố, chủ đầu tư đội bóng hoặc hòn đảo rộng lớn.

Trò chơi cũng mang đến những thú vui sang chảnh mà ngoài đời, chỉ có những tay chơi thứ thiệt mới đủ sức trải nghiệm. Điển hình là sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động giải trí như: hẹn hò với các mĩ nữ xinh đẹp, tậu du thuyền – xe hơi, thưởng thức những món ăn, rựu hiếm đắt tiền,...

Điểm nổi bật của game

  • Đồ họa 2D bắt mắt, chạy mượt mà trên mọi cấu hình máy.
  • Đề tài kinh doanh và làm giàu đầy cuốn hút.
  • Dàn thư ký trẻ trung, xinh đẹp với lời thoại đầy “kích thích”.
  • Lối chơi đơn giản, không tốn nhiều thời gian.
  • Giao diện trực quan giúp bạn tận hưởng game dễ dàng hơn.

Tựa game hiện đã chính thức ra mắt và đang có mặt trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tiến hành tải xuống tại: IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn