Punch Kick Duck, xả “xì chét” cùng võ sĩ Vịt vui nhộn, đáng yêu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:58
Hóa thân thành chú vịt mạnh mẽ bị giam giữ, tìm cách trốn thoát khỏi lâu đài “xử lý” hết những kẻ ngáng đường mình với Punch Kick Duck.
Mục lục

Punch Kick Duck được phát triển bởi Shaun Coleman. Sản phẩm thuộc thể loại hành động arcade có phong cách vui nhộn.

Game mobile

Higan: Eruthyll thông báo ngày mở thử nghiệm trên nền tảng mobile

Theo đó, Higan: Eruthyll chính thức mở thử nghiệm tại Singapore, Malaysia và Canada vào ngày 23/02 tới đây trên nền tảng Android lẫn iOS.

Punch Kick Duck

Trò chơi kể về một chú vịt đang cố gắng chiến đấu để có được tự do. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải đối mặt với lũ kẻ thù hung tợn để leo lên một tòa tháp, hạ gục Baron Tigrisso độc ác đã giam cầm mình.

Punch Kick Duck

Punch Kick Duck sở hữu nền đồ họa 3D tươi sáng, giao diện dễ nhìn, tạo hình nhân vật mang phong cách đáng yêu, tròn trịa. Những hiệu ứng và chuyển động đơn giản, những đòn đấm đá được thể hiện một cách vui nhộn làm tăng sự hấp dẫn của game.

Lối chơi Punch Kick Duck khá đơn giản, chú vịt sẽ sử dụng 3 hành động để chống lại kẻ thù gồm Né tránh (Duck), Đấm (Punch) và Đá (Kick). Có 3 cấp độ chơi mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp với thử thách của mình. Bên cạnh đó, người chơi có thể thưởng thức game ở cả chế độ màn hình ngang hoặc dọc, với sự hỗ trợ của bộ điều khiển và chức năng lưu đám mây.

Punch Kick Duck

Những kẻ thù của bạn trong game thường là những con vật hoặc là… củ cà rốt, sẽ xuất hiện và ngáng đường Vịt ta. Điều đó đòi hỏi người chơi cần khéo léo di chuyển một cách hợp lý, ra đòn đúng thời điểm và chính xác, kẻ địch sẽ bị hạ.

Ngoài ra, Punch Kick Duck được thiết kế theo kiểu endless runner, người chơi chỉ cần di chuyển nhân vật của mình đi dọc hành lang lâu đài.

Punch Kick Duck

Nhìn chung, đây là một tựa game vui vẻ từ đồ họa đến lối chơi giúp người chơi có được những giây phút vô cùng giải trí sau một ngày mệt mỏi!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn