Power Rangers Morphin Legends ra mắt bản quốc tế năm trong 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 15:33
Morphin Legends là một game RPG chiến lược nhập vai. Người chơi sẽ phải tham gia vào nhóm Power Rangers, để chiến đấu tiêu diệt kẻ thù
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ hoạ của game
  • Ra mắt bản quốc tế 2022

Power Rangers: Morphin Legends, tựa game anh hùng nhập vai cho phép người chơi xây dựng đội Ranger được nhà phát hành nWay công bố vừa qua.

Power Rangers: Morphin Legends là một game RPG chiến lược nhập vai. Người chơi sẽ phải tham gia vào nhóm Power Rangers, nhóm anh em siêu nhân, như trong loạt phim hoạt hình tuổi thơ nổi tiếng để bước vào những cuốn chiến đấu giành lại chính nghĩa, chống lại nhiều kẻ thù khác nhau.

Theo thông tin của nhà phát hành, đây là trò chơi nhập vai thu thập nhân vật, tức là bạn có thể thu nhập cả những anh hùng và những nhân vật phản diện đến từ các bộ phim vào đội hình của mình theo lượt.

Đây cũng là game RPG thẻ bài, trong mỗi cuộc chiến đấu, người chơi sẽ sử dụng một hệ điều khiển siêu đơn giản mà ở đó người chơi sẽ chọn thẻ tấn công để tiêu diệt kẻ thù. Bạn chỉ cần ấn vào góc bên phải phía dưới màn hình để giảm sinh lực của phe thù địch. Cũng bằng cách này, người chơi sẽ kết thúc trận đấu nhanh hơn và mang về được chiến thắng, cũng như tận dụng tối đa được tiềm lực các nhân vật mà họ sở hữu.

Hệ thống nhân vật cùng gameplay thú vị

Với hệ thống các nhân vật siêu nhân đa dạng đến từ nhiều bộ phim nổi tiếng trong lòng những người mê “phim siêu nhân" như Mighty Morphin Power Rangers, Power Rangers Time Force, Power Rangers Dino Thunder,… để vào đội hình siêu nhân 5 người của bạn. Có lẽ với hệ thống đa dạng này sẽ làm bạn băn khoăn khá nhiều để lựa chọn đó.

Hiện tại vẫn còn rất ít thông tin cụ thể về hệ thống các nhân vật có thể chơi được. Khá nhiều “fan hâm mộ” của loạt phim Power Rangers này có khá nhiều thắc mắc về cỗ máy chiến đấu Zord bất khả chiến bại có vai trò gì trong game hay không. Những thông tin này sẽ được hé lộ dần trên trang web chính thức của Morphin Legends. Bạn có thể tham khảo ở link này.

Những địa điểm chiến đấu trong game cũng đa dạng không kém với các nhân vật siêu nhân. Có rất nhiều địa điểm quen thuộc, đáng nhớ trong lọạt phim được tái hiện lại trong game như Juice Bar, Dai Shi's Temple gợi nên những huyền thoại phim một thời.

Địa điểm quen thuộc trong loạt phim hoạt hình được tái hiện trong Morphin Legends
Địa điểm quen thuộc trong loạt phim hoạt hình được tái hiện trong Morphin Legends

Bên cạnh đó, theo trailer và thông tin của Morphin Legends có cốt truyện khác hẳn với phim. Nó không chỉ là phe chính nghĩa đánh bại phe phản diện mà người chơi phải đoàn kết hai phe với nhau để cùng nhau chung sức lấy lại hoà bình cho thế giới. Có rất nhiều đoạn cắt hấp dẫn về các nhân vật siêu nhân và phản diện trong Power Rangers.

Đồ hoạ của game

Trò chơi sở hữu thiết kế đồ hoạ 3D đẹp mắt, thú vị, theo hơi hướng hoạt hình, sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất để khám phá dần cốt truyện. Bạn có thể quan sát các nhân vật thiết kế 3D ở góc độ đẳng áp ở mỗi vòng đấu.

Nhìn chung, với gần 30 mùa truyền hình, các bộ phim và truyện tranh khác nhau và loạt phim Power Rangers huyền thoại tuổi thơ cùng các nhân vật đáng nhớ được nhà phát hành sử dụng và tái hiện trong trò chơi, mà người chơi sẽ có thể trải nghiệm thử Morphin Legends bản thử nghiệm.

Ra mắt bản quốc tế 2022

Theo thông tin của nhà phát hành Morphin Legends sẽ được ra mắt bản quốc tế vào năm 2022. Tuy chưa có thời gian cụ thế nhưng hiện tại người chơi ở Việt Nam và Philippines đã có thể trải nghiệm thế giới Power Rangers nói chung và bản beta của Morphin Legends nói riêng trên chính chiếc điện thoại thông qua việc tải ở Google Play và App Store.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi tựa game anh hùng dựa trên loạt phim tuổi thơ này nhé!

 Tags: game rpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn