NieR Reincarnation sẽ chính thức ra mắt tại Đông Nam Á vào 14/7 tới

Thứ sáu - 05/04/2024 14:42
NieR Reincarnation siêu phẩm nhập vai được mong đợi từ rất lâu nay chính thức sẽ ra mắt tại khu vực Đông Nam Á.

NieR Reincarnation siêu phẩm nhập vai được mong đợi từ rất lâu nay chính thức sẽ ra mắt tại khu vực Đông Nam Á. Nhắc đến NieR, người ta lập tức nghĩ ngay đến dòng game hành động nhập vai hấp dẫn nhiều thành công nhất của Square Enix. Tựa game có lượng người hâm mộ khổng lồ nhờ cốt truyện xuất sắc và lối chơi nhập vai kịch tính.

Cụ thể hơn là vào đầy năm nay, Square Enix đã cho ra mắt NieR Reincarnation tại Nhật Bản, tựa game di động đầu tiên của dòng NieR. Trò chơi đã gây tiếng vang trên toàn cầu kể từ khi được phát hành. Ngay sau đó, Square Enix đã xác nhận rằng trò chơi sẽ có phiên bản tiếng Anh ra mắt trên toàn cầu, và hiện tại NieR Reincarnation đã chính thức cho đăng ký trước cho người dùng ở khu vực Đông Nam Á. Trò chơi sẽ được phát hành bởi KomoeGame và có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

NieR Reincarnation sẽ chính thức ra mắt tại Đông Nam Á vào 14/7 tới

NieR Reincarnation là một trò chơi RPG lấy bối cảnh trong vũ trụ NieR và Drakengrad. Trò chơi diễn ra trong một thế giới được gọi là “The Cage”, được bao bọc xung quanh bởi những tòa tháp và ngục tối trong game. Câu chuyện kể về một cô gái tỉnh dậy trong một chiếc lồng, mắc phải những cơn ác mộng bí ẩn và không có ký ức nào tồn tại bên trong mình.

NieR Reincarnation sẽ chính thức ra mắt tại Đông Nam Á vào 14/7 tới

Một giọng nói tự xưng là Mama đã vang lên chào cô gái. Sau đó cả 2 đều bắt đầu một cuộc hành trình để khôi phục lại ký ức bị mất của mình, cùng với những tội lỗi trong quá khứ mà cô gây ra. Để làm được điều này, họ phải đi xuyên qua những mảnh vỡ của thế giới bị lãng quên.

NieR Reincarnation sẽ chính thức ra mắt tại Đông Nam Á vào 14/7 tới

Yoko Taro cùng với nhóm phát triển của mình là giám đốc sáng tạo cho loạt game. Họ đã cố gắng tạo ra một cốt truyện mới với nội dung hấp dẫn cùng với đồ hoạ cải tiến vượt bậc, cộng thêm những bản nhạc lắng đọng, đượm buồn. Tựa game mang lại trải nghiệm hoà quyện khi kết hợp các yếu tố chính như đồ hoạ, âm nhạc và cốt truyện để mang lại một bữa tiệc ngon cho ngừi chơi.

NieR Reincarnation sẽ chính thức ra mắt tại Đông Nam Á vào 14/7 tới

Trò chơi được chia thành 3 phần chính, bao gồm khám phá thế giới trong môi trường 3D, nhiệm vụ 2D diễn ra trong ký ức của các nhân vật và hệ thống chiến đấu 3D cải tiến. Các nhà soạn nhạc chính trong game sẽ là Yosuke Saito và Keiichi Okabe, họ sẽ cùng nhau tạo ra những giai điệu tuyệt đẹp, đầy cảm xúc chiếm nhiều nước mắt của người chơi.

NieR Reincarnation
NieR Reincarnation

Người chơi ở khu vực Đông Nam Á sẽ nhận được một số phần thưởng đăng ký trước sau khi ra mắt. Hiện NieR Reincarnation đã chính thức cho phép game thủ tham gia đăng ký. Người chơi đăng ký trước trò chơi sẽ nhận được phần thưởng đăng ký trước bao gồm Đá quý, Vé triệu hồi cao cấp,... Người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng bổ sung khi trò chơi đạt được các mốc đăng ký trước. Ngoài ra bạn có thể lên ngay trang chủ để đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin về tựa game sau khi ra mắt.

Trang chủ: https://nierreincarnation-en.komoejoy.com/

Theo dõi để cập nhật tin tức về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn