Ni No Kuni: Cross Worlds, tựa game nhập vai của mới nhất của Studio Ghibli

Thứ sáu - 05/04/2024 15:38
Nếu ai đã từng gắn bó với những bộ phim hoạt hình của Studio Ghibli thì hãy thử ngay tựa game nhập vai Ni no Kuni: Cross Worlds mới ra nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung game dựa trên các bộ anime nổi tiếng
  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của New Dragon Oath Mobile
  • Lời kết

Ni No Kuni: Cross Worlds sở hữu nét vẽ độc đáo và thơ mộng của các bộ anime của Studio Ghibli . Nối tiếp những thành công mà hãng đã đạt được trên nền tảng PC và Console, game mobile Ni no Kuni: Cross World tiếp tục được nhà phát hành cho ra mắt vào ngày 25.5.

Ni No Kuni: Cross Worlds, tựa game nhập vai của mới nhất của Studio Ghibli
Ni No Kuni: Cross Worlds, tựa game nhập vai của mới nhất của Studio Ghibli

Nội dung game dựa trên các bộ anime nổi tiếng

Dù được xem là phiên bản thu nhỏ của Ni no Kuni nhưng phần mới mang tên Cross Worlds này sẽ bám sát vào cuộc phiêu lưu của cậu bé Oliver. Vì để cứu người mẹ tưởng chừng như đã qua đời khi cố gắng cứu mình mà cậu đã lạc đến một thế giới kỳ ảo.

Cụ thể hơn, ngay từ khi trò chơi bắt đầu, người chơi sẽ được tham gia bản thử nghiệm của một trò chơi hư cấu với tên gọi là Soul Diver. Kế đó, bạn sẽ thông qua Soul Diver mà được du hành đến Ni no Kuni.

Ngay lập tức, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi bạn bị bao vây trong một vương quốc đang loạn lạc. Thấy vậy, bạn ngay lập tức đưa tay ra cứu giúp nữ hoàng và bị dịch chuyển tới một vùng đất khác một lần nữa. Tuy nhiên, lần này bạn sẽ đi cùng với người bạn tràn đầy năng lượng tên là Kluu.

Gameplay

Người chơi có thể chọn hóa thân thành một trong 5 nhân vật, gồm: Kiếm sĩ, Phù thuỷ, Rogue, Kỹ sư và Kẻ phá hoại. Mỗi nhân vật sẽ có tính cách, điểm mạnh, yếu và bộ kỹ năng riêng.

Có hai chế độ chơi cho người chơi chọn lựa: Chế độ Vương quốc và chế độ Đấu trường. Với chế độ đầu tiên, bạn sẽ hợp tác cùng những người chơi khác để cùng khám phá , xây dựng lại vương quốc và chế độ còn lại thì bạn sẽ được chia vào 1 trong 2 đội, mỗi đội ba người để cạnh tranh.

Điểm nổi bật của New Dragon Oath Mobile

Ni no Kuni: Cross Worlds là một tựa game MMORPG di động sẽ tiếp nối thành công của loạt phần game trước. Sau đây là những ưu điểm nổi bật phải kể đến như sau:

  • Đồ họa 3D tuyệt đẹp nhờ kết hợp giữa Unreal Engine 4 và hình ảnh đậm chất Studio Ghibli.
  • Nhạc game và âm thanh chuyển động cực kỳ chân thực
  • Tận hưởng cuộc sống an nhàn với chức năng trang trí nông trại
  • Danh sách bạn đồng hành cùng nhiều phụ kiện phong phú
  • Đa dạng trang phục, thú cưỡi
  • Giao lưu và kết bạn với bạn bè ở khắp các vương quốc

Ni no Kuni: Cross Worlds thực sự là tựa game MMORPG Client nổi bật rất đáng để bạn thử trải nghiệm.

Lời kết

Hiện tại, thế giới thần tiên đã chính thức mở cửa chào đón người chơi vào lúc 14h chiều hôm 25/05/2022. Còn chần chờ gì nữa mà không tải và thử trải nghiệm Ni no Kuni: Cross Worlds ngay bây giờ. Hãy click vào link dưới đây và bắt đầu cuộc hành trình của mình nhé!

Link: Android - iOS - APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn