Mech Infinity: một sản phẩm mới đến từ nhà Axie Infinity đã có thể trải nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 06:01
Mech Infinity thuộc thể loại battle royale mới do ConWiro chính thức phát hành trên nền tảng mobile.

Theo đó, game thủ có thể trải nghiệm Mech Infinity ngay trên Android. Tuy nhiên, người chơi trên iOS sẽ phải đợi thông báo chính thức từ nhà phát triển dành cho nền tảng này.

Mech Infinity

Sản phẩm lấy chủ đề người máy có bối cảnh cùng một vũ trụ với siêu phẩm Axie Infinity đình đám.

Mech Infinity mang phong cách đồ họa 3D tươi sáng, trẻ trung, tạo hình nhân vật người máy đầy màu sắc. Giao diện dễ tiếp cận, dễ dàng tạo được thiện cảm với game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tham gia game, người chơi sẽ điều khiển những người máy thuộc nhiều lớp khác nhau như: Beast, Bug, Mechs, Plant, Reptile, Dusk, Aqua, Birds, Dawn. Sau đó, bạn sẽ giao đấu với các người chơi khác trong một đấu trường rộng lớn.

Game sở hữu hệ thống người máy đa dạng, mỗi loại có khả năng và đặc điểm riêng cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn và biến tấu ngoại hình theo sở thích bản thân.

Mech Infinity

Cơ chế điều khiển của Mech Infinity khá đơn giản. người chơi sẽ di chuyển và ra đòn bằng các nút bấm ảo trên màn hình và dưới góc nhìn từ trên xuống.

Mech Infinity thiên về thuần PVP nên không có chế độ vượt ải truyền thống. Thay vào đó, người chơi sẽ bước vào trận chiến nảy lửa với những người chơi khác và trở thành chiến binh cuối cùng còn sống sót trên đấu trường.

Mech Infinity

Ngoài ra, Mech Infinity còn có bảng xếp hạng toàn cầu được cập nhật liên tục cho game thủ cạnh tranh cùng nhau, không giới hạn khu vực.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn