Khi nào Liên Quân có phiên bản trên máy tính?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:16
Liên Quân Mobile đã trở thành tựa game nổi tiếng tại Việt Nam. Vậy liệu rằng tựa game này sẽ có phiên bản trên máy tính để phục vụ người chơi?
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Liên Quân Mobile
  • Liên Quân có thể chơi trên máy tính
  • Liệu Liên Quân Mobile sẽ có phiên bản máy tính

Tại thị trường Việt Nam cái tên Liên Quân Mobile đã trở nên quen thuộc với cộng đồng game thủ. Sau khi ra mắt tựa game trở thành cơn sốt đánh bật các tựa game Moba và luôn nằm trong top những trò chơi có lượt tải khủng tại Việt Nam. Liệu với những thành công đó Liên Quân có thể ra phiên bản máy tính để phục vụ người chơi tốt hơn?

Sơ lược về Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile hay còn có tên gọi tiếng Anh là Arena of Valor, có thể nói là đứa con của tựa game mang tên Vương Giả Vinh Diệu (King of Glory) của Tencent Game được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Ngày 21 tháng 10 năm 2016 Liên Quân lần đầu tiên xuất hiện tại Đài Loan và chỉ cách 1 tháng sau đó tức ngày 21 tháng 11 năm 2016 tựa game này đã có mặt tại Việt Nam.

Khi nào Liên Quân có phiên bản trên máy tính?
Khi nào Liên Quân có phiên bản trên máy tính?

Cho đến hiện tại dù đã 7 năm kể từ khi ra mắt trò chơi vẫn có một lượng người chơi đông đảo. Tựa game đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt so với những mùa đầu ra mắt. Hiện tại trò chơi sở hữu số lượng tướng cực khủng lên tới 112 vị tướng và số trang phục lên tới 513. Mặc dù trong quá trình Liên Quân Mobile phát triển đã có một số tựa game Moba ra đời nhưng vẫn không thể đánh bật được vị thế của Liên Quân tại Việt Nam. Tốc Chiến là cái tên được kỳ vọng có thể làm được điều này vì là hiện thân của Liên Minh Huyền thoại trên phiên bản điện thoại. Nhưng cho đến hiện tại đa số người chơi Việt Nam vẫn lựa chọn Liên Quân nhiều hơn so với Tốc Chiến.

Liên Quân Mobile đã trở nên quen thuộc với cộng đồng game thủ
Liên Quân Mobile đã trở nên quen thuộc với cộng đồng game thủ

Sự thành công của tựa game còn năm ở các giải đấu quốc tế khi nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ người chơi. Tại Việt Nam Đấu Trường Danh Vọng được tổ chức 2 lần một năm đã nhận được sự quân tâm đông đảo của game thủ Việt. Với sự phát triển ngày càng lớn Liên Quân đã nhanh chóng trở thành môn thể thao điện tử có mặt trong seagame.

Liên Quân có thể chơi trên máy tính

Trước sự hấp dẫn mà Liên Quân đã mang đến cho người chơi thì tựa game đã không còn chỉ xuất hiện trên màn hình điện thoại mà giờ đây người chơi có thể giả lập và chơi trên ngay máy tính. Hiện tại có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người chơi giả lập Liên Quân trên máy tính như NoxPlayer, BlueStacks, Droid4X, KoPlayer.

Khi nào Liên Quân có phiên bản trên máy tính?
Khi nào Liên Quân có phiên bản trên máy tính?

Mặc dù là phần mềm giả lập nhưng đều sẽ có tất cả các chức năng như trên điện thoại. Có thể hình dung việc chơi Liên Quân trên máy tính sẽ khá giống chơi Liên Minh Huyền Thoại nhưng sẽ khác về lối chơi. Trải nghiệm Liên Quân trên máy tính sẽ có thuận tiện hơn chơi trên điện thoại khá nhiều như bản đồ lớn hơn, sử dụng các kỹ năng nhanh hơn nhưng sẽ khó đối với những người chơi đã chơi trên điện thoại.

Liệu Liên Quân Mobile sẽ có phiên bản máy tính

Trước những thành công mà Liên Quân Mobile đã đặt được thì có thể NPH có thể sẽ phát triển thêm phiên bản máy tính để phục vụ người tốt nhất. Để có thể đưa ra một phiên bản máy tính NPH sẽ cần có thêm nhiều thời gian và cho đến hiện tại vẫn chưa có thông tin nào từ Garena về việc Liên Quân sẽ ra phiên bản máy tính. Nhưng đó là điều có thể xảy ra trong khoảng 1 đến 2 năm tới nếu người chơi sử dụng giả lập nhiều để chơi Liên Quân trên máy tính. Đối với các game thủ muốn chơi Liên Quân trên máy tính mà không biết cách giả lập thì đây sẽ là một điều cực kỳ thú vị.

Liên Quân Mobile hay còn có tên gọi tiếng Anh là Arena of Valor
Liên Quân Mobile hay còn có tên gọi tiếng Anh là Arena of Valor

Cho đến hiện tại Liên Quân đã ra đời được 7 năm và xuất hiện ở cả hai nền tảng iOS và Android để phục vụ tất cả người chơi. Mặc dù đã có rất nhiều cách để trải nghiệm tựa game này trên máy tính nhưng đó vẫn là một điều khó khăn đối với người chơi không biết cách giả lập. Hi vọng trong thời gian sắp tới Liên Quân có thể lấn sân sang phiên bản máy tính để thỏa mãn người chơi. Trên đây là một số thông tin về vấn đề khi nào Liên Quân sẽ có phiên bản máy tính mà đã tổng hợp hi vọng chúng hữu ích với bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn