KartRider: Drift hợp tác đặc biệt cùng Blackpink cực hoành tráng trong Season 5

Thứ tư - 03/04/2024 21:51
KartRider: Drift, tựa game đua xe đa nền tảng nổi tiếng của Nexon vừa công bố phát hành mùa giải mới với sự hợp tác đặc biệt cùng nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu Blackpink!
Mục lục

Đây là một tin vui không chỉ cho các fan của game mà còn cả những người yêu thích Blackpink. Với việc kết hợp giữa hai thương hiệu lớn, mùa giải mới của KartRider: Drift hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ.

Link tải game: Android, iOS

Honkai Star Rail đầu tư cho nhân vật mới Argenti liên quan đến tên hoa hồng mới! Honkai Star Rail đầu tư cho nhân vật mới Argenti liên quan đến tên hoa hồng mới!

“Độc lạ Honkai Star Rail”, HoYoVerse mua đứt bản quyền một giống hoa hồng mới để đặt tên cho một nhân vật sắp sửa ra ...

Archeland - Tựa game chiến thuật nhập vai đỉnh cao đến từ “cha đẻ Langrisser” Archeland - Tựa game chiến thuật nhập vai đỉnh cao đến từ “cha đẻ Langrisser”

Archeland hiện đang là một trong những tựa game SRPG đang được rất nhiều game thủ mong chờ trong năm nay bởi sự chất lượng ...

Tổng hợp gift code Captain Tsubasa: Ace và hướng dẫn cách nhập Tổng hợp gift code Captain Tsubasa: Ace và hướng dẫn cách nhập

hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Captain Tsubasa: Ace với những phần quà giá trị để hành ...

KartRider: Drift hợp tác đặc biệt cùng Blackpink cực hoành tráng trong Season 5

Sự xuất hiện đặc biệt của Blackpink trong KartRider: Drift

Theo thông tin vừa được công bố, mùa giải thứ 5 của KartRider: Drift sẽ có sự góp mặt của các siêu sao toàn cầu Blackpink dưới ánh đèn sân khấu. Jisoo, Jennie, Rose và Lisa sẽ xuất hiện trong game với những skin và phụ kiện độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn lớn cho mùa giải mới của KartRider: Drift và thu hút được nhiều người chơi tham gia.

Các skin và phụ kiện độc đáo của Blackpink trong game

Các thành viên của Blackpink sẽ có thêm 2 skins mới, biểu tượng cảm xúc và decal mới cho mỗi thành viên cùng với siêu xe kart Pink Venom. Ngoài ra, người chơi còn có thể sở hữu ngay 4 bộ Blackpink Balloon Pack chỉ bằng cách đăng nhập vào game. Đây là những phụ kiện độc đáo và đầy cá tính, chắc chắn sẽ khiến các fan của Blackpink không thể bỏ qua.

KartRider: Drift hợp tác đặc biệt cùng Blackpink cực hoành tráng trong Season 5

Âm nhạc của Blackpink cũng sẽ xuất hiện trong game

Không chỉ có sự xuất hiện của các thành viên Blackpink, mùa giải mới của KartRider: Drift còn đem đến cho người chơi những bản nhạc mới đầy sôi động từ nhóm nhạc nữ này. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên một không khí rất riêng và đặc biệt cho game.

Đường đua và sự kiện mới trong mùa giải thứ 5

Các đường đua và sự kiện mới

Ngoài sự xuất hiện của Blackpink, mùa giải thứ 5 của KartRider: Drift còn có nhiều bổ sung mới về đường đua và sự kiện. Điểm đáng chú ý nhất chính là việc thêm 8 nhân vật mới vào game, đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn khi tham gia các cuộc đua.

Khu vực Moonhill mới

Một trong những khu vực mới được bổ sung trong mùa giải thứ 5 của KartRider: Drift chính là Moonhill - một khu vực tuyệt đẹp với những đường chân trời tuyệt đẹp, những đường hầm dài và những con phố hỗn loạn. Khu vực này đã được chia thành bốn tuyến đường đặc biệt, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe đầy thử thách và đồng thời cũng là nơi để thể hiện kỹ năng lái xe của mình.

KartRider: Drift hợp tác đặc biệt cùng Blackpink cực hoành tráng trong Season 5

Các khu vực chủ đề mới

Ngoài khu vực Moonhill, mùa giải mới của KartRider: Drift còn bổ sung thêm hai khu vực chủ đề Nghĩa địa và Nhà máy. Đây là những khu vực đầy bất ngờ và thú vị, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và đa dạng.

Các cúp và phần thưởng trong mùa giải mới

Mùa giải mới của KartRider: Drift không chỉ có sự xuất hiện của Blackpink và nhiều bổ sung mới về đường đua, mà còn đem đến cho người chơi nhiều cơ hội để kiếm được các cúp và phần thưởng hấp dẫn.

KartRider: Drift hợp tác đặc biệt cùng Blackpink cực hoành tráng trong Season 5

Các cúp và phần thưởng miễn phí

Với việc hoàn thành các nhiệm vụ và tham gia vào các cuộc đua trong game, người chơi có thể kiếm được rất nhiều quà tặng miễn phí như skin, phụ kiện và cả tiền trong game. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho mùa giải mới của KartRider: Drift trở nên hấp dẫn và đáng chơi hơn bao giờ hết.

KartRider: Drift hợp tác đặc biệt cùng Blackpink cực hoành tráng trong Season 5

Bên trên là những thông tin về mùa giải mới của KartRider: Drift với sự hợp tác đặc biệt cùng Blackpink mà thu thập được. Với việc kết hợp giữa hai thương hiệu lớn, mùa giải mới của KartRider: Drift hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị. Hãy nhanh tay tham gia vào mùa giải mới này và cùng trải nghiệm những điều thú vị mà KartRider: Drift và Blackpink đem lại!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn