Hướng dẫn chọn class phù hợp với lối chơi trong Diablo Immortal

Thứ sáu - 05/04/2024 15:18
sẽ hướng dẫn bạn chọn class phù hợp với lối chơi trong Diablo Immortal bao gồm Solo, PvP, PvE và DPS nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những class tốt nhất dựa theo lối chơi trong Diablo Immortal
  • Class Solo tốt nhất trong Diablo Immortal
  • Class PvE tốt nhất trong Diablo Immortal
  • Class PvP tốt nhất trong Diablo Immortal
  • Class chơi Team tốt nhất trong Diablo Immortal
  • Class DPS tốt nhất trong Diablo Immortal

Nếu bạn gặp khó khăn khi chọn lớp nhân vật trong Diablo Immortal thì đừng lo lắng, đã chuẩn bị hướng dẫn này cho bạn, nơi bọn mình sẽ chỉ cho bạn biết các class phù hợp cho các lối chơi khác nhau trong game, bao gồm PvP, PvE, Solo, Team và DPS.

Những class tốt nhất dựa theo lối chơi trong Diablo Immortal

Lựa chọn class trong Diablo Immortal phù hợp với lối chơi ngay từ ban đầu là một việc quan trọng cho quá trình chơi game lâu dài.

Bạn chắc chắn sẽ không muốn phải bắt đầu luyện lại một lớp nhân vật sau khi đã bỏ một khoảng thời gian và công sức để cày, rồi cuối cùng cảm thấy nó không mạnh như mình nghĩ. Vì vậy điều cần thiết là bạn phải thực hiện một số nghiên cứu trước quyết định chơi một class nào đó trong game.

Những class tốt nhất dựa theo lối chơi trong Diablo Immortal

Hiện tại có 6 tùy chọn lớp nhân vật trong Diablo Immortal bao gồm: Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer và Wizard. Nhưng để biết class nào hoàn hảo cho bạn thì hãy xem một số giải thích cho từng lựa chọn class dựa theo lối chơi trong Diablo Immortal bên dưới, để biết tại sao chúng mình khuyên bạn nên chọn lớp nhân vật này.

Class Solo tốt nhất trong Diablo Immortal

Nếu bạn đơn độc và thích chơi Diablo Immortal một mình thay vì một nhóm, bạn sẽ cần tới một lớp nhân vật vừa có khả năng chống chịu, vừa có đủ sức sát thương để hạ gục kẻ thù. Class Solo tốt nhất trong Diablo Immortal đáp ứng được cả hai tiêu chí này chính là Necromancer.

Class Solo tốt nhất trong Diablo Immortal

Lớp nhân vật Necromancer có kỹ năng để sinh ra các undead làm mồi nhử. Những tay sai này gây ra khá nhiều sát thương, vì vậy về cơ bản, chúng đóng vai trò như là đồng đội của bạn.

Điều này cũng có nghĩa là chúng sẽ đóng vai trò như những tấm khiên, chiến đấu ở tuyền tuyến, trong khi đó bạn ở phía sau và sử dụng các kỹ năng tầm xa.

Ngoài ra, lớp nhân vật Necromancer cũng sở hữu lượng sát thương AoE rất lớn, cho phép bạn tiêu diệt các nhóm kẻ thù chỉ với một vài kỹ năng.

Class PvE tốt nhất trong Diablo Immortal

Yêu cầu của lớp nhân vật tốt nhất để sử dụng trong PvE chính là phải gây ra được lượng sát thương lớn và duy trì. Với các tiêu chí đó, Class PvE tốt nhất trong Diablo Immortal nên được chọn là Demon Hunter. Lớp nhân vật này sở hữu tất cả các đòn tấn công tầm xa, bạn có thể gây sát thương lớn lên các con Boss mà không cần phải đến gần chúng.

Class PvE tốt nhất trong Diablo Immortal

Lớp Demon Hunter còn là một trong những lớp DPS tốt nhất trong trò chơi. Hầu hết các khả năng của nó đều tập trung vào việc làm cho các đòn đánh thường trở nên mạnh mẽ nhất có thể.

Hạn chế của class này đó là không có quá nhiều các kỹ năng hỗ trợ cho việc di chuyển, nhưng bù lại có phạm vi tấn công rất xa, vì vậy khi điều khiển lớp nhân vật Demon Hunter, bạn chỉ cần biết giữ vị trí tốt là chiến thắng vẫn nằm trong tay bạn.

Class PvP tốt nhất trong Diablo Immortal

Khi nói đến class PvP tốt nhất trong Diablo Immortal, câu trả lời đã quá rõ ràng, đó là lớp nhân vật Monk.

Nếu bạn kiểm tra điểm mạnh và các kỹ năng của lớp nhân vật Monk, bạn sẽ nhận ra nó như được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong PvP.

Class PvP tốt nhất trong Diablo Immortal

Monk là một lớp nhân vật cận chiến có khả năng cơ động cao đồng thời có lượng sát thương gây ra từ kỹ năng lớn. Đây cũng chính là hai yếu tố quan trọng cho các trận chiến PvP.

Đặc biệt, một trong những kỹ năng tốt nhất của class Monk được gọi là "Shield of Zen" (cấp 28), đảm bảo cho nhân vật khả năng miễn nhiễm với khống chế. Vì vậy nếu được sử dụng đúng lúc, skill này là khắc tinh của mọi đòn khống chế.

Class chơi Team tốt nhất trong Diablo Immortal

Chơi cùng đồng đội hay chơi theo nhóm là một lối chơi đặc biệt nhất. Nếu một lớp nhân vật chỉ tự tạo các buff cho bản thân mà không hỗ trợ những người đồng đội thì đó không phải là một sự lựa chọn class chơi Team tốt nhất trong Diablo Immortal.

Class phù hợp nhất để chơi theo đội là Crusader. Lớp nhân vật được ví như một cỗ xe tăng với khả năng chống chịu cực tốt.

Class chơi Team tốt nhất trong Diablo Immortal

Lớp nhân vật Crusader còm sở hữu nhiều kỹ năng hỗ trợ nhóm rất tốt, ví dụ như tăng chí mạng cho toàn đội hay giải khống chế và bất tử trong vài giây. Những điều này làm cho lớp Crusader trở thành lựa chọn số 1 trong việc chơi theo đội.

Class DPS tốt nhất trong Diablo Immortal

Ba yếu tố làm nên một class DPS tốt nhất trong một tựa game MMORPG đó là: sát thương thô, độ cơ động và khả năng chống chịu. May mắn thay, class Barbarian trong Diablo Immortal đáp ứng được cả 3 tiêu chuẩn hiếm đó.

Sở hữu lượng sát thương lớn, Barbarian gần như không có đối thủ trong khoảng cận chiến. Tuy nhiên nó vẫn có một số kỹ năng AoE, chẳng hạn như Whirlwind.

Class DPS tốt nhất trong Diablo Immortal

Đặc biệt, class Barbarian có cơ chế phục hồi khi đạt số đòn đánh nhất định. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào bạn tấn công kẻ thù, bạn sẽ hồi một ít máu.

Ngoài ra, lớp nhân vật còn có một kỹ năng làm nên thương hiệu - Undying Rage, theo nghĩa đen, nó có nghĩa là bạn sẽ không thể bị hạ gục tạm thời. Với skill này, người chơi có thể chạy thẳng vào giữa chiến trường "giáp lá cà" mà không phải sợ hãi gì cả.

Đó là tất cả những chia sẻ về cách chọn class phù hợp với lối chơi trong Diablo Immortal, mong rằng với những thông tin trên bạn đã có thể đã ra lựa chọn. Cuối cùng, đừng quên theo dõi Mobile để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn