Hooked On You: Trải nghiệm hẹn hò kinh dị với sát nhân Dead by Daylight

Thứ sáu - 05/04/2024 15:48
Đến với Hooked On You, bạn sẽ không cần phải chạy trốn những tên quái vật nữa, mà thay vào đó, bạn phải làm mọi cách để tán tỉnh chúng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Câu chuyện tình yêu lãng mạn và "kinh dị"
  • Tán tỉnh sát nhân hoặc trở thành nạn nhân
  • Đồ hoạ game

Hooked On You là phiên bản "ngoại truyện mùa hè" của tựa game Dead By Daylight, tựa game hẹn hò với những kẻ sát nhân máu lạnh luôn làm mọi cách rượt đuổi chúng ta. Mọi người đã quá quen thuộc với tựa game Dead By Daylight, tựa game kinh dị hài hước nổi tiếng nhất trên Steam của nhà phát hành Behaviour.

Ở game kinh dị này, người chơi phải lựa chọn mình là Nạn nhân- 1 trong 4 người chạy trốn khỏi con quái vật/sát nhân hay một điều ma quái nào đó hoặc Kẻ giết người với nhiệm vụ là đi săn lùng 4 người chơi.

Nếu đọc đến đây, bạn cảm thấy hoài nghi không biết một tựa game kinh dị đáng sợ như vậy thì tại sao hãng có thể cho ra mắt game hẹn hò tình tứ lãng mạn được cơ chứ phải không? Những pha rượt đuổi căng thẳng chết chóc sẽ thay bằng không khí tình ái ám muội ư?

Câu chuyện tình yêu lãng mạn và "kinh dị"

Ngày 17/5 vừa qua, trong buổi phát sóng trực tiếp nhân ngày kỷ niệm 6 năm ra mắt game Dead By Daylight, nhà phát hành game đã bật mí về tựa game Hooked On You(Hooked On You: A Dead by Daylight Dating Sim).

Nói về lý do tại sao lại làm game này, nhà phát hành chia sẻ rằng qua cuộc khảo sát từ người hâm mộ, họ rất muốn Dead by Daylight sẽ có phiên bản game hẹn hò. Một số người hâm mộ dũng cảm đã hỏi “Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không bị những Kẻ giết người này sát hại? Thay vào đó, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi chọn cho họ một vài nụ hôn đáng yêu?”

Mọi thứ trong Hooked On You trông thật lãng mạn và hài hước

Hooked On You còn được hợp tác phát triển bởi Psyop, những người sáng tạo ra I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin 'Good Dating Simulator, nó sẽ có "sự lãng mạn, những đề cập đến ướt át và ... những bộ trang phục cởi trần."

Thêm vào đó, Hooked on You dựa trên "tập phim bãi biển" nguyên mẫu từ anime và manga, vì vậy sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời và đồ bơi. Có thể nói đây là một tựa game hẹn hò khá mới lạ và đáng tò mò.

Tán tỉnh sát nhân hoặc trở thành nạn nhân

Đến với Hooked On You, bạn sẽ không cần phải chạy trốn bởi những tên quái vật đáng sợ nữa, mà thay vì đó, bạn phải làm mọi cách để tán tỉnh những tên quái vật đó, làm chúng phải mê bạn đắm đuối.

Các nhân vật, “đối tượng để bạn hẹn hò” của Hooked On You sẽ là bốn tên sát nhân quen thuộc của Dead By Daylight sống ở một vùng đất ma thuật gọi là "Đảo của kẻ sát nhân": The Huntress, The Spirit, The Trapper và The Wraith.

Hooked on You lấy bối cảnh là ở hòn đảo nhiệt đới lãng mạn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Và 4 “kẻ giết người quyến rũ" đang nghỉ ngơi ở nơi đây sau rất nhiều phi vụ rượt đuổi điên rồ.

Có ai nhận ra The Wraith lãng tử khi bị dính "bùa yêu" không??

Bạn sẽ là người trôi dạt đến đây, nhiệm vụ của bạn là tìm cách tiếp cận rồi chiếm trọn trái tim của họ. Bạn có thể chọn lựa một trong 4 để viết lên câu chuyện tình yêu lãng mạn không kém phần kinh dị của mình. Đặc biệt qua việc tán tỉnh họ, bạn sẽ khám phá được những quá khứ đen tối trước khi làm sát nhân đẻ hiểu hơn về họ.

Đến với Hooked On You sẽ ngỡ ngàng chị Thỏ The Huntress cơ bắp

Những câu hỏi như "Điều gì đã đưa họ đến đây? Những kẻ giết người này đến từ đâu? Tại sao họ lại thể hiện nhiều như vậy? Và, quan trọng nhất, nếu chỉ có một người được chọn cho để yêu… thì đó sẽ là ai?" sẽ xoay quanh bạn và bạn phải là người trả lời được điều này. Liệu bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực hay mối quan hệ tình bạn tuyệt vời hoặc tệ hơn là lại trở thành nạn nhân của trò rượt đuổi? Tất cả phụ thuộc vào bạn hiểu họ đến đâu cũng như việc họ mê bạn thế nào.

Đồ hoạ game

Về đồ hoạ thì qua ảnh và trailer, chúng ta đã thấy được bối cảnh và hình ảnh game rất tươi sáng, sống động và thật quyến rũ trong các bộ đồ bơi. Những ảnh “thả thính" của 4 “quái vật máu lạnh những quyến rũ" đã làm ta mường tượng được câu chuyện tình nóng bỏng và ướt át thế nào.

The Spirit ma quái với đồ bơi hai mảnh trong Hooked On You
The Spirit ma quái với đồ bơi hai mảnh trong Hooked On You

Trong phần hỏi đáp sau thông báo hôm phát sóng trực tiếp, Behavior Interactive nói rằng, nếu người hâm mộ quan tâm, hãng phim sẵn sàng thực hiện thêm bộ phim lãng mạn này với sự lựa chọn đa dạng hơn từ dàn diễn viên trong Dead by Daylight.

Nhìn chung tựa game Hooked On You: A Dead by Daylight Dating Sim là game dating sim khá lạ với sự pha trộn của các yếu tố lãng mạn, hài hước và kinh dị. Đây sẽ là game đáng để chúng ta tò mò và chờ đợi. Chắc chắn tựa game sẽ mang đầy đủ tính năng và yếu tố của các game dating khác, nhưng đây sẽ là cơ hội thú vị để kết bạn và hẹn hò với các nhân vật nổi tiếng trong Dead by Daylight.

Hooked on You chưa có ngày phát hành, nhưng theo như Behavior Interative dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa hè này để các game thủ sẽ có thể trải nghiệm thời gian nghỉ ngơi và hẹn hò với các sát nhân Dead by Daylight ở trên bãi biển nóng bỏng với một không khí khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn