Game thủ review Gặp Gỡ Tôn Thượng sau 1 ngày ra mắt game

Thứ tư - 03/04/2024 22:01
Chỉ sau 24h ra mắt bùng nổ, tựa game thời trang cổ trang có cốt truyện tu tiên và hẹn hò đến từ nhà phát hành MGOL - Gặp Gỡ Tôn Thượng.
Mục lục

Sau thời gian dài chờ đợi, Gặp Gỡ Tôn Thượng của nhà phát hành MGOL đã chính thức ra mắt vào ngày 23/10/2023 vừa rồi. Dù chỉ mới khởi động được 1 ngày nhưng sức nóng của game vẫn đang nhận được sự quan tâm vô cùng sôi nổi từ các fan của thể loại đậm chất tu tiên ngôn tình.

Game thủ review Gặp Gỡ Tôn Thượng sau 1 ngày ra mắt game
Game với cốt truyện đậm chất ngôn tình, ngược tâm.

Nhiều người chơi game đã bày tỏ sự thích thú khi được trải nghiệm vượt ải từng cốt truyện và được sánh đôi với các tri kỉ soái ca, soái nữ đẹp như mơ. Mỗi ải cần người chơi phải tinh ý chọn lựa thời trang phù hợp với yêu cầu, ngoài ra mọi người cần phải chọn lựa đồng hành phù hợp cho mình để vượt ải thật nhanh chóng.

Đặc biệt là Sự kiện Hẹn Trước sở hữu ngay Túi LV, iPhone 15, nước hoa Chanel cùng những vật phẩm ingame siêu xịn sò trong những ngày vừa qua đã thu hút rất nhiều người chơi cùng hóng game ra mắt tạo nên một cộng đồng bàn luận vô cùng sôi nổi.

Game thủ review Gặp Gỡ Tôn Thượng sau 1 ngày ra mắt game
Sự kiện Hẹn Trước nhận ngay quà thật.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cũng có những lời góp ý như hiệu ứng ánh sáng đang quá chói hay chữ quá bé khiến cho các thao tác cũng như trải nghiệm của người chơi không được hoàn hảo nhất có thể. Nhưng NPH luôn luôn lắng nghe góp ý từ phía người chơi và cố gắng hoàn thiện cũng như sửa lỗi để mang đến cho game thủ một trải nghiệm tốt nhất.

Gặp Gỡ Tôn Thượng là tựa game tu tiên có yếu tố thời trang đầu tiên tại Việt Nam từ nhà phát hành MGOL - cũng là đơn vị phát hành hai tựa game Tiên Lữ Kỳ Duyên và Đại Hiệp Chạy Đi. Điểm đặc sắc của cốt truyện chính là người chơi sẽ được hoá thân vào nữ chính ngôn tình và được nghe những câu nói thả thính “đứ đừ” từ những Tri Kỷ bá đạo không khác tổng tài.

Game thủ review Gặp Gỡ Tôn Thượng sau 1 ngày ra mắt game
Dàn Tri Kỷ bá đạo trong Gặp Gỡ Tôn Thượng.

Đúng như lời hẹn đến từ NPH, 10h sáng ngày 23 tháng 11 năm 2023, Gặp Gỡ Tôn Thượng chính thức lên kệ App Store và Google Play với hàng loạt phúc lợi “welcome tân ” rất khủng.

Đăng nhập 7 ngày nhận ngay trang phục Phức Tinh Sa, Xem quảng cáo nhận ngay gói miễn phí 60 Kim Cương mỗi ngày, Tân thủ khi mua gói khuyến mãi 0đ sẽ được hoàn lại 100% Kim Cương cùng với sự kiện cộng động Loan Tin Ra Mắt - Nhận Ngay Code Xịn…

Game thủ review Gặp Gỡ Tôn Thượng sau 1 ngày ra mắt game
Phúc lợi gói miễn phí mỗi ngày.

Có thể thấy Gặp Gỡ Tôn Thượng có đầy đủ những yếu tố thu hút những game thủ yêu thích thể loại ngôn tình tu tiên thời trang. Với những tính năng hoạt động phong phú đa dạng, Gặp Gỡ tôn Thượng hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm siêu thật từng khoảnh khắc từ tu tiên đến hẹn hò cùng Tri Kỷ.

BỘ CODE GẶP GỠ TÔN THƯỢNG

GGTT2311

MATON666

KISS666

LOVE888

VIP666

VIP777

VIP888

Tải game ngay: https://ggtt.mgol.vn/m/PRtoStore.html?_id=5

Trang chủ: https://ggtt.mgol.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vnggtt

Group: https://www.facebook.com/groups/vnggtt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn