Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.5

Thứ tư - 03/04/2024 22:03
Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Hôm nay đã lựa chọn kỹ lưỡng và đem đến cho game thủ những tựa game đáng chơi nhất ngay bên dưới nhé!
Mục lục

Nếu bạn đang loay hoay tìm một trò chơi để vi vu, xả stress cuối tuần trên chiếc smartphone của mình thì hãy thử ngay top game mobile mới nhất sau đây do chọn lọc dành riêng cho game thủ nhé!

Top game mobile hay nhất năm 2023 do cửa hàng Google Play đề xuất Top game mobile hay nhất năm 2023 do cửa hàng Google Play đề xuất

Kho ứng dụng Google Play Store vừa công bố BXH game mobile hay nhất trong năm 2023 do người chơi bình chọn, cùng ...

Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023 Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023

tổng hợp những tựa game mobile thuộc hàng “cực phẩm” sẽ được hội tụ trên nền tảng Netflix Games vào tháng 11 tới ...

Top game AFK trên mobile phát hành tại Việt Nam được game thủ yêu thích Top game AFK trên mobile phát hành tại Việt Nam được game thủ yêu thích

Cùng trải nghiệm ngay top game AFK trên mobile ực hấp dẫn tại thị trường Việt Nam trong năm 2023 mà game thủ ...

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.5

Horcrux College

Link tải game: Android, iOS

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.5

Mở đầu trong series “Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất” là một tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp sưu tầm thẻ bài với lối chơi đơn giản và nhàn rỗi cùng nét đồ họa hoạt hình dễ thương có tên Horcrux College. Sản phẩm lấy bối cảnh vào năm 2X48 khi nền văn minh của nhân loại đang trở nên cực kỳ thịnh vượng nhờ sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI). Tuy nhiên, một ngày nọ, một loại vi-rút có tên là X-MAS đột nhiên xuất hiện và chiếm quyền kiểm soát AI, khiến AI bật chế độ tấn công. Đồng thời, X-MAS cũng chĩa mũi giáo nhọn về phía loài người dẫn đến việc cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt giữa loài người và AI nổ ra.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành một lãnh đạo của một trường học mang tên Horcrux College, nơi đây là nơi tập hợp các nữ chiến binh mạnh mẽ và dễ thương nhằm bảo vệ sự tồn vong của nhân loại. Với lối chơi đơn giản và có phần nhàn rỗi, người chơi sẽ phải xây dựng đội hình của mình và dẫn dắt họ chiến đấu với những kẻ địch nguy hiểm.

Sky Fortress: Odyssey

Link tải game: Android, iOS

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.5

Cái tên tiếp theo trong series “Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất” là Sky Fortress: Odyssey. Đây là một tựa game bắn súng nhập vai màn hình ngang được phát triển bởi Blancozone Network. Bối cảnh trong game được diễn ra ở thế giới Sethel, một thế giới giả tưởng được tạo nên từ phép thuật đan xen với công nghệ hơi nước ở thế kỷ 19, từ đó tạo nên một thế giới đậm chất Steampunk ấn tượng. Tại đây, người chơi sẽ vào vai cậu thiếu niên Ethan đang trên đường đi tìm thành phố trong truyền thuyết – Thành Phố Trên Không bằng chiếc phi thuyền của mình. Trên con đường phiêu lưu, cậu sẽ được gặp gỡ đủ loại người cũng như khám phá được các nền văn minh bí ẩn tồn tại trong thế giới này.

Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình chạy liên tục trên các màn chơi và tấn công hoặc né tránh các kẻ thù xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Mỗi nhân vật trong đội sẽ có nhiều kỹ năng khác nhau để bổ trợ cho mỗi lần chạy của bạn như buff khiên, tăng sát thương, gây choáng diện rộng,...

Dragon Prince Yuan

Link tải game: Android, iOS

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.5

Dragon Prince Yuan là một tựa game nhập vai được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc. Bối cảnh của truyện Nguyên Tôn được diễn ra ở một thế giới fantasy ấn tượng. Người chơi sẽ vào vai hoàng tử của nước Đại Chu. Từ lúc vừa sinh ra, cậu đã có được Thánh Long chi mệnh, nhưng Võ Vương của nước địch đã hèn hạ dùng lấy tính mạng của hàng ngàn dân chúng để cướp ép cướp đoạt Thánh Long chi mệnh. Sự kiện đó được gọi là Mãng Tước Nuốt Long. May mắn thay, trong một lần đi vào tổ địa, cậu đã gặp được Yêu Yêu, người sẽ thay đổi cả cuộc đời cậu.

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai đấu tướng, theo đó người chơi sẽ phải chiêu mộ và tập hợp một đội hình có tối đa 6 nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ có vai trò và kỹ năng đặc biệt, game thủ sẽ phải phối hợp họ một cách hợp lý để có thể phát huy hết sức mạnh của từng nhân vật. Đồng thời, bạn cũng phải xây dựng và quản lý đội hình của mình để có thể chiến đấu hiệu quả trong các trận đấu.

Stella Fantasy

Link tải game: Android, APK

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.5

Stella Fantasy là tựa game nhập vai phiêu lưu do Ring Games phát triển và phát hành trên Mobile lẫn PC. Bối cảnh của Stella Fantasy là một thế giới giả tưởng có tên gọi là Reterra. Được bao quanh bởi một khu vực sở hữu nhiều tiểu hành tinh không rõ lai lịch, Reterra là một thế giới đầy bí ẩn và hấp dẫn. Những tiểu hành tinh này không chỉ là nguồn năng lượng sống trên thế giới mà còn là nơi sinh sống của các loài sinh vật và các tài nguyên quý giá.

Tuy nhiên, những tiểu hành tinh này cũng chính là nguyên nhân tạo ra những khe nứt vực thẳm, nơi sinh sống của các sinh vật nguy hiểm và các tài nguyên quý giá. Vì vậy, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm khi khám phá những khe nứt này.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một tiểu đội trưởng với nhiệm vụ khai thác tài nguyên, thám hiểm khe nứt và bảo vệ những người đồng đội khỏi các nguy hiểm tiềm tàng đang ẩn giấu trong những khe nứt này. Để hoàn thành nhiệm vụ này, người chơi sẽ phải chiến đấu với các sinh vật và quái vật nguy hiểm, thu thập tài nguyên và phát triển nhân vật của mình.

Echocalypse: The Scarlet Covenant

Link tải game: Android, iOS

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.5

Trùm cuối trong series “Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất” mà game thủ phải thử ngay là Echocalypse: The Scarlet Covenant. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới hậu tận thế, nơi con người đã bị tàn phá bởi một cơn mưa xanh và biến thành những viên pha lê. Trong thế giới u ám này, người chơi sẽ vào vai một Awakener - những người có khả năng chiến đấu và điều khiển các Echo Crystals, những viên đá bí ẩn có sức mạnh vô hạn. Với nhiệm vụ là tìm kiếm và thu thập các Echo Crystals, người chơi sẽ phải đối mặt với những thử thách và nguy hiểm để bảo vệ thế giới này.

Trong Echocalypse: The Scarlet Covenant, có tổng cộng bốn phe chính: Holy Knights of the Augustine Empire, Nebu, Bifrost Industries và Crimson Legion. Mỗi phe đều có một mục đích và lợi ích riêng, và người chơi sẽ phải lựa chọn một trong số họ để tham gia vào cuộc chiến giành quyền kiểm soát thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng là chiến đấu, người chơi cũng có thể hợp tác với các thành viên của các phe khác để hoàn thành các nhiệm vụ và đạt được mục tiêu chung.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn