Farm Idle: Moo Tycoon - Cũng là game nông trại nhưng mà nó Chill lắm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:39
Farm Idle: Moo Tycoon là được phát triển bởi Kongregate, trò chơi này sẽ đem đến cho game thủ những khoảng thời gian cực chill vì ... không cần phải làm gì nhiều.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Farm Idle: Moo Tycoon
  • Gameplay Farm Idle
  • Hướng dẫn tải Farm Idle Moo Tycoon

Tổng quan về Farm Idle: Moo Tycoon

Đúng như cái tên của nó: Farm Idle Moo Tycoon, trò chơi thuộc thể loại nông trại nhưng được hoạt động theo phong cách nhàn rỗi. Được thiết kế theo phong cách Chibi 2D cực cute, hình ảnh tươi sáng, dễ gần, lấy bối cảnh tại miền Tây nước Mĩ, các gamer sẽ vẫn vào vai một anh nông dân chăm chỉ. Không giống như những sản phẩm cùng thể loại, tựa game được thiết kế theo tỉ lệ màn hình dọc đang là xu hướng hiện nay. Vì vậy, người chơi chỉ cần thao tác bằng một tay vô cùng thoải mái, cũng như tính chất của một game Idle, anh em sẽ không cần phải quá tập trung vào việc cày quốc, không cần tốn nhiều thời gian nhưng vẫn thị trấn nông trại của chúng ta vẫn phát triển.

Farm Idle: Moo Tycoon - Cũng là game nông trại nhưng mà nó Chill lắm

Gameplay Farm Idle

Cũng giống như những tựa game cùng thể loại, nhiệm vụ chính của người chơi trong Moo Tycoon vẫn là trồng trọt và chăn nuôi. Tuy vậy, không chỉ đơn thuần là phát triển nông trại, người chơi có thể xây dựng cả một thị trấn nông nghiệp gồm đầy đủ các cơ sở vật chất gồm nhà kho, nhà máy chế biến nông sản, đại lý thu mua, nhà phân phối nguyên vật liệu, ... hay những phương tiện chuyên chở hoa màu như tàu hỏa, xe tải, ...

Farm Idle: Moo Tycoon - Cũng là game nông trại nhưng mà nó Chill lắm

Như đã nói ở trên, tựa game này ưu tiên trải nghiệm thoải mái của người chơi vì vậy, anh em không cần phải tập trung và những thao tác phức tạp, trò chơi sẽ tự động làm gần như tất cả mọi thứ trong game như thu hoạch, thuê nhân công, gieo trồng, ... nhiệm vụ chính của game thủ là nhấp, chọn, tính toán một chút về chi phí và lên kế hoạch để mở rộng thị trấn.

Farm Idle: Moo Tycoon - Cũng là game nông trại nhưng mà nó Chill lắm

Đặc biệt hơn, trò chơi có tích hợp hệ thống thẻ bài để nâng cấp các tòa nhà, nhân công trong game sẽ giúp anh em điều hành những hoạt động trong trang trại. Ngoài ra, khi game thủ offline, hoa màu vẫn phát triển, các sự kiện vẫn diễn ra bình thường, khi quay lại người chơi chỉ cần tiếp tục những hoạt động ấy.

Hướng dẫn tải Farm Idle Moo Tycoon

Farm Idle Moo Tycoon sẽ đem đến cho các người chơi trải nghiệm chơi game cực chill, không cần phải thao tác nhiều nhưng trang trại vẫn cứ phát triển đều đều. Trò chơi đã có mặt trên 2 nền tảng lớn là iOS và Android, anh em có thể vào đường link dưới đây để tải về nhé.

  • Link tải: iOS
  • Link tải: Android

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn