Eternal Evolution: Tips reroll cực hiệu quả trên Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 12:03
Eternal Evolution: Có thể bạn chưa biết cách reroll cực đơn giản trên Android và iOS. Cùng khám phá các tips cực hay ho qua bài viết sau đây!
Mục lục

Phụ Lục

  • Làm sao để Reroll hiệu quả trong Eternal Evolution?
  • Cách reroll cho các thiết bị thuộc hệ điều hành Android
  • Reroll thông qua trình giả lập trong Eternal Evolution

Eternal Evolution là một tựa game nhập vai chiến thuật được xuất bản bởi HK Hero Entertainment. Cốt truyện của trò chơi viết về một thế giới thời tiền sử đầy ma quái. Ở đó chứa đựng những mối hiểm nguy đang chầu chực "nuốt chửng" người chơi. Tại đây, game thủ sẽ phải đối mặt với những con quái vật thần thoại, người chơi sẽ phải hợp sức cùng đồng đội để thoát khỏi sự bao vây của chúng. Sau đây cùng điểm quan một vài tips hướng dẫn Reroll cực hữu ích giúp người chơi vượt qua thách thức một cách dễ dàng hơn khi trải nghiệm tựa game Eternal Evolution.

Eternal Evolution: Tips reroll cực hiệu quả trên Android và iOS

Làm sao để Reroll hiệu quả trong Eternal Evolution?

Reroll là gì? Tại sao lại reroll? Reroll được biết đến là một thuật ngữ khá "quen mặt" trong giới game thủ. Đây ám chỉ hành động tạo tài khoản mới hoặc xóa bỏ tất cả dữ liệu trong tài khoản cũ để chơi lại từ đầu. Reroll thường đem đến nhiều lợi ích cho người chơi bao gồm nâng cấp vật phẩm VIP, nhân vật mới cùng hàng loạt phúc lợi cực giá trị. Tuy nhiên những tựa game mà người chơi reroll thường mang nặng yếu tố gacha. Tùy thuộc vào may mắn của từng người mà có thể đem về cho mình những item lý tưởng trong cuộc hành trình chiến đấu trong Eternal Evolution.

Eternal Evolution: Tips reroll cực hiệu quả trên Android và iOS

Được biết, để hạn chế việc reroll, các nhà phát triển đã rất khó khăn khi đưa ra những điều kiện ràng buộc dành cho game thủ. Do vậy, việc reroll khi chơi game là không được khuyến khích. Tuy nhiên nếu người chơi vẫn muốn thực hiện "thủ thuật" này thì sẽ có hai phương án: Đầu tiên là xóa thư mục gốc và phương pháp còn lại là liên tục chuyển đổi các tài khoản khi chơi game.

Cách reroll cho các thiết bị thuộc hệ điều hành Android

Đối với phương pháp đầu tiên, người chơi cần cho phép phần mềm tựa game truy cập vào hệ điều hành điện thoại (root). Để tiếp tục quá trình, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

Eternal Evolution: Tips reroll cực hiệu quả trên Android và iOS

Bước 1: Khởi động trò chơi và đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn

Bước 2: Trải nghiệm trò chơi theo hướng dẫn của hệ thống trong vòng 10 - 15 phút. Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được hộp thư bao gồm phần thưởng và các nhiệm vụ tiếp theo.

Bước 3: Reroll biểu ngữ chứa kí tự mà bạn muốn, sau đó hãy để điện thoại ở chế độ active cho đến khi tài khoản của bạn được liên kết với Google hoặc một bên thứ ba.

Bước 4: Tìm thư mục gốc trong bộ nhớ chính / Android / Dữ liệu điện thoại.

Bước 5: Xóa thứ mục và bắt đầu lại trò chơi

Đối với phương án thứ hai, người chơi cần có nhiều tài khoản Gmail để liên tục chuyển đổi giữa các account một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể bắt đầu trải nghiệm Eternal Evolution bằng bất kì tài khoản nào có sẵn trên điện thoại. Khi chuyển đổi sang account khác, bạn sẽ có thể chơi lại từ đầu mà không cần reset data.

Eternal Evolution: Tips reroll cực hiệu quả trên Android và iOS

Ngoài ra, nếu người chơi sử dụng hệ điều hành iOS, cách reroll đơn giản nhất là sử dụng nhiều tài khoản, tương tự với cách số 2 ở hệ điều hành Android. Tuy nhiên do hạn chế về các phần mềm trên iOS nên việc ngoài đăng xuất hoặc cài đặt lại trò chơi sẽ không có cách khác thả khi để người chơi có thể reroll account của mình.

Reroll thông qua trình giả lập trong Eternal Evolution

Trình giả lập luôn là công cụ hữu hiệu nhất phục vụ cho mục đích reroll của người chơi. Bạn có thể sử dụng BlueStacks, LD player, Memu hoặc bất kỳ trình giả lập nào khác để tiến hành "thủ thuật" này. Hiện nay, tất cả các trình giả lập hiện đại đều có các tính năng cần thiết nhằm hỗ trợ quá trình reroll trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình chơi game, hãy tham khảo tài liệu chính thức hoặc thực hiện tìm kiếm thông tin trực tiếp thông qua website. Để reroll thông qua trình giả lập có sẵn, người chơi có thể làm theo các bước sau:

Eternal Evolution: Tips reroll cực hiệu quả trên Android và iOS

Bước 1: Cài đặt trò chơi ở bất kỳ phiên bản nào phù hợp với "dế cưng" của bạn. Tuy nhiên, nếu có thể hãy cài đặt phiên bản 64-bit để mang lại hiệu suất và độ ổn định tốt nhất.

Bước 2: Tạo bản sao trò chơi từ menu quản lí của trình giả lập

Bước 3: Tiến hành reroll các phiên bản đã được sao chép đồng thời xóa một số bản sao trước đó.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể chọn cách cài đặt lại tài khoản thay vì phải thực hiện các thao tác xóa

Như vậy, trên đây là một số tips hữu ích giúp game thủ reroll dễ dàng hơn khi trải nghiệm tựa game Eternal Evolution. Hi vọng mỗi người sẽ tìm ra cách thức nhanh nhất để phù hợp với mong muốn của bản thân nhé!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn