Blue Reflection Sun - hoàn thành CBT, ấn định ngày ra mắt chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 05:58
DMM Games vừa tổ chức họp báo và thông báo game thủ sẽ được trải nghiệm Blue Reflection Sun vào 21/02 trên Android lẫn iOS.
Mục lục

Theo đó, Vào khoảng 10h (GMT) ngày 19 tháng 1 năm 2023, sẽ có một buổi livestream với sự góp mặt của dàn diễn viên chính bao gồm: Emiri Suyama vai Shiho Kasuga, Hina Tachibana vai Meichi Shao và Iori Saeki vai Yukiko Takaoka.

Game mobile

Devil May Cry: Peak of Combat, cuối cùng đã mở đăng ký trước

Tựa game được chuyển thể từ series đình đám của nhà Capcom đã chính thức cho phép người chơi đăng ký trước trên cả nền tảng Android và iOS.

Blue Reflection Sun

Mei Kishida, tổng giám sát viên/nhà thiết kế nhân vật cho series Blue Reflection, sẽ trình bày kết quả của đợt thử nghiệm close beta đã tiến hành trước đó vào tháng 12 năm 2022, cùng với các kế hoạch phát hành trò chơi vào 21/02 tới.

Blue Reflection Sun là phần spin-off của tựa game Blue Reflection đã được phát hành vào năm 2017. Sau 5 năm ra mắt, trò chơi đã thu hút được rất nhiều game thủ trải nghiệm, cũng như tạo dựng được một chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra đoạn video hé lộ một vài tình tiết trong cốt truyện sẽ xuất hiện trong phần game sắp tới!

Đến với Blue Reflection Sun, phần này bối cảnh được diễn ra chủ yếu tại Nhật Bản cũng như một thế giới giả tướng vốn là nơi phát tán ‘tro’ tới Trái Đất. Người chơi sẽ được gặp các cảnh quan quen thuộc của Nhật Bản bao gồm cả những ngôi trường, đường phố hay công trình đặc trưng.

Blue Reflection Sun

Blue Reflection Sun thuộc thể loại nhập vai kết hợp yếu tố đánh theo lượt cùng đồ họa 3D chủ đề Anime khá bắt mắt. Tham gia vào game, người chơi sẽ xây dựng một tổ đội gồm nhiều cô gái xinh đẹp để chiến đấu với quái vật.

Blue Reflection Sun

Lối chơi của game không quá mới lạ nhưng vẫn mang tính thử thách khá cao khi ngoài việc đòi hỏi sự chính xác trong thao tác, người chơi còn phải làm quen với các cơ chế bổ sung như phẩm chất của nhân vật hay các nguyên tố đi kèm với nhân vật đó.

Cùng đếm ngược đến ngày 21/02 và thưởng thức ngay trò chơi cùng Mọt nhé!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn