Avatar Reckoning: Bom tấn Disney hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Thứ sáu - 05/04/2024 12:03
Một siêu phẩm mới lấy chủ đề từ bộ phim điện ảnh đình đám mang tên Avatar Reckoning chính thức được công bố.

Được giới thiệu đến cộng đồng game thủ ngay từ đầu năm 2022, siêu phẩm mang tên Avatar: Reckoning nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Đây là sản phẩm kết hợp giữa sự hợp tác của nhà Disney và nhà phát hành siêu phẩm nhập vai đình đám một thời Dragon Raja - Archosaur Games. Những hình ảnh đầu tiên của tựa game này cũng đã được hé lộ thông qua rất nhiều nguồn, khiến cho những ai đang mong chờ tựa game này lại càng háo hức hơn.

Avatar Reckoning: Bom tấn của nhà Disney hé lộ những hình ảnh đầu tiên
Siêu phẩm đang được thử nghiệm khiến nhiều game thủ quan tâm

Là một trong những bộ phim điện ảnh thành công nhất mọi thời đại, Avatar được khai thác vô cùng triệt để trong rất nhiều tựa game khác nhau. Nhưng chỉ tới khi Avatar: Reckoning ra mắt thì chúng ta mới có được một tựa game với góc nhìn chân thực nhất, mô tả chính xác những thứ đang diễn ra trong thế giới dị nhân. Level Infinite – đơn vị phát hành game quốc tế của Tencent sẽ là tổ chức chịu tránh nghiệm điều hành hoạt động cho tựa game này ở các khu vực khác nhau.

Gameplay của tựa game này được thiết kế đúng như mong đợi của cộng đồng game thủ, cho phép người chơi hóa thân thành một Avatar - là nhân loại với dòng máu của người Na'vi, mang thể chất vượt trội. Các chế độ chơi bao gồm chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và cả PvP. Trong quá trình này, người chơi cũng sẽ phải thăng cấp những vũ khí của mình, tìm kiếm những vũ khí mới mạnh mẽ hơn để hoàn thành các thử thách đang ngày càng khó nhằn.

Avatar Reckoning: Bom tấn của nhà Disney hé lộ những hình ảnh đầu tiên
Ganmeplay bao gồm nhiều chế độ chơi hấp dẫn và độc đáo

Hiện tại, những thông tin cụ thể và chính xác về ngày phát hành của Avatar Reckoning vẫn chưa được hé lộ. Thế nhưng với sự kết hợp giữa những ông lớn hàng đầu của ngành game Mobile thì tựa game này được dự đoán sẽ được ra mắt vào năm 2023. Không bao lâu nữa, chúng ta sẽ được đắm mình vào một thế giới giả tưởng đầy sinh động và kỳ thú, nơi những dị nhân màu xanh chiến đấu chống lại các thế lực khác để bảo vệ đồng loại và quê hương của mình.

Avatar Reckoning: Bom tấn của nhà Disney hé lộ những hình ảnh đầu tiên
Đồ họa đỉnh cao đi kèm hiệu ứng cực kỳ chân thật

Cùng với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Avatar Reckoning chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất. Cùng theo dõi các kênh thông tin của để cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game này cũng như rất nhiều siêu phẩm hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn