Ashland: Tựa game nhập vai đỉnh cao đã ra mắt bản quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 15:04
Ashland là game di động nhập vai do Công ty Efun phát triển và phát hành, chắc chắn sẽ mang lại sự thú vị cho bạn khi tham gia vào trò chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Phong cách chơi
  • Đồ họa Ashland
  • Tổng kết

Ashland là một game nhập vai mới kết hợp lối chơi nhàn rỗi với các yếu tố RPG, tất cả đều được tóm gọn trong đồ họa Unreal Engine 4 thế hệ tiếp theo. Ashland là một trò chơi được đầu tư và dẫn dắt bởi một cốt truyện rất sâu sắc và hấp dẫn. Sau khi Nidhogg cố tình phá vỡ phong ấn để giải phóng thần Hỗn Nguyên - Azathoth, bối cảnh của câu chuyện sẽ dẫn dắt bạn vượt qua thời kỳ hỗn loạn của chiến tranh. Vừa thoát ra được, hắn đã dùng sức chiến đấu để thách thức các vị thần và thể hiện uy quyền của mình.

Gameplay của trò chơi Ashland rất đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn
Gameplay của trò chơi Ashland rất đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn

Sau nhiều thế kỷ chiến đấu, cuối cùng các vị thần tối cao Zeus và Odin đã ném quỷ thần Azathoth xuống dòng chảy hư không. Trước khi Chúa Quỷ biến mất, máu của nó đã bắn vào Asgard và thế giới loài người, gây ô nhiễm ở vô số khu vực. Ma quỷ dâng trào như thủy triều, tràn ngập thế giới và phá hủy mọi sự sống trên con đường của chúng. Giờ đây, đền Parthenon ở Acropolis là nơi duy nhất còn lưu giữ sức mạnh thần thánh, là pháo đài hy vọng cuối cùng trên thế giới. Là người được chọn, hãy tham gia và nhận lời chúc phúc của Athena để cùng nhau bảo vệ thế giới.

Phong cách chơi

Sau khi bước vào màn hình giao diện chính, bạn đã có thể bắt đầu câu chuyện và chuỗi nhiệm vụ phụ. Cuộc hành trình tái sinh cho vương quốc của các vị thần và loài người sẽ bắt đầu từ đây. Bạn sẽ phải trải qua hàng loạt nhiệm vụ để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Bạn có thể chọn bất kỳ vị thần nào trong số bảy vị thần có sẵn: Athena, Freyja, Hades, Thor, Horus, Morrigan và Ishtar. Trò chơi cũng có class lớp - Warrior, Mage và Archer, mỗi class có những đặc điểm khác nhau. Đặc biệt, có thể sử dụng cùng lúc cả ba class, không cần nâng cấp lại sau khi chuyển đổi. Bạn có thể nâng cấp theo các đặc điểm khác nhau như sát thương, chặn đòn, khống chế,… cho phép bạn tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất.

Ashland là một trò chơi rất hay và nếu bạn là một fan cứng của thể loại MMORPG
Ashland là một trò chơi rất hay và nếu bạn là một fan cứng của thể loại MMORPG

Phong cách chiến đấu của game mang đến những pha hành động hấp dẫn sẽ khiến người chơi vô cùng thích thú. Mặc dù thiên về click chuột nhưng trò chơi cũng hỗ trợ kết nối bộ điều khiển bên ngoài để các đòn combo tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn.

Gameplay của trò chơi Ashland rất đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Người chơi có thể khám phá thế giới giả tưởng bằng một tay. Cùng với phong cách nhàn rỗi, nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều XP để giúp sức mạnh của bạn tăng vọt ngay cả khi bạn không trực tuyến. Là người được chọn, bạn sẽ bắt đầu một cuộc chiến vĩnh cửu với các vị thần.

Đồ họa Ashland

Trò chơi được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4 nên Ashland mang đến một lớp đồ họa đẹp mắt đến mức chân thực. Một sự tái hiện đầy đủ quy mô hoành tráng của cuộc đại chiến. Hiệu ứng của các đòn tấn công và vũ khí của người chơi là vô cùng tinh tế, vượt xa mức của các game di động thông thường.

Ashland là một game nhập vai mới kết hợp lối chơi nhàn rỗi với các yếu tố RPG
Ashland là một game nhập vai mới kết hợp lối chơi nhàn rỗi với các yếu tố RPG

Tạo hình nhân vật phải nói là rất đẹp, mặc dù số lượng nhân vật mà game cung cấp là khá ít. Tình huống trong game sẽ khiến bạn như hòa mình vào đó, tham quan lục địa, ngục tối, ... Khung cảnh hùng vĩ, bối cảnh rộng lớn choáng ngợp chinh phục được game thủ khó tính. Các kỹ năng tối thượng trong game rất bá đạo và mạnh mẽ mỗi khi nhân vật người chơi xuất chiêu, tạo cảm giác như một vị thần thực thụ.

Trò chơi hỗ trợ cài đặt đồ họa từ thấp đến cực cao, và mỗi cấp độ sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Ngay từ khi bắt đầu trò chơi, bạn đã có thể tick chọn ngay thiết lập cao nhất. Rất may là game hỗ trợ cài đặt 3 tốc độ khung hình khác nhau, bao gồm: 30FPS, 60FPS và 90FPS. Máy của bạn đủ mạnh để chọn mức 3 thì mình chỉ cần 60FPS là quá mượt rồi.

Tổng kết

Ashland là một trò chơi rất hay và nếu bạn là một fan cứng của thể loại MMORPG cùng với thích cảnh nền của MU thì bạn phải thử trò chơi này ngay bây giờ. Chơi game đồng thời rủ rê bạn bè cùng nhau chiến đấu qua nhiều nhiệm vụ hấp dẫn của game, đây có thể coi là bản nâng cấp lớn nhất về đồ họa, công nghệ và lối chơi dành cho những người chơi thích thể loại game nhập vai. Game hoàn toàn phù hợp với các đối tác ít thời gian, các bạn đừng lo mà chỉ cần click vào link bên dưới để trải nghiệm nhé. Hãy cùng tìm hiểu về nhiều tựa game hơn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn