Artery Gear Fusion ra mắt cộng đồng game thủ quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 15:05
Giải cứu thế giới cùng Mecha Girl trong Artery Gear Fusion vừa ra mắt toàn cầu ngày 14 tháng 6. Hãy cùng tìm hiểu về tựa game này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Artery Gear Fusion - Thiên sử thi về ngày tận thế hắc ám
  • Giải cứu thế giới với các Mecha Girl toàn năng
  • Đắm mình trong thế giới đồ họa tuyệt đỉnh
  • Tận hưởng đam mê khống chế chiến trường trong lòng bàn tay

Trong vài năm gần đây, thể loại game RPG tận thế đang dần dần chiếm lĩnh thị trường game quốc tế và đón nhận một làn sóng ủng hộ đông đảo từ phía cộng đồng game thủ. Nhu cầu về thể loại chiến trường tận thế này ngày càng tăng đã dẫn đến sự cạnh tranh càng ngày càng gay gắt giữa các nhà phát triển game, đua nhau cho ra mắt những tựa game độc lạ. Và giờ đây, BILIBILI - một trong những nền tảng livestream lớn nhất Trung Quốc - ngày 14 tháng 6 vừa qua đã cho ra mắt Artery Gear Fusion đến với cộng đồng quốc tế! Tựa game RPG với thiết kế đẹp mắt này đã có sẵn cho cả hai nền tảng Android và iOS, hãy cùng trải nghiệm ngay!

Artery Gear Fusion - Thiên sử thi về ngày tận thế hắc ám

Artery Gear Fusion là một tựa game RPG chiến trường lấy bối cảnh tương lai tận thế, nơi con người đang bị tấn công bởi một dạng sống bí ẩn đầy nguy hiểm. Chúng tự xưng là những con rối.

Artery Gear Fusion vừa ra mắt đến với cộng đồng quốc tế
Artery Gear Fusion vừa ra mắt đến với cộng đồng quốc tế

Chiến tranh với binh đoàn Con rối sắp nổ ra, nhưng hai lực lượng nòng cốt còn sót lại của nhân loại - Frontier và Autoluna, lại không đạt được sự nhất trí trong hợp tác chiến lược chống lại kẻ thù chung cũng như xây dựng được lòng tin toàn diện với đối phương. Bức tranh về ngày tận thế, lòng người giữa thời kỳ chiến tranh sẽ dần dần được khắc họa một cách rõ nét trước toàn thế giới.

Đến với Artery Gear Fusion, người chơi sẽ hóa thân thành chỉ huy của hạm đội “Union” - hạm đội được thành lập bởi hai lực lượng lớn nhất nhân loại, dẫn đầu biệt đội gồm các Mecha Girl tài năng có tên gọi “Artery Gear” để chiến đấu chống lại binh đoàn Con rối. Đương đầu với âm mưu thôn tính cả thế giới của Con rối, hãy sử dụng tư duy chiến lược đỉnh cao của bạn để giải cứu thế giới!

Giải cứu thế giới với các Mecha Girl toàn năng

Trong Artery Gear Fusion, sức mạnh và kỹ năng chiến đấu của các Mecha Girl là một trong những yếu tố hết sức quan trọng quyết định kết quả cuộc chiến của người chơi. Mỗi Mecha Girl đều có những kỹ năng và thiết lập riêng, và việc tìm hiểu rõ ưu điểm của nhân vật sẽ giúp trận chiến trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Artery Gear Fusion là một tựa game RPG chiến trường lấy bối cảnh tương lai tận thế
Artery Gear Fusion là một tựa game RPG chiến trường lấy bối cảnh tương lai tận thế

AmanoHa, biệt đội Bobcat, Harpyia, đội nhóm Carrot, Purifier, SevenS,... Trò chơi thiết lập hơn 12 loại phả hệ đa dạng, hàng trăm cô nàng chiến binh xinh đẹp với các loại phong cách khác nhau chắc chắn làm thỏa mãn niềm yêu thích cái đẹp của các game thủ.

Các Mecha Girl được chia thành 5 cấp bậc từ cao đến thấp là S, A, B, C, D. Giống như các tựa game nhập vai RPG khác, cấp bậc càng cao, kỹ năng của nhân vật càng mạnh mẽ! Một số nữ chiến binh cấp S điển hình trong game có thể kể đến như Alice, Ginga, Morris,… Trong đó hai cô nàng Sirius và Alice được coi là hai Mecha Girl mạnh mẽ nhất trong PvP của nhà Artery Gear Fusion!56

Đặc biệt, khi sở hữu dàn diễn viên nữ lồng tiếng vô cùng nổi tiếng như Akari Kito, Ayana Taketatsu và Yumiri Hanamori, Artery Gear: Fusion đã thành công thổi hồn vào các nhân vật 2D xinh đẹp khiến cho trải nghiệm của người chơi trở nên vô cùng phong phú!

Đắm mình trong thế giới đồ họa tuyệt đỉnh

Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp đã kết hợp hai công nghệ 3D và Spine cho phép trò chơi đặc tả rõ nét sự quyến rũ của các nữ chiến binh, đồng thời cũng làm sâu sắc hơn hơi thở của thời kỳ chiến tranh tận thế khốc liệt.

Đến với Artery Gear Fusion, người chơi sẽ hóa thân thành chỉ huy của hạm đội “Union”
Đến với Artery Gear Fusion, người chơi sẽ hóa thân thành chỉ huy của hạm đội “Union”

Trò chơi có giao diện 2D đặc biệt đơn giản tiện dụng để quan sát kỹ càng chi tiết từng trận chiến. Trong một trận đấu, các nữ chiến binh Mecha Girl sẽ nằm ở bên trái màn hình trong khi kẻ thù của người chơi sẽ bắt đầu tấn công từ bên phải. Dọc theo cạnh dưới của màn hình là giao diện các kỹ năng của nhân vật cho phép người chơi khống chế toàn bộ nhân vật cũng như thế cục của cuộc chiến.

Từ hiệu ứng kỹ năng đặc biệt mãn nhãn đến các khắc họa tỉ mỉ về chân dung nhân vật, cùng những hoạt cảnh chiến đấu hoành tráng sống động, người chơi sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thị giác và thính giác chân thực tuyệt vời chưa từng có với Artery Gear Fusion!

Tận hưởng đam mê khống chế chiến trường trong lòng bàn tay

Hàng trăm nhân vật cùng hàng nghìn cách kết hợp kỹ năng khác nhau mặc sức người chơi tìm hiểu và sáng tạo trong thế giới của Artery Gear Fusion.

Không chỉ chia ra 5 cấp bậc nhân vật, trò chơi còn phân ra 3 lớp chính là 3 sao, 4 sao và 5 sao với các chức nghiệp chính trong game như Striker, Tactician, Balancer, Guardian và Healer. Hãy kết hợp các chức nghiệp này một cách linh hoạt trong tiểu đội Mecha Girl của bạn để có thể giành chiến thắng một cách nhanh nhất trước đối thủ.

Artery Gear Fusion hiện đang có sẵn trên hai nền tảng Android và iOS
Artery Gear Fusion hiện đang có sẵn trên hai nền tảng Android và iOS

Bên cạnh các nhiệm vụ cốt truyện chính tuyến, người chơi còn có thể tham gia các chế độ chơi khác nhau như PvE và PvP, ngoài ra còn có các thiết lập khác như Lava Rift, Data Collection, Mutation Waypoint,... cung cấp một sân chơi rộng lớn cho cộng đồng game thủ khi đến với Artery Gear Fusion.

Artery Gear Fusion hiện đang có sẵn trên hai nền tảng Android và iOS, đăng ký ngay để trở thành tổng chỉ huy chỉ đạo biệt đội Mecha Girl giải cứu thế giới! Đừng quên đăng ký ngay kênh thông tin của để nhận được những tin tức mới nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn