VCS: Bản lĩnh nhà vua lên tiếng, chức vô địch lần thứ 9 gọi tên GAM Esports

Thứ năm - 04/04/2024 05:13
GAM Esports đã bảo vệ thành công chức vô địch trước Team Whales và trở thành đại diện số 1 của VCS tại CKTG 2023.

Bước vào trận chung kết quyết định nhà vô địch giải đấu VCS Hoàng Hôn 2023https://motgame.vn, GAM Esports không chỉ được đánh giá cao hơn về mặt trình độ mà còn có lợi thế khi Hỗ trợ "Bie" của Team Whales không thể thi đấu vì lý do sức khỏe. Tuy nhiênhttps://motgame.vn, trái với nhận định đến từ người hâm mộhttps://motgame.vn, Team Whales đã tạo nên bất ngờ lớn ở ván đầu tiên nhờ sự xuất sắc từ xạ thủ Artermis.

Bản-lĩnh-nhà-vua-lên-tiếnghttps://motgame.vn,-chức-vô-địch-lần-thứ-9-gọi-tên-Gam-Esports-1.jpg

Dù vậyhttps://motgame.vn, GAM Esports đã nhanh chóng lấy lại nhịp độ thi đấu khi xử lý nhiều pha combat vượt trội hơn để liên tiếp giành chiến thắng trong các ván tiếp theo. "Nhà vua" đã kết thúc trận chung kết VCS 2023 Hoàng Hôn với tỉ số 3-1. Trong đóhttps://motgame.vn, nhân tố nổi bật nhất phải kể đến sự xuất sắc của Kiaya và đội trưởng Levi.

Bản-lĩnh-nhà-vua-lên-tiếnghttps://motgame.vn,-chức-vô-địch-lần-thứ-9-gọi-tên-Gam-Esports-2.jpg

Với chiến thắng nàyhttps://motgame.vn, đương kim vô địch VCS - GAM Esports đã đăng quang lần thứ 4 liên tiếp tại giải đấu LMHT số 1 Việt Namhttps://motgame.vn, đồng thời thiết lập kỷ lục mới - là đội tuyển thống trị với chuỗi vô địch dài nhất trong lịch sử. Đáng chú ý hơnhttps://motgame.vn, đây là chiếc cúp vô địch thứ 9 của GAM Esports kể từ khi thành lập vào năm 2014.

Ở thời điểm hiện tạihttps://motgame.vn, mùa giải VCS 2023 Hoàng Hôn đã chính thức kết thúc sau trận Chung kết này. Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt có thể theo dõi hai giải đấu lớn tiếp theo bao gồm ASIAN Games 2023 (Hàng Châuhttps://motgame.vn, Trung Quốc) và Chung Kết Thế Giới 2023 (Hàn Quốc). Hành trình của họ vẫn đang tiếp tụchttps://motgame.vn, hãy cùng Mọt tui theo dõi và cổ vũ cho cả 2 đại diện của Việt Nam thi đấu hết mình và mang về vinh quang cho nước nhà nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn