T1 chính thức là tân vương của CKTG 2023, Faker có lần thứ 4 vô địch thế giới

Thứ năm - 04/04/2024 04:31
Faker và đội T1 đã giành được chiếc cúp vô địch thế giới thứ tư, đem lại một kết quả hoàn hảo cho Quỷ Vương sau nhiều lần phải chấp nhận vị trí á quân.

Vào chiều Chủ Nhật, ngày 19/11, trận chung kết CKTG 2023 đã diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của hai đội Weibo Gaming và T1.

Trong năm nay, T1 đã trải qua một hành trình đầy gian nan khi đội trưởng của họ, Faker, bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần. Mặc dù đã có Faker trở lại, T1 vẫn không thể giành được chức vô địch giải đấu quốc nội khi đối đầu với đối thủ mạnh - Gen.G Esports.

T1 chính thức là tân vương của CKTG 2023, Faker có lần thứ 4 vô địch thế giới

Tới CKTG 2023, T1 đã phải đối mặt với 4 đại diện của LMHT Trung Quốc, sau khi 3 đội tuyển LCK khác lần lượt bị loại. Với tinh thần thi đấu để nắm chặt hy vọng và danh dự cho LMHT Hàn Quốc, các thành viên của T1 đã luôn nhập cuộc với sự nỗ lực tuyệt đối. Và cuối cùng, tất cả những cố gắng đó của họ đã được đền đáp khi T1 vượt qua Weibo Gaming với tỷ số 3-0 hoàn hảo.

Trong ba ván đấu với T1, WBG đã nỗ lực để kiềm chế cánh trên của Zeus và tạo lợi thế tối đa cho TheShy. Trận đấu đầu tiên và thứ hai, Top God đã có lợi thế với việc sử dụng Aatrox, bất ngờ loại bỏ một lựa chọn mạnh của đối thủ. Trong ván đấu thứ ba, khi WBG để cho Zeus sử dụng Aatrox, TheShy đã có Kennen, một lựa chọn đường trên hiệu quả.

T1 chính thức là tân vương của CKTG 2023, Faker có lần thứ 4 vô địch thế giới

Dù là trận đấu thuận lợi hay trận đấu khó khăn, Zeus đã thi đấu xuất sắc, hoàn toàn áp đảo cánh trên của đối thủ. Ngay cả trong ván đấu đầu tiên, "Thần Sấm" còn vượt "Top God" đến 100 lượng lính, một điều hiếm thấy trong các trận đấu chuyên nghiệp hàng đầu. Sau trận đấu, Zeus cũng được trao danh hiệu MVP, một thành tích xứng đáng cho tài năng trẻ của T1.

Với chiến thắng 3-0 trước WBG, T1 đã chính thức trở thành nhà vô địch LMHT thế giới. Đây cũng là chức vô địch thứ tư của Faker, hành trình của anh đã gắn liền với sự thăng trầm của đội tuyển từ ngày thành lập. Dù đã trải qua nhiều thay đổi về đội hình, Faker vẫn là trụ cột vững chắc, dẫn dắt T1 đến chiến thắng.

T1 chính thức là tân vương của CKTG 2023, Faker có lần thứ 4 vô địch thế giới

Sau đêm nay, Faker và đồng đội sẽ nhận thêm 445.000 USD (tương đương 10 tỉ 250 triệu VNĐ) tiền thưởng, một chiếc cúp để thêm vào bộ sưu tập và sự tôn trọng từ khán giả Hàn Quốc, vì đã trở thành niềm hy vọng và niềm tự hào cho LMHT trong xứ sở Kim Chi.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn