Outlaw - Vũ khí sniper mới trong Valorant bị lộ là gì?

Thứ năm - 04/04/2024 04:41
Vũ khí Outlaw mới trong Valorant sẽ là Sniper nhưng ít tiền hơn là thông tin từ Một pha rò rỉ tai hại của Riot Games cho người xem biết được giá tiền của nó.
Mục lục

Một pha rò rỉ tai hại của Riot Games đã khiến người chơi có được những cái nhìn đầu tiên về vũ khí mới trong Valorant - Outlaw.

Valorant, tựa game bắn súng FPS nổi tiếng của Riot Games, luôn tạo ra những bất ngờ và thách thức mới cho cộng đồng game thủ. Từ việc thêm các nhân vật mới đến việc cập nhật hệ thống vũ khí, Riot Games không ngừng làm mới trò chơi để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Gần đây, một vụ rò rỉ vô cùng tình cờ đã mang đến cho người chơi Valorant cái nhìn đầu tiên về một loại vũ khí mới thuộc lớp súng nhắm - Outlaw. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự rò rỉ này và tìm hiểu thêm về vũ khí Outlaw.

Outlaw vũ khí Sniper mới

Leaker đáng tin cậy ValorantLeaksEN gần đây đã đăng tải một ảnh chụp màn hình từ một đoạn video giới thiệu của Valorant. Mặc dù video này đã bị xoá, nhưng người chơi tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra một vũ khí mới xuất hiện trong hình ảnh đó. Và đó chính là Outlaw - một loại vũ khí thuộc danh mục súng bắn tỉa.

Giá trị và đặc điểm Của Outlaw

Theo thông tin được rò rỉ, Outlaw có giá trị 2400 Cred - đơn vị tiền tệ trong trò chơi. Dù hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết, người chơi đã đưa ra những suy đoán về đặc điểm của vũ khí này. Một số cho rằng Outlaw sẽ là một khẩu súng bắn tỉa bán tự động, mang lại khả năng di chuyển linh hoạt hơn so với các loại vũ khí cùng loại. Tuy nhiên, sát thương gây ra có thể sẽ ít hơn so với các súng bắn tỉa khác. Một số người lại cho rằng Outlaw trông giống một khẩu súng ngắn có ống ngắm, tuy nhiên điều này đã gây ra sự nhầm lẫn và tranh cãi về loại vũ khí này.

Bảng so sánh giá trị của Outlaw và Marshall:

Vũ khí Giá trị (Cred)

Outlaw 2400

Marshall 950

Tác Động Lên Meta Game

Một câu hỏi đặt ra từ người chơi Valorant là liệu vũ khí Outlaw có thể làm rung chuyển meta game hiện tại hay không. Với giá trị cao hơn so với súng bắn tỉa Marshall thông thường, Outlaw có thể mang lại lợi ích đáng kể trong các vòng đấu không phải eco. Việc phá giáp của đối thủ sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng Outlaw, giúp đội chơi nắm được lợi thế trong trận đấu.

Dù chỉ là một rò rỉ nhỏ, việc tiết lộ vũ khí mới Outlaw trong Valorant đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Mặc dù chưa có đủ thông tin để đánh giá chính xác về đặc điểm và tác động của Outlaw trong trò chơi, người chơi đang háo hức chờ đợi những thông tin chính thức từ Riot Games. Hy vọng rằng vũ khí Outlaw sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và phong phú cho Valorant, khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đây là bản tin cập nhật về vũ khí Outlaw mới trong Valorant. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm thông tin mới nhất về Outlaw và những tính năng mới của Valorant.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn