VCS: Sau CKTG 2023, GAM Esports sẽ thay đổi nhân sự ra sao?

Thứ năm - 04/04/2024 04:41
Mới đây, Đặng "Kati" Thanh Phê, người chơi đường giữa của GAM Esports, đã ngụ ý rằng đội tuyển sẽ có sự thay đổi trong mùa giải mới.

Sau khi thất bại trước đội hạt giống số 4 Hàn Quốc - Dplus KIA, GAM Esports đã kết thúc hành trình họ kéo dài gần một tháng tại CKTG 2023 và chính thức trở về nước.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đặng "Kati" Thanh Phê, tuyển thủ đường giữa của đội, đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả fan hâm mộ cũng như đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tại GAM Esports vì sự ủng hộ và đồng hành không ngừng nghỉ của họ.

VCS: Tuyển thủ nào sẽ rời GAM Esports sau CKTG 2023?
Tuyển thủ nào sẽ rời GAM Esports sau CKTG 2023?

Theo đó, chuyện trở nên thú vị hơn khi ở cuối bài đăng, Kati bổ sung một câu "Mặc dù sau kỳ Chung Kết Thế Giới lần này mình không còn thi đấu cùng nhau hay như thế nào nữa". Lời kết này đầy ẩn ý đã khiến nhiều người ngay lập tức mắt liền liên tưởng tới viễn cảnh GAM Esports "thay máu" trong mùa giải mới.

GAM Esports đã có màn trình diễn không tốt ở đầu giải và trong 2 trận đầu của vòng Thụy Sĩ. Tuy nhiên, đội đã chiến thắng Team Whales trong trận Bo5 quyết định và Team Liquid trong trận Bo3 trụ hạng, giúp cải thiện thành tích chung của họ. Tuy vậy, sự áp lực từ cộng đồng LMHT Việt Nam trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến tự tin và quyết định của các thành viên trong việc tiếp tục tham gia mùa giải tới.

VCS: Tuyển thủ nào sẽ rời GAM Esports sau CKTG 2023?
Tuyển thủ nào sẽ rời GAM Esports sau CKTG 2023?

Có nhiều dự đoán từ fan hâm mộ rằng GAM Esports sẽ chia tay nhiều thành viên như huấn luyện viên Hankay, đội trưởng Levi, hỗ trợ dự bị Zin, đường giữa dự bị Playcool và ngay cả Kati. Tuy nhiên, người đầu tiên rời GAM trong mùa chuyển nhượng lại là một cái tên ít được chú ý, huấn luyện viên chiến lược Trần Phan "Rei" Duy Khôi.

VCS: Tuyển thủ nào sẽ rời GAM Esports sau CKTG 2023?
Tuyển thủ nào sẽ rời GAM Esports sau CKTG 2023?

Được biết, Rei gia nhập GAM Esports vào ngày 28/09/2022 và đã trải qua hơn một năm trong đội tuyển. Mặc dù vai trò chính xác của huấn luyện viên chiến lược trong bộ máy nhân sự của GAM có chút phức tạp và không rõ ràng về chuyên môn và tâm lý, nhưng không thể phủ nhận rằng HLV Rei đã có những đóng góp to lớn trong thời gian dẫn dắt đội tuyển. GAM Esports đã liên tục vô địch hai giải đấu mùa xuân và mùa hè năm 2023 (Hừng Đông và Hoàng Hôn), điều này chứng tỏ sự ảnh hưởng và công lao của HLV Rei.

Thực tế là, trong số những người hiện đang có hợp đồng với GAM Esports cho đến cuối năm nay, chỉ có đường giữa Kati, hỗ trợ Palette và hỗ trợ dự bị Zin. Các thành viên còn lại đều ký hợp đồng đến hết mùa giải 2024, điều này có nghĩa là khả năng họ rời đi là khá thấp, trừ khi có sự đồng thuận từ cả hai phía.

Trên đây là những thông tin về GAM Esports ở thời điểm hiện tại. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn