FC Online: Top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11

Thứ năm - 04/04/2024 04:41
Dưới đây là top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11 trong FC Online mà Mọt tui tổng hợp dành cho các bạn.
Mục lục

Tháng 10/2023 là thời điểm chứng kiến sự thay đổi trong gameplay, khi những cải thiện từ tháng 9 của FC Online đã được người chơi làm quen và nắm vững hơn. Những cầu thủ hàng đầu trong game vẫn là những ngôi sao quen thuộc như Henry, I. Rush, Ronaldo và Lewandowski...

Tuy nhiên, trong tháng 11 sắp tới, đã có những thay đổi về vị trí xếp hạng của các chân sút hàng đầu trên bảng tổng kết của Mọt tui, cho thấy xu hướng sử dụng cầu thủ từ Nexon luôn thay đổi, đòi hỏi người chơi phải liên tục cập nhật nhân sự cho đội hình và tăng cường những cầu thủ chất lượng.

Đặc biệt là mỗi khi một mùa giải mới ra mắt, mùa giải trước đó dần dần bị tụt hậu về hiệu suất. Thay đổi này không phải là một quá trình nhanh chóng và rõ ràng, mà nó diễn ra từ từ cho đến khi bạn nhận ra rằng các mùa giải cũ đã gần như biến mất hoàn toàn khỏi đội hình của các game thủ.

Dưới bài viết này, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu xem đâu là những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11 trong FC Online nhé.

Diego Forlan CC

Trong tháng 10 vừa qua, tiền đạo người Uruguay - Forlan đã nổi bật với khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng xuất sắc. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Forlan còn gây ấn tượng với vai trò là một người làm bóng xuất sắc, thậm chí vượt trội hơn cả những tiền đạo hàng đầu như Ronaldo hay Lewandowski.

FC Online: Top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11
Top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11 trong FC Online

Sự xuất hiện của Forlan trong đội Man United đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người chơi. Trên các máy chủ của trò chơi FC Online, team color Mu luôn nằm trong top 5 được sử dụng nhiều nhất.

Lewandowksi

Nếu như bạn theo dõi Mọt tui một cách thường xuyên thì có lẽ bạn không khó để nhận ra so với tháng 10 thì Lewandowski đã rơi xuống vị trí thứ 2, và ở các giải đấu mới nhất tại sever Hàn cũng rất ít người chơi pick chọn Lewandowski cho vị trí tiền đạo cắm.

FC Online: Top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11
Top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11 trong FC Online

Lewandowski vẫn là một chân sút xuất sắc không thể chê được, tuy nhiên, tốc độ hơi chậm của anh là một hạn chế đáng kể đối với nhiều người chơi. Hiện nay, các huấn luyện viên thích chọn những tiền đạo có khả năng tấn công độc lập tốt, tận dụng các cơ hội chọc khe xuống thay vì cố gắng tìm đường vào vòng cấm đối phương. Điều này, không may thay, đã làm giảm sự nổi bật của Lewandowski.

3. Benzema

Benzema, tiền đạo người Pháp, đã trải qua một thời gian khá khó khăn trong tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện đã có sự cải thiện đáng kể đối với những người hâm mộ và những người tin tưởng anh. Sự điều chỉnh từ phía Nexon đã giúp cựu tiền đạo của Real Madrid trở lại phong độ bình thường và anh vẫn là một tiền đạo có khả năng phối hợp tốt với đồng đội.

FC Online: Top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11
Top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11 trong FC Online

Benzema đã bắt đầu ghi bàn tốt hơn và trở lại với vai trò của một cây săn bàn thực thụ, không chỉ là một cái tên xuất hiện trong các trò chơi gần đây.

Trên đây là top những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tháng 11. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ FC Online trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn