LMHT: Trang bị trấn phái nào của Xạ Thủ sẽ bị xóa trong Tiền Mùa Giải 2024?

Thứ năm - 04/04/2024 05:09
Cung Phong Linh sẽ chính thức bị Riot Games "khai tử" ở Tiền Mùa Giải 2024.

Kể từ khi các trang bị Thần Thoại được giới thiệu trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Riot Games đã gặp khó khăn trong việc cân bằng những món đồ này. Mặc dù mục tiêu ban đầu là mang đến sự đa dạng cho lối chơi khi giúp game thủ có thể sáng tạo nhiều cách lên đồ khác nhau, nhưng sự đa dạng quá mức đã gây khó khăn cho Riot trong việc tìm ra giải pháp cân bằng. Vì vậy, đội ngũ phát triển đã quyết định loại bỏ các trang bị Thần Thoại trong mùa giải 2024, bao gồm cả Cung Phong Linh - trang bị trấn phái cho nhiều tướng Xạ Thủ.

Trang-bị-trấn-phái-nào-của-Xạ-Thủ-sẽ-bị-xóa-ở-Tiền-Mùa-Giải-2024-1.jpg

Theo đó, một bài đăng trên blog phát triển của nhà thiết kế chính Matt “Phroxzon” Leung-Harrison đã giải thích rằng ban đầu họ đã xây dựng các trang bị Thần Thoại nhằm tạo ra một phiên bản LMHT đột phá hơn, nơi người chơi có thể tối ưu hóa sức mạnh của các vị tướng. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không diễn ra như kỳ vọng, đặc biệt là trường hợp của Cung Phong Linh. Trang bị này không chỉ mang lại khả năng di chuyển nhanh cho các Xạ Thủ kém cơ động như Jhin, Aphelios trong các tình huống nguy hiểm, mà còn tạo ra lượng sát thương ấn tượng khi kết hợp với các vị tướng Đấu Sĩ tay ngắn.

Sau hàng loạt những điều chỉnh sức mạnh nhưng không mang lại quá nhiều hiệu quả, Riot Games đã quyết định sẽ loại bỏ Cung Phong Linh trong mùa giải 2024. Trong danh sách này, chỉ có Đồng Hồ Cát Zhonya được giữ lại do đã trở thành một trang bị quen thuộc trong suốt thời gian dài. Trong tương lai, nhà phát triển mong muốn giảm độ phức tạp của kho trang bị trong LMHT và hạn chế sự xuất hiện của bất kỳ trang bị nào quá mạnh mẽ.

Trang-bị-trấn-phái-nào-của-Xạ-Thủ-sẽ-bị-xóa-ở-Tiền-Mùa-Giải-2024-2.jpg

Có lẽ quyết định loại bỏ Cung Phong Linh của Riot sẽ gây ra nhiều tiếc nuối cho game thủ, đặc biệt là những người chơi thường xuyên sử dụng các chất tướng Xạ Thủ. Tuy nhiên, quyết định này từ Riot có thể mang lại cơ hội cho các trang bị khác ít được sử dụng để các chủ lực đường Dưới có thể tỏa sáng hơn trong tương lai. Hãy nhớ theo dõi để có thể cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn