Top Agents vị trí Duelist trong bản cập nhật Valorant 7.06 – Top Tier Valorant

Thứ năm - 04/04/2024 05:09
Xem qua danh sách các Đặc Vụ Duelist đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ thắng cao nhất trong Valorant phiên bản 7.06.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp Top Agents đang hot Valorant tại phiên bản 7.06
  • Top Agents vị trí Duelist bản cập nhật Valorant 7.06
  • Đặc vụ Duelist Valorant 7.06 – Bậc S
  • Phoenix và Reyna
  • Đặc vụ Duelist Valorant 7.06 – Bậc A
  • Jett
  • Đặc vụ Duelist Valorant 7.06 – Bậc B
  • Raze, Neon và Yoru

Valorant đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong meta sau hàng loạt những chỉnh sửa lớn trong các phiên bản gần đây. Các Agents – Đặc Vụ hot biến mất chỉ trong một đêm, nhường chỗ cho những cái tên khác giành sự chú ý của cộng đồng người chơi Valorant. Hãy cũng điểm qua top Agents vị trí Duelist đang được tin dùng nhất tại bản cập nhật Valorant 7.06Top tier Valorant.

Tổng hợp Top Agents đang hot Valorant tại phiên bản 7.06

Top-Agents-vị-trí-Duelist-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Duelist.jpg

Theo các dữ liệu mà Mọt thu thập được trên các trang thông kê uy tín về Valorant (Blitz), một số Đặc Vụ không nằm trong meta đã trở thành hot pick trong bản cập nhật Valorant 7.06 mới đây. Bên cạnh đó, những cái tên làm mưa làm gió như Jett đã xuống đáy bảng xếp hạng sau cú neft nặng nề từ Riot Games. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những Agents nào đang thống trị trong meta của Valorant 7.06 để giúp game thủ leo rank dễ dàng.

Top Agents vị trí Duelist bản cập nhật Valorant 7.06

Đặc vụ Duelist Valorant 7.06 – Bậc S

Phoenix và Reyna

Top-Agents-vị-trí-Duelist-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Phoenix-Reyna.jpg

Phoenix và Reyna nổi lên tại bản cập nhật Valorant 7.06, với tỉ lệ thắng lên đến 50.8% cho Phoenix và 50% cho Reyna. Mặc dù không thể hoàn toàn thay thế được “Duelist quốc dân sử dụng sức mạnh của gió”, nhưng Reyna và Phoenix lại cực kỳ lỗi trong tay các người chơi tay to.

Đặc vụ Duelist Valorant 7.06 – Bậc A

Jett

Top-Agents-vị-trí-Duelist-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Jett.jpg

Như đã đề cập ở trên, Jett đã từng là Agents hoàn toàn thống trị meta Valorant trong nhiều năm liền vì tính “Dễ chơi – dễ trúng thưởng” khi bộ kỹ năng của cô nàng không cần quá nhiều điều kiện để kích hoạt. Riot Games đã mạnh tay neft Jett với mục đích tạo ra cơ hội cho những Duelist khác, nhưng có lẽ nhiêu đó là chưa đủ khi Jett (giờ đây có thể gọi là Chamber 2.0) vẫn đạt tỉ lệ thắng 48.9%.

Đặc vụ Duelist Valorant 7.06 – Bậc B

Raze, Neon và Yoru

Top-Agents-vị-trí-Duelist-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Raze-Neon.jpg

Các Agents vị trí Duelist còn lại không hoàn toàn yếu đến mức không thể chơi được. Chỉ là họ là những đặc vụ quá khó chơi và thuần phục, bên cạnh đó thì đây là những cái tên chỉ phát huy được tối đa sức mạnh trong một vài tình huống nhất định. Ví dụ như Raze và Neon, Entry Site với 2 đặc vụ này cần phải có một sự khéo léo cực cao nếu không muốn thành bia tập bắn cho team địch.

Top-Agents-vị-trí-Duelist-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Yoru.jpg

Còn Yoru thì đặc biệt hơn khi các game thủ chuyên nghiệp đã khai phá được sức mạnh của vị tướng này. Không còn là Duelist thuần đọ tay và Entry Site cho team, Yoru giờ đây đã ở một cương vị mới. Lối chơi mới của Yoru là quấy rối, thu hút sự chú ý của địch rồi tele lại cùng team để tấn công bất ngờ. Điều này buộc game thủ chơi Yoru vừa phải giao tiếp tốt với đồng đội, vừa phải có 'game sense' (tạm dịch: cảm nhận game) cao để đoán vị trí địch, vừa phải biết xử lý tình huống khi đi "Lurk", vừa phải biết “Nắm bắt vận mệnh – Khai phá thiên cơ”... .

  • Tỉ lệ thắng của Raze: 49.6%.
  • Tỉ lệ thắng của Neon: 47.7%.
  • Tỉ lệ thắng của Yoru: 47.5%.

Ở bài viết sau, cùng điểm qua Top Agents vị trí Initiator trong bản cập nhật Valorant 7.06 – Top Tier Valorant!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn