LMHT: Slayder lên tiếng về quan hệ với GAM, khán giả VCS phát hiện sự thật đáng chú ý

Thứ năm - 04/04/2024 04:32
Gần đây, Slayder đã chính thức bày tỏ quan điểm của mình về việc rời GAM Esports.

Gần đây, đã có thông tin về việc GAM Esports và Slayder chấm dứt hợp đồng. Điều này đáng chú ý vì anh là một trong những Xạ Thủ có thời gian thi đấu ngắn nhất trong lịch sử của GAM Esports, đội tuyển vô địch VCS. Trước đó, các tuyển thủ như Divkid, EasyLove và Sty1e đã thi đấu cho GAM Esports trong một thời gian rất dài, trong khi Slayder chỉ mới gia nhập đội từ VCS Hoàng Hôn 2023.

LMHT: Slayder lên tiếng về quan hệ với GAM, khán giả VCS phát hiện sự thật đáng chú ý

Tuy nhiên, sau khi Slayder rời đi, đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán xoay quanh sự việc. Theo thông tin từ cựu HLV Tinikun, có khả năng Slayder vẫn muốn thi đấu ở nước ngoài. Xạ Thủ này đã lên tiếng ngụ ý rằng trong nội bộ GAM có một "mối quan hệ ẩn" mà không phải ai cũng biết. Gần đây, trong buổi stream của mình, Slayder đã chia sẻ về câu chuyện của GAM và mối quan hệ giữa anh và đội tuyển vô địch VCS.

LMHT: Slayder lên tiếng về quan hệ với GAM, khán giả VCS phát hiện sự thật đáng chú ý

Theo Slayder, GAM chỉ muốn tập trung vào Đường Trên, Rừng và Đường Giữa và không muốn có anh trong đội hình. Anh cũng khẳng định rằng "GAM và Slayder không hợp nhau. Dù có Slayder hay không, lối chơi của GAM vẫn không thay đổi".

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự thông cảm từ cộng đồng mạng, Slayder lại bị khán giả VCS "gạch đá" dữ dội trên nhiều diễn đàn. Ngay cả trong buổi stream của mình, anh cũng phải đối mặt với ý kiến trái chiều và buộc phải hạn chế bình luận.

Khán giả có phản ứng vô cùng gay gắt với cựu sao GAM

Dựa trên nhiều lập luận, có những phân tích cho thấy trong các mic-check của GAM, Slayder thường không có mối kết nối tốt với các đồng đội trong việc giao tiếp, thậm chí vượt qua quyền hạn của Levi trong nhiều tình huống không rõ ràng.

Hơn nữa, việc Levi không nhường tài nguyên cho Đường Dưới, một phần do meta không phù hợp và một phần do mọi người đã thấy rõ rằng Slayder thường thua trong đường đấu. Việc tập trung tài nguyên vào một đường đấu đang thua chưa chắc đã giúp đội lấy lại thế trận, nhưng chắc chắn đã gặp khó khăn cho đường đấu đang thắng.

Nhưng chính Slayder có lẽ nên tự xem lại bản thân

Hơn thế nữa, Slayder luôn tự hào về bản thân và đã từng đối mặt với nhiều chỉ trích từ cộng đồng. Do đó, việc mùa giải cùng GAM không đạt được kỳ vọng và những phản ứng gần đây mang tính "dỗi hờn" đã làm mất điểm rất nhiều trong lòng khán giả VCS đối với Slayder.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn