LMHT: Cập nhật tầm trung tạm hoãn, Skarner VGU phải dời đến 2024?

Thứ năm - 04/04/2024 05:13
Thông tin về việc Riot phải tạm ngưng những cập nhật tầm trung hay làm lại tướng khiến cộng đồng lo lắng về tương lai của việc cập nhật VGU cho Skarner

Khi thông báo kế hoạch thay đổi dành cho mùa giải tiếp theo của LMHT, Riot đã bất ngờ thông báo về việc tạm hoãn những bản cập nhật tầm trung cũng như làm lại những vị tướng. Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng tỏ ra hoang mang, lo lắng cho những dự án còn bỏ ngỏ, ví dụ như cập nhật VGU cho Skarner

Người chơi tỏ ra lo lắng cho bản cập nhật VGU của Skarner mà Riot đã hứa hẹn trước đó
Người chơi tỏ ra lo lắng cho bản cập nhật VGU của Skarner mà Riot đã hứa hẹn trước đó

Vì Riot Games luôn thường xuyên tương tác, cập nhật với người chơi về những dự án làm lại tướng của họ, tiêu biểu như cập nhật VGU cho Skarner nhận về nhiều quan tâm, nên thông tin tạm hoãn đã khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng. Trong năm qua, Riot đã luôn cố gắng làm mới những vị tướng có ngoại hình, lối chơi lạc hậu hay không phù hợp, điển hình như Ivern hay Rell trong mùa giải này.

Nhưng Riot cũng sớm có lời giải thích cho thông báo này, Andreil "Meddler" van Roon, thành viên bên phía Riot đã lý giải vì sao họ buộc phải tạm hoãn những bản làm lại trên diễn đàn Reddit.

Meddler giải thích vì sao Riot tạm hoãn các bản cập nhật tầm trung
Meddler giải thích vì sao Riot tạm hoãn các bản cập nhật tầm trung

Theo Meddler, hiện tại họ buộc phải tạm hoãn xây dựng các bản cập nhật tầm trung hay rework vì để tập trung nhân lực cho việc phát triển Tiền Mùa Giải 2024. Được biết, đội ngũ làm lại tướng cũng thuộc cùng một bộ phận với nhóm phát triển bản cập nhật cho Tiền Mùa Giải.

“Sau khi hoàn thành công việc ở Tiền Mùa Giải, chúng tôi sẽ xem xét và quyết định liệu có nên bắt đầu thực hiện các bản cập nhật phạm vi trung hay thực hiện việc khác hoặc một sự kết hợp của cả hai,”

Ngoài ra, Medder cũng tiết lộ họ sẽ tung ra một bản cập nhật lớn, sau đó là những bản cập nhật nhỏ hơn, chủ yếu để điều chỉnh để chuẩn bị cho Tiền Mùa Giải. Tức là, mùa giải mới 2024 sẽ có tính liên kết chặt chẽ hơn giữa những bản cập nhật để tạo ra một meta cân bằng, lành mạnh hơn.

Còn về việc khi nào những bản cập nhật tầm trung hay làm lại tướng được tái thực hiện, Riot Meddler vẫn chưa đưa ra kế hoạch cụ thể về vấn đề trên. Vì thế, có lẽ chúng ta cần phải chờ Skarner 2.0 thêm một khoảng thời gian dài nữa trước khi nó có mặt trong LMHT.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn