LMHT 14.3: Xuất hiện lỗi bất ngờ từ Rồng Ngàn Tuổi khiến nhiều game thủ bức xúc

Thứ ba - 02/04/2024 06:28
Mới đây, lỗi này từ Rồng Ngàn Tuổi đã làm nhiều game thủ bức xúc tại phiên bản LMHT 14.3 khiến Riot Games phải sửa gấp.

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một trò chơi hấp dẫn với nhiều khía cạnh để người chơi khám phá và sáng tạo. Tuy nhiên, một tựa game với quá nhiều yếu tố và cơ chế cũng dễ gặp phải các lỗi, gọi chung là lỗi game.

Với sự tích lũy "200 năm kinh nghiệm" trong việc cân bằng game, đội ngũ phát triển nhà Riot thường xuyên gây bất ngờ cho người chơi LMHT khi tung ra những lỗi game vô cùng buồn cười. Do LMHT đã phát triển từ lâu đến mức thêm những yếu tố mới dường như luôn đi kèm với vô số lỗi phát sinh, khiến đội phát triển phải tốn công sửa chúng.

Gần đây, các game thủ đã phát hiện thêm một lỗi mới liên quan đến Rồng Ngàn Tuổi, xuất hiện từ phiên bản LMHT 14.2.

LMHT 14.3: Xuất hiện lỗi bất ngờ từ Rồng Ngàn Tuổi khiến nhiều game thủ bức xúc

Thường thì sau khi một phe ăn được 4 con rồng, Rồng Ngàn Tuổi sẽ xuất hiện sau 6 phút, mang đến cho người ăn được một linh hồn rồng vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, có vẻ như Riot Games đã vô tình phá lẽ, khiến con rồng huyền thoại này xuất hiện sớm hơn 1 phút so với thời gian bình thường. Lỗi này đã được các game thủ trên Reddit kiểm chứng và chứng minh là có thật.

Việc Rồng Ngàn Tuổi xuất hiện sớm sẽ ảnh hưởng đến nhịp độ của trò chơi, khi các đội có thể "kết thúc trận đấu" sớm hơn và các đội đang thua có ít cơ hội để lật ngược tình thế.

Tuy nhiên, trên trang chủ và trong các diễn đàn về LMHT, Riot Games chưa bao giờ đề cập đến việc giảm thời gian xuất hiện Rồng Ngàn Tuổi. Do đó, nhiều người tin rằng đây là một lỗi game do Riot vô tình tạo ra.

LMHT 14.3: Xuất hiện lỗi bất ngờ từ Rồng Ngàn Tuổi khiến nhiều game thủ bức xúc

“Quá buồn. Giờ thì đến cả Rồng Ngàn tuổi cũng phải làm tăng ca nếu không muốn bị sa thải” - Một người dùng Reddit hài hước bình luận (ám chỉ làn sóng sa thải hàng loạt của các công ty công nghệ sau thời kỳ đại dịch).

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn