LMHT 14.2: Đường trên là khu vực được cân bằng tướng nhiều nhất trong phiên bản sắp tới

Thứ ba - 02/04/2024 06:46
Trong phiên bản LMHT 14.2 nhiều vị tướng khác nhau sẽ nhận được sự tăng cường đáng kể. Tuy nhiên, Riot Games cũng sẽ điều chỉnh sức mạnh của Jax, Fizz và Teemo.
Mục lục

Mới đây, Riot Games vừa công bố những thay đổi được dự kiến trong phiên bản LMHT 14.2, và điều đáng chú ý là nhiều tướng đường trên như Camille, Darius, Garen, Gragas, Gwen, Illaoi và Shen sẽ nhận được những cải tiến tích cực.

Tổng quan bản cập nhật LMHT 14.2 mới nhất

Buff Nerf Điều chỉnh
Tướng Ahri Blitzcrank Nidalee
Camille Fizz
Darius Jax
Ezreal Rumble
Garen Teemo
Gragas
Gwen
Hwei
Illaoi
Karma
Karthus
Shen
Veigar
Trang bị Kính Nhắm Ma Pháp Huyết Trảo
Ấn Thép Tim Băng
Chuỳ Phản Kích Quyền Trượng Ác Thần
Sét Chùm
Hệ thống Bảng Ngọc nhánh phụ
Cộng dồn từ trang bị hỗ trợ

Đường trên sẽ là khu vực được cân bằng Tướng nhiều nhất

Những thay đổi về bản đồ và trang bị đã ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của nhiều vị tướng đường trên, bao gồm Camille, Illaoi, Darius và Garen. Tuy nhiên, trong bản cập nhật LMHT 14.2, những vị tướng này sẽ được tăng cường để khắc phục tình hình hiện tại.

Trái ngược lại, những vị tướng như Jax và các tướng có khả năng gây sát thương theo thời gian đang trở thành những ưu thế trong meta hiện tại, sẽ trải qua quá trình giảm sức mạnh (nerf) để đảm bảo sự cân bằng trong trò chơi.

LMHT 14.2: Đường trên sẽ là khu vực được cân bằng Tướng nhiều nhất trong bản sắp tới
=

Bảng Ngọc nhánh phụ

  • Dòng 2: + Giáp và Kháng phép => 10-150 máu và 2,5% tốc độ di chuyển.
  • Dòng 3: + Giáp và Kháng phép => 60 máu và 10% chống chịu và kháng làm chậm.

Thay đổi lối chơi Twisted Fate

Theo đó, Riot đang tiến hành một loạt các điều chỉnh cho Twisted Fate trên máy chủ thử nghiệm PBE, và những thay đổi này có thể hoàn toàn thay đổi cách chơi của TF trong mùa giải 2024.

LMHT 14.2: Đường trên sẽ là khu vực được cân bằng Tướng nhiều nhất trong bản sắp tới

Cụ thể, tất cả 3 kỹ năng của Twisted Fate sẽ được tăng cường sức mạnh công kích. Điều này sẽ thay đổi cách xây dựng thông thường của Thần Bài, cho phép anh ta xây dựng những món đồ xạ thủ để tăng sát thương vật lý và tỷ lệ chí mạng, đồng thời vẫn đảm bảo một lượng sát thương khổng lồ.

Hiện tại, những thay đổi này chỉ được áp dụng trên máy chủ thử nghiệm và có thể được giữ lại trong phiên bản LMHT 14.2 hoặc 14.3.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn