LMHT 13.21: K'Sante đã biến thành "boss cuối" ra sao tại phiên bản 13.21?

Thứ năm - 04/04/2024 04:41
Sau cải tiến ở phiên bản LMHT 13.21, K'Sante đã trở thành một "quái vật" với tỷ lệ chiến thắng tăng đáng kể, trở lại vị trí thống trị như những ngày vừa ra mắt.
Mục lục

Ngay sau khi phiên bản LMHT 13.21 được phát hành, đội ngũ phát triển đã nhanh chóng triển khai một bản hotfix liên quan đến K'Sante chỉ trong vài giờ. Nguyên nhân chính là do sức mạnh của Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah trở nên quá mạnh và khó kiểm soát, với tỷ lệ chiến thắng vượt trội.

LMHT 13.21: K'Sante đã biến thành con quái vật
K'Sante đã biến thành con quái vật "khủng" thế nào ở phiên bản LMHT 13.21

Sau khi bản cập nhật LMHT 13.21 được phát hành, K'Sante đã trở thành một con quái vật thực sự, với tỷ lệ chiến thắng nhanh chóng tăng lên đáng kể và số lượng người chọn anh ta cũng tăng lên đáng kể. Lý do chính cho sự thay đổi này là do Riot Games đã tăng cường hàng loạt kỹ năng của K'Sante, mang lại sức mạnh vượt trội.

LMHT 13.21: K'Sante đã biến thành con quái vật
K'Sante đã biến thành con quái vật "khủng" thế nào ở phiên bản LMHT 13.21

Nội tại - Bản Năng Chiến Binh

  • Sát thương cộng thêm khi Khô Máu: 35% => 45/60/75% (theo cấp 6/11/16)

Q - Thần Khí Ntofo

  • Ngưỡng máu cộng thêm tối đa để giảm thời gian thi triển: 1800 => 1200
  • Cập nhật mô tả: Mô tả giờ sẽ luôn hiển thị lượng Chống Chịu/Máu cần thiết để giảm hồi chiêu và thời gian thi triển. Mô tả của Chơi Khô Máu đã được lược giản và cập nhật.

W - Mở Đường

  • Cú lướt rắc rối: W - Mở Đường sẽ không còn làm gián đoạn chiêu lướt E của K'Sante khi vận sức bắt đầu.
  • Thời gian vận sức tối đa: 1,0 giây => 1,5 giây (Ghi chú: thay đổi này sẽ ảnh hưởng lên cả chiêu thức gốc và phiên bản Khô Máu của W - Mở Đường).
  • Cập nhật mô tả: Mô tả của Chơi Khô Máu đã được lược giản và cập nhật.

R - Khô Máu

  • Giờ có thể dùng Q và E ngay lập tức sau khi dùng R thay vì bị delay 0,1 giây.
  • Hồi Máu: Được tính toán dựa trên lượng Sát Thương Chẩn và Sát Thương Vật Lý đã gây lên tướng => Được tính toán dựa trên Tất Cả sát thương đã gây lên tướng.

Ngay sau đó, nhóm phát triển LMHT đã nhanh chóng đưa ra một bản hotfix để giảm sát thương kỹ năng Q của K'Sante, nhằm hạn chế sức mạnh của anh ta trong giai đoạn Đầu và Giữa Trận. Bản hotfix này đã được triển khai trên các máy chủ chính thức vào thứ 5 vừa qua. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta chưa thể đưa ra một phân tích chính xác về tác động của bản cập nhật này khi chỉ có một số ít trận đấu được chơi.

LMHT 13.21: K'Sante đã biến thành con quái vật
K'Sante đã biến thành con quái vật "khủng" thế nào ở phiên bản LMHT 13.21

Phiên bản 13.21 đã mang đến sự thay đổi đáng kể cho K'Sante. Cách đây hai tuần, tỷ lệ chiến thắng của Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah chỉ đạt khoảng 48,88%. Tuy nhiên, hiện tại, tỷ lệ này đã tăng lên 51,33%, một tốc độ tăng đáng kinh ngạc sau khi anh ta được tăng cường sức mạnh. Đồng thời, tỷ lệ Cấm K'Sante cũng đã tăng từ 2% lên 8,4% hiện tại.

LMHT 13.21: K'Sante đã biến thành con quái vật
K'Sante đã biến thành con quái vật "khủng" thế nào ở phiên bản LMHT 13.21

Dự kiến, với bản hotfix mới ra mắt, K'Sante sẽ trải qua một chút giảm tỷ lệ chiến thắng. Tuy nhiên, tổng thể, các thay đổi chỉ hạn chế một chút sức mạnh của anh ta, và Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah vẫn là một vị tướng phù hợp để leo rank ở vị trí Đường Trên trong phiên bản 13.21. Với khả năng Chống Chịu đáng chú ý và lượng sát thương ấn tượng, K'Sante vẫn là một lựa chọn tốt nếu bạn làm chủ được nhân vật này.

Bản hotfix cũng đã sửa một lỗi để ngăn chặn Sứ Giả Khe Nứt liên tục tấn công Ivern mà bỏ qua Daisy - linh thú của anh ta. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn