Liên Quân Mobile: Trang phục Zata Chí Tôn Tà Phượng giá bao nhiêu?

Thứ năm - 04/04/2024 05:09
Dưới đây là một số nội dung và thời gian mở bán trang phục Zata Chí Tôn Tà Phượng mà các bạn có thể tham khảo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung và thời gian mở bán trang phục Zata Chí Tôn Tà Phượng

Tiên Hiệp là một trong những chủ đề trang phục Liên Quân Mobile được người chơi săn đón, và nó sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu được gắn bậc hữu hạn (biểu thị giá trị cao hơn và khó sở hữu hơn so với skin thường). Do đó, khi "Gà Rán" hé lộ rằng Zata sẽ có một trang phục thuộc thể loại này, anh trở thành một trong những vị tướng được quan tâm nhất.

Theo đó, thông tin về việc bán trực tiếp "bộ cánh" Chí Tôn Tà Phượng của Zata trong Shop Quân Huy đã được rò rỉ. Điều này có nghĩa là trang phục này không còn là một skin hữu hạn và chỉ có thể mua trực tiếp từ Shop Quân Huy. Đây cũng là lần đầu tiên một tướng sở hữu trang phục chủ đề Tiên Hiệp không mang tag hữu hạn. Skin Chí Tôn Tà Phượng được xem là rất ấn tượng và đáng để sở hữu cho những người chơi yêu thích Zata. Hãy cùng Mọt tui tìm hiểu nội dung và thời gian mở bán nhé.

Trang-phục-Zata-Chí-Tôn-Tà-Phượng-được-bán-với-giá-bao-nhiêu-1.jpg

Nội dung và thời gian mở bán trang phục Zata Chí Tôn Tà Phượng

  • Từ 22/09 - 28/09/2023 trang phục Zata Chí Tôn Tà Phượng sẽ mở bán với giá ưu đãi 499 quân huy thay vì 799 quân huy.
  • Từ ngày 29/09/2023 trang phục Zata Chí Tôn Tà Phượng sẽ trở về giá gốc 799 quân huy.

Với việc trang phục Chí Tôn Tà Phượng của Zata được mở bán như một skin SS thường, nhiều game thủ sẽ có cơ hội tiếp cận và mua trang phục này một cách dễ dàng. Đây là một tin vui đối với những game thủ có nguồn tài chính hạn hẹp và không có thời gian tham gia các sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, Zata hiện tại là một trong những tướng Pháp Sư có tỉ lệ pick cao nhất trong Liên Quân Mobile. Không chỉ vậy, tỉ lệ thắng của anh cũng rất ấn tượng trong giai đoạn cuối S3 mùa giải 2023. Do đó, việc đầu tư vào trang phục Chí Tôn Tà Phượng là một lựa chọn hợp lý.

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về skin Zata Chí Tôn Tà Phượng đến từ nhà phát hành, tuy nhiên có thể khẳng định rằng trang phục này sẽ là một lựa chọn đáng để game thủ sở hữu trong tương lai gần. Hãy tiếp tục theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm thông tin hấp dẫn về Liên Quân Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn