Kết quả bốc thăm vòng bảng AIC 2023 mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:33
Bảng đấu AIC 2023 đã chính thức được công bố: SGP, VGM và GG sẽ tiếp đối đầu với những đội tuyển hàng đầu của cả thế giới trong Liên Quân Mobile.

Vòng Wildcard của AIC 2023 đã kết thúc, hai đội Deep Cross Gaming và Valencia Esports đã thành công vượt qua cửa hẹp để giành vé vào vòng chung kết. Cùng với 10 đội hàng đầu từ các khu vực, họ sẽ tham gia vào vòng bảng AIC 2023.

Ngay sau khi vòng Wildcard kết thúc, danh sách bảng đấu của AIC 2023 đã được công bố. GG Live, Saigon Phantom và V Gaming của Liên Quân Việt Nam sẽ đối mặt với những thử thách khó khăn trong giai đoạn tiếp theo.

LQMB: Bốc thăm vòng bảng AIC 2023 mới nhất

V Gaming và GG Live sẽ phải đối mặt với 3 đại diện từ GCS và 2 đại diện từ RPL trong cuộc cạnh tranh. Trong số đó, GCS HongKong Attitude, đội vô địch hiện tại, sẽ là đối thủ khó nhằn nhất cho các đại diện của AOG.

Trong bảng đấu còn lại, Saigon Phantom sẽ thi đấu ở bảng B, nơi có cả đội vô địch RPL Talon Esports và á quân Bacon Time. Bên cạnh đó, đội Á Quân GCS Flash Wolves cùng VCF và Mahadewa cũng là những đối thủ không dễ chơi.

LQMB: Bốc thăm vòng bảng AIC 2023 mới nhất

Tại vòng bảng AIC 2023, sẽ có 6 đội tuyển thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm lượt đi lượt về. 4 đội tuyển có thành tích tốt nhất sẽ tiến vào bán kết, trong khi 2 đội tuyển xếp cuối sẽ bị loại. Với việc công bố 2 bảng đấu, người hâm mộ chắc chắn sẽ được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao ngay từ vòng bảng.

Vòng bảng AIC 2023 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 10/12. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Liên Quân Mobile như Youtube, Facebook và AOV TV. Khán giả cũng có thể tham gia vào các hoạt động xem chung do các streamer nổi tiếng trong cộng đồng tổ chức.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn