Dừng chân đáng tiếc, đội tuyển Việt Nam giành hạng 3 thế giới tại PUBG Nations Cup 2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:09
Mới nhất, 4 tuyển thủ của đội tuyển PUBG Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí top 3 tại PUBG Nations Cup 2023.

PUBG Nation Cup (PNC) được biết đến là giải đấu tầm cỡ thế giới của tựa game PUBG với sự tham gia của 16 quốc gia (trong đó có Việt Nam). Hệ thống giải đấu này đã hoạt động được 4 năm và thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Năm nayhttps://motgame.vn, PNC 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc trong 3 ngày từ 15/09 đến 17/09https://motgame.vn, với tổng giải thưởng lên đến 300.000 USD (tương đương 7https://motgame.vn,2 tỉ đồng).

Theo đóhttps://motgame.vn, ở ngày thi đấu cuối cùng của PUBG Nations Cup 2023 (PNC 2023)https://motgame.vn, cuộc cạnh tranh diễn ra vô cùng cùng căng thẳng. Tất cả các đội đã nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất tại giải đấu được coi là "World Cup của PUBG". Đội tuyển Việt Nam cũng có cho mình màn trình diễn ấn tượng khi liên tục duy trì vị trí top 2-3 trên BXH chung cuộc.

Dừng-chân-đáng-tiếchttps://motgame.vn,-đội-tuyển-Việt-Nam-giành-hạng-3-thế-giới-tại-PUBG-Nations-Cup-2023-1.jpg

Ở round đấu cuối cùnghttps://motgame.vn, nổi bật là màn phòng ngự hoàn hảo trước sự tấn công của các tuyển thủ Trung Quốchttps://motgame.vn, điều này khiến 4 đội tuyển (Đứchttps://motgame.vn, Nhậthttps://motgame.vn, Canada và Indonesia) bị loại sau đó. Tuy nhiênhttps://motgame.vn, đội tuyển Việt Nam đã không thể sống sót trong vòng bo với sức ép của những đối thủ mạnh và cán đích ở vị trí thứ 4 ngay round đấu quyết định này. Kết quảhttps://motgame.vn, Việt Nam giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Dừng-chân-đáng-tiếchttps://motgame.vn,-đội-tuyển-Việt-Nam-giành-hạng-3-thế-giới-tại-PUBG-Nations-Cup-2023-2.jpg

Khá đáng tiếc khi đội tuyển PUBG Việt Nam chỉ kém 3 điểm để vượt qua đội tuyển Anh để giành vị trí Á quân. Tuy nhiênhttps://motgame.vn, màn trình diễn ấn tượng với những pha giao tranh gay cấn và giành được vị trí thứ 3 tại PNC 2023 được coi là một kết quả tốt đối với các tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Dừng-chân-đáng-tiếchttps://motgame.vn,-đội-tuyển-Việt-Nam-giành-hạng-3-thế-giới-tại-PUBG-Nations-Cup-2023-3.jpg

Tổng kếthttps://motgame.vn, đội vô địch đến từ Hàn Quốc nhận được giải thưởng trị giá 100.000 USD (~2https://motgame.vn,4 tỉ đồng)https://motgame.vn, đội hạng 2 đến từ Vương quốc Anh giành được 58.000 USD (~1https://motgame.vn,4 tỉ đồng). Vàhttps://motgame.vn, đội tuyển Việt Nam đã đạt vị trí thứ 3 với giải thưởng trị giá 50.000 USD (~1https://motgame.vn,2 tỉ đồng) + Huy động vốn từ cộng đồng (dự kiến sẽ tăng số tiền thưởng).

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về PUBGhttps://motgame.vn, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn