CKTG 2023: T1 gây ấn tượng mạnh, Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng cả đội!

Thứ năm - 04/04/2024 04:31
Sau khi đội tuyển T1 đăng quang tại Chung kết LMHT thế giới, Tổng thống Hàn Quốc không chỉ gửi lời chúc mừng mà còn cam kết hỗ trợ mạnh.

Trận chung kết CKTG 2023 đã vượt xa mong đợi của cộng đồng LMHT toàn cầu, với sự chuẩn bị tuyệt vời từ Riot Games và màn trình diễn tuyệt hảo của T1 trước WBG. Đội tuyển này thực sự xứng đáng trở thành nhà vô địch thế giới năm 2023.

Với thành tích ấn tượng của mình, T1 đã chứng minh sức mạnh của LCK bằng cách đánh bại tất cả các đội đến từ LPL. Chiến thắng này đã lan tỏa niềm vui khắp cộng đồng LMHT toàn cầu, và mọi người cùng tổ chức các hoạt động ăn mừng trên quy mô rộng lớn.

CKTG 2023: Faker và T1 lập hàng loạt kỷ lục lịch sử trong cùng một ngày khó ai sánh kịp

Tuy nhiên, không chỉ các fan hâm mộ mà cả một nhân vật đặc biệt của Hàn Quốc cũng đã gửi lời chúc mừng và động viên đến đội tuyển T1 sau chiến thắng ngoạn mục tại CKTG 2023 diễn ra tại quốc gia này.

Đặc biệt, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok Yeol đã viết một bức thư để chúc mừng T1 vì đã tiếp tục duy trì sự thống trị của LCK trên bản đồ Esports thế giới. Nội dung bức thư như sau:

CKTG 2023: Faker và T1 lập hàng loạt kỷ lục lịch sử trong cùng một ngày khó ai sánh kịp

"Các tuyển thủ T1 thân mến,

Chúng tôi xin chân thành chúc mừng các bạn đã Vô địch CKTG 2023 lần đầu tiên sau 7 năm và cũng là lần đầu tiên nâng cao chiếc Cup này.

Sau khi thành được 4 Huy chương tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu, nơi thể điện tử lần đầu tiên được đưa vào những bộ môn chính thức, chiến thắng này lại một lần nữa khẳng định danh tiếng của Hàn Quốc là quê hương của thể thao điện tử đến cộng đồng đồng thế giới.

Khung cảnh cả 5 tuyển thủ Lee Sang-heok, Choi Woo-jia, Moon Huyn-jun, Lee Min-hyung và Ryu Min-seok cùng hòa làm một đã mang đến niềm vui và cảm xúc mạnh mẽ đến người dân Hàn Quốc và mọi người trên toàn thế giới.

Trong tương lai, chính phủ sẽ cung cấp những gói hỗ trợ mạnh mẽ cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử, từ đó cạnh tranh với thị trường quốc tế và dẫn đầu xu hướng toàn cầu.

Một lần nữa xin chúng mừng đội tuyển T1 đã giành chiến thắng

Tổng Thống Hàn Quốc - Yoon SeokYeol"

CKTG 2023: Faker và T1 lập hàng loạt kỷ lục lịch sử trong cùng một ngày khó ai sánh kịp

Có thể thấy được rằng giải đấu CKTG 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc đã tạo nên một sức ảnh hưởng vô cùng khổng lồ. Chưa kể việc T1 là đội tuyển duy nhất còn sót lại của LCK khi bước vào Bán Kết đã khiến cho chiến thắng của Faker và những người đồng đội trở nên vô cùng ý nghĩa. Chưa kể T1 còn là một tổ chức nổi tiếng giàu truyền thống với bộ môn LMHT nên việc nhận được sự chú ý từ những người đứng đầu Hàn Quốc là điều không thật sự quá khó hiểu.

CKTG 2023: Faker và T1 lập hàng loạt kỷ lục lịch sử trong cùng một ngày khó ai sánh kịp

Hiện tại cộng đồng đang rất trông chờ vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi mà T1 đang hết hạn hợp đồng đến tận 3 tuyển thủ. Do đó rất nhiều fan đang mong muốn rằng T1 có thể tiếp tục giữ nguyên đội hình này của mình, từ đó có thể tiếp tục chinh phục những danh hiệu cao quý hơn trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn