CKTG 2023: Đối thủ của GAM Esports là LOUD có sức mạnh thực sự ra sao?

Thứ năm - 04/04/2024 04:58
LOUD sẽ là đối thủ đầu tiên mà GAM Esports gặp gỡ tại vòng khởi động CKTG 2023. Có nên lo lắng về sức mạnh của đội này đối với nhà vô địch VCS?
Mục lục

LOUD không phải là một cái tên xa lạ trong cộng đồng Esports toàn cầu, nhờ thành công đáng kể của đội tuyển Valorant của họ trên đấu trường quốc tế, đặc biệt là việc giành chức vô địch VALORANT Champions 2022. Tuy nhiên, trong LMHT, LOUD vẫn chỉ là một đội tuyển đến từ khu vực Wildcard, khá khó để so sánh với các đội tuyển từ các khu vực lớn.

LMHT: Đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2023 - LOUD, sức mạnh thực sự ra sao?
Đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2023 - LOUD, sức mạnh thực sự ra sao?

Tham gia CKTG 2023 sẽ là lần thứ ba LOUD tham dự một giải đấu LMHT quốc tế. Sau những thất bại tại CKTG 2022 và MSI 2023, nhà vô địch Brazil đã rút ra những bài học quý giá và được đánh giá là một trong những đội tuyển có khả năng gây bất ngờ trong vòng khởi động.

Đội hình LOUD tham dự CKTG 2023

  • Đường trên: Robo
  • Đi rừng: Croc
  • Đường giữa: tinows
  • Xạ thủ: Route
  • Hỗ trợ: Ceos
  • Dự bị/Hỗ trợ: Mytka

Lối chơi

LLL là một đội tuyển có sự cân bằng ở tất cả các vị trí. Mặc dù không nổi bật về chỉ số K/D, nhưng nhà vô địch LMHT Brazil vẫn có lối chơi tấn công mạnh mẽ trong giai đoạn đầu để khai thác các lớp giáp trụ. Họ cũng là một trong những đội tuyển tại CKTG có khả năng phá trụ tốt nhất và ăn nhiều Sứ Giả Khe Nứt nhất trong các giải đấu quốc nội, chỉ thua G2 Esports.

Đội tuyển này có xu hướng tấn công mạnh ở cả hai cánh, với sự khát máu và áp đảo của bộ đôi đường dưới, cùng với sự thăng hoa của bộ đôi Robo - Croc ở cánh trên bản đồ. Sau giai đoạn đầu game, LLL thường ưu tiên phá trụ và tạo điều kiện cho các chủ lực có trang bị mạnh hơn, thay vì kiểm soát các mục tiêu lớn.

LMHT: Đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2023 - LOUD, sức mạnh thực sự ra sao?
Đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2023 - LOUD, sức mạnh thực sự ra sao?

Trong giai đoạn cuối trận, họ sẵn sàng từ bỏ các mục tiêu lớn để tập trung đẩy tốc độ trên các đường và kiểm soát khu rừng đối phương, từ đó tạo ra những pha tấn công bất ngờ khi đối thủ đang cố gắng kiểm soát các mục tiêu lớn. Tại vòng Playoffs CBLOL gần đây, LLL có trung bình 1,55 con Rồng mỗi trận và 1,09 lần ăn Baron mỗi trận, nhưng đồng thời cũng là đội phá trụ nhiều nhất (8,0 mỗi trận).

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của LLL là sự thiếu ổn định trong giai đoạn đầu trận, có thể dễ dàng bị đánh bại do sự tham lam. Họ cũng gặp hạn chế trong việc kiểm soát Rồng, một yếu tố mà GAM Esports có thể tận dụng trong trận đấu sắp tới tại vòng khởi động CKTG 2023.

Những tuyển thủ đáng chú ý

Robo là một trong những thành viên quan trọng nhất trong đội hình của LLL. Anh ta có khả năng gây khó khăn cho đối phương với kỹ năng và di chuyển thông minh, nhưng cũng có xu hướng nằm xuống nhiều nhất do lối chơi tự tin và hổ báo.

LMHT: Đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2023 - LOUD, sức mạnh thực sự ra sao?
Đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2023 - LOUD, sức mạnh thực sự ra sao?

Ở vị trí cánh dưới, Route và Ceos là hai tuyển thủ giàu kinh nghiệm, đóng góp nhiều vào việc hạ gục đối thủ trong những phút đầu trận của LLL. Cả hai cũng sẵn sàng rời khỏi đường để giúp đồng đội kiểm soát Sứ Giả khi cần thiết. Đáng chú ý, Route là một xạ thủ rất mãnh liệt. Trung bình, anh ta có đến 4 lần giết đối thủ một mình trong 15 phút đầu trận.

Route và Tinowns sẽ là hai chủ lực đáng chú ý trong giai đoạn cuối trận. Tinowns, tại vị trí đường giữa, luôn là một trong những tuyển thủ hàng đầu của CBLOL trong vài mùa gần đây. Anh ta có thể khá im ắng ở đầu trận, nhưng lại có khả năng tạo ra những bước ngoặt quan trọng với sự nhạy bén và khả năng lựa chọn vị trí tốt.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm được thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn